Dịch Thuật Công Chứng 24h - Đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng chất lượng

.

Dịch thuật công chứng là dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bởi vì trong thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay, việc hoàn thiện các giao dịch, thủ tục liên quan đến nước ngoài đều cần phải được dịch thuật công chứng.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn khá lo lắng vì chưa tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín. Nội dung sau đây sẽ giới thiệu đến bạn Dịch Thuật Công Chứng 24h - đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết có nên sử dụng dịch vụ tại đây hay không.

Dịch Thuật Công Chứng 24h -  Đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng chất lượng

Dịch Thuật Công Chứng 24h hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là Công ty TNHH dịch thuật công chứng. Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch, dịch vụ về công chứng. Hoạt động với mục tiêu luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đơn vị tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Tại Dịch Thuật Công Chứng 24h sở hữu đội ngũ biên dịch viên có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Không những thế, đội ngũ biên dịch viên tại đây luôn không ngừng học hỏi và cải thiện kỹ năng, nhằm cung cấp đến khách hàng dịch vụ dịch thuật chất lượng nhất. Dù cho là các tài liệu dài, khó đều sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và đảm bảo chính xác nhất.

Đến sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng tại đây, quý khách sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu. Bởi vì công ty luôn cố gắng thực hiện dịch thuật công chứng một cách nhanh chóng, giúp các khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí một cách tốt nhất, hạn chế tối đa các trường hợp khách hàng phải chờ đợi quá lâu.

Hiện nay, Dịch Thuật Công Chứng 24h đang cung cấp đến khách hàng dịch vụ dịch thuật công chứng với nhiều loại khác nhau. Bao gồm: Dịch thuật công chứng online, dịch thuật công chứng nhanh, dịch thuật công chứng lấy ngay và dịch thuật công chứng giá rẻ. Tùy vào mục đích sử dụng và sự quan trọng của tài liệu để khách hàng có thể chọn được loại dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Dịch thuật công chứng là gì?

Dịch thuật công chứng thực chất là quá trình chuyển đổi các tài liệu, văn bản, giọng nói từ ngôn ngữ trên bản gốc sang ngôn ngữ đích, sao cho phần nội dung được dịch thuật phải đảm bảo chính xác nhất. Ví dụ như dịch thuật từ ngôn ngữ tiếng Việt sang tiếng Anh, sau đó sẽ tiến hành công chứng bản dịch này.

Thực chất, quá trình dịch thuật công chứng được hiểu đơn giản là quá trình chứng thực chữ ký của người dịch hay còn được gọi là cộng tác viên dịch thuật bởi các công chứng viên tại văn phòng công chứng hoặc các cán bộ tư pháp tại phòng tư pháp quận, huyện. 

Kinh nghiệm đi dịch thuật công chứng bạn nên biết

Để giúp cho quá trình dịch thuật công chứng diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất, quý khách cần phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết bao gồm các giấy tờ như: giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân và bản chính giấy tờ cần dịch thuật. Tuy nhiên, quý khách cần phải đảm bảo giấy tờ có nội dung rõ ràng, dễ đọc để đảm bảo bản dịch có chất lượng tốt nhất.

Trong trường hợp dịch thuật đối với các văn bản, giấy tờ được gửi qua thư điện tử, công ty dịch thuật sẽ chỉ chứng thực nội dung bản dịch đã dịch chính xác so với bản gốc. Nếu quý khách muốn công chứng tư pháp với các văn kiện này thì phải cung cấp đầy đủ các tài liệu gốc.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng. Tuy nhiên, để đảm bảo có thể sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng và chất lượng nhất, khách hàng cần phải tham khảo và tìm kiếm cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng nhất. Công ty dịch thuật Translation24h sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay công ty để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Dịch Thuật Công Chứng

Trụ sở: Số 52 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

VPGD: 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0948 944 222

Email: info@dichthuatcongchung24h.com

Website: dichthuatcongchung24h.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuatcongchung24hvn

 

;
;
.
.
.
.
.