Chanh Beauty - web tra cứu thành phần mỹ phẩm có thật sự hữu dụng?

.

Bạn đã bao giờ sử dụng một sản phẩm hứa hẹn có tác dụng nhất định nhưng không mang lại kết quả? Sản phẩm đó có thể không chứa bất kỳ thành phần phù hợp hoặc không có thành phần chịu trách nhiệm cho công dụng của lời hứa đó. Điều này xảy ra thường xuyên, mà phần nhiều là do sự thiếu thông tin về sản phẩm cũng như sự thổi phồng quá đà của truyền thông. Vậy, Chanh Beauty có thật sự hữu dụng để giải quyết nỗi lo này của bạn?

Một sáng sớm bạn thức dậy với khuôn mặt đỏ ửng, nóng rát, cùng với đó là nốt mụn nghiễm nhiên và chễm chệ trên cằm của bạn. Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào trường hợp như vậy? Do buổi tối ăn đầy đồ cay nóng, do mấy ngày gần đây thức đêm làm cho kịp tiến độ, hay là do kem dưỡng da mới dùng thử tối qua hứa hẹn mang lại cho bạn làn da mịn màng và đều màu? Một, hai hay cả ba lý do?

Bạn dùng một sản phẩm với lời quảng cáo làm sáng da, nhưng dùng mãi chỉ thấy da bóng nhẫy, đổ đầy dầu rồi xám xịt? Do sản phẩm không phù hợp với làn da của bạn, hay do sản phẩm với lời hứa truyền thông hơi quá đà mà chẳng có tác dụng gì?

Thành phần sản phẩm sẽ không nói dối

Chăm sóc da là một quá trình cần thời gian để cải thiện được tình trạng, nhưng nó có thể sẽ không cải thiện gì, lại cũng rất dễ dàng khiến tình trạng tồi tệ hơn chỉ sau một đêm.

Nguyên nhân, ngoài việc ăn uống sinh hoạt không điều độ còn có thể do sản phẩm khi có chứa thành phần hoặc công thức gây kích ứng hoặc không phù hợp với loại da hiện tại của bạn.

Và tình trạng tồi tệ hơn này cũng có thể đến từ những lời hứa truyền thông về tất cả mọi thứ, nếu sản phẩm không chứa thành phần hữu dụng đảm bảo cho lời hứa đó thì tất cả chỉ là sự thổi phồng của truyền thông để lừa gạt những người tiêu dùng.

Vậy nên, việc hiểu rõ thành phần, công thức của sản phẩm là bước đầu tiên để bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt hơn nhằm cải thiện làn da của mình. Thành phần trong sản phẩm sẽ không nói dối. Công dụng và loại da phù hợp sẽ được sáng tỏ thông qua các phân tích về thành phần có chứa trong sản phẩm, từ đó giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất, hữu dụng nhất.

Web tra cứu thành phần mỹ phẩm - Chanh Beauty

Chanh Beauty là một website tra cứu thành phần mỹ phẩm cho phép bạn tìm hiểu bất kỳ sản phẩm nào, hoặc thành phần nào có trong mỹ phẩm. Đồng thời chính nó cũng đưa ra phân tích, nhận định các thành phần có trong mỹ phẩm đó nhằm giúp bạn có đủ thông tin  để đưa ra được quyết định phù hợp nhất.

Chỉ cần nhập tên sản phẩm, hoặc copy và paste danh sách thành phần có trong sản phẩm bạn cần kiểm tra vào đường link: beauty.chanhtuoi.com rồi chờ website đưa ra phân tích dựa trên cơ sở dữ liệu có sẵn.

Tra cứu thành phần mỹ phẩm có gì?

Sau khi nhập sản phẩm, hay danh sách thành phần, hệ thống sẽ đưa ra kết quả và xác nhận lại các thông tin liên quan đến:

- Sản phẩm hay danh sách các thành phần mà bạn đang tra cứu có chứa những thành phần không mong muốn theo nhận định của những người đam mê chăm sóc da hay không?

- Sản phẩm có tác dụng hay thành phần nào đáng chú ý cải thiện nhiều cho làn da của bạn như: chống nắng, chống lão hóa, trị mụn, phục hồi da, làm sáng da.

- Sản phẩm sẽ phù hợp hay sẽ có tác động làm trầm trọng hơn với loại da nào: da khô, da dầu hay da nhạy cảm?

- Tác động của sản phẩm, hay danh sách thành phần đang tra cứu với sức khỏe con người dựa theo các thang đánh giá.

- Và cả các phân tích chi tiết về tất cả các thành phần được tra cứu.

Thông qua những thông tin này, bạn sẽ biết được sự phù hợp của sản phẩm đến từng loại da cũng như công dụng mà nó mang lại, kết hợp cùng với những trải nghiệm trong quá khứ, tin rằng bạn sẽ đưa ra được quyết định tốt nhất dành cho mình.

Chanh Tươi được biết đến là cộng đồng dành cho người mua hàng online tiết kiệm với những bài review về sản phẩm, dịch vụ trong đa dạng ngành hàng một cách chân thật nhất, khách quan nhất, đồng thời cũng giới thiệu đến bạn nhiều mã khuyến mãi uy tín đến từ các sàn thương mại điện tử. Khám phá thêm về Chanh Tươi tại: https://chanhtuoi.com/

Và cũng với mong muốn mang lại nhiều thông tin hữu dụng cho người dùng để có đủ thông tin đưa ra quyết định mua hàng thông minh, Chanh Tươi đã ra mắt thêm Chanh Beauty - web tra cứu thành phần mỹ phẩm nhằm bóc trần sự phù hợp của mỹ phẩm với loại da và cả công dụng thật sự của loại mỹ phẩm đó thông qua thành phần. Bạn có thể kiểm tra thành phần sản phẩm bạn đang dùng tại: https://beauty.chanhtuoi.com/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chanh Beauty - web tra cứu thành phần mỹ phẩm

- Website: https://beauty.chanhtuoi.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/beauty.chanh/

- Twitter: https://twitter.com/chanhbeauty88

- Email: beauty@chanhtuoi.com

- Điện thoại: (8 giờ đến 17 giờ 30): 0396.202.171

- Địa chỉ: Tầng 3, số 19 Cổ Vân, Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Tầng 3 - Dolphin Plaza (tháp 3-4), số 6 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng đại diện: Tầng 14 - Dầu khí Nghệ An (tháp A), số 7 Quang Trung, phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An.

;
;
.
.
.
.
.