Đồng phục Gạo House - từ lợi nhuận 0Đ đến top 20 thương hiệu đồng phục mạnh nhất Việt Nam

.

Gạo House - thương hiệu đồng phục đã đồng hành cùng 3 triệu gia đình Việt và hơn 70.000 doanh nghiệp trên khắp cả nước. Với phương châm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng để đổi mới và phát triển. Hiện Gạo House chính là “người bạn - người đối tác” đáng tin cậy để kết sợi yêu thương cho các gia đình và nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp.

Các sản phẩm của Gạo House được hàng ngàn thương hiệu tin tưởng và lựa chọn.
Các sản phẩm của Gạo House được hàng ngàn thương hiệu tin tưởng và lựa chọn.

Đồng phục Gạo House - thương hiệu uy tín thống lĩnh thị trường đồng phục

Năm 2012, Đồng phục Gạo House  (Công ty TNHH Thương mại An Nhiên) được thành lập với khoảng 50 nhân sự. Tưởng chừng như với nguồn nhân lực bé nhỏ, thị trường khốc liệt thì Gạo House không thể đứng vững được bao lâu. Nhưng mới đây Gạo House đã được xướng tên trong TOP 20 thương hiệu đồng phục mạnh nhất tại thị trường Việt Nam.

Hơn 10 năm qua, Gạo House đã phải trải qua muôn vàn khó khăn và nặng nề nhất vẫn là sự ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 khiến lợi nhuận thu về bằng 0, thậm chí là âm. Tuy nhiên, nhờ những nỗ lực và cố gắng của đội ngũ công nhân viên nên Gạo House vẫn trụ vững để bước qua đại dịch và vươn lên trở thành thương hiệu TOP đầu thị trường đồng phục.

Hiện tại, đồng phục Gạo House đang sở hữu hơn 100 nhân sự và điều hành 4 công xưởng lớn có diện tích trên 2.000m2. Và, Gạo House hiện đang thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại đồng phục như: áo gia đình, đồng phục công ty, đồng phục nhóm, đồng phục nhà hàng - khách sạn,...

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Gạo House đã thu về hàng loạt thành tích lớn như: TOP 3 thương hiệu đồng phục lớn nhất miền Bắc, Top 20 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam,... Đặc biệt, Gạo House hiện đang là đối tác lâu dài của các doanh nghiệp lớn, nhỏ và hàng triệu gia đình Việt. Một số khách hàng nổi bật luôn tin tưởng sản phẩm của Gạo House có thể kể đến các tập đoàn lớn như: FPT, Viettel, EVN, BIDV, TPBank, Winmart,... gia đình nghệ sĩ hài Trung Ruồi, Thái Dương,...

Nổi tiếng nhờ sản phẩm đồng phục công ty và áo gia đình

Phương châm của đồng phục Gạo House là làm việc với sự tâm huyết nhằm cho ra mắt những bộ sưu tập mang thiết kế mang xu thế mới,  nổi bật, đẹp mắt,... để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của Gạo House đều được may từ chất liệu cao cấp gồm: Cotton 100% và Lacsote 100% cotton để mang đến trải nghiệm thoải mái, thoáng mát và dễ chịu cho người sử dụng.

Áo gia đình - kết nối yêu thương

Gạo House cho ra đời bộ sưu tập áo gia đình để tạo ra sợi kết giúp hàng triệu gia đình Việt gắn kết và tự tin thể hiện yêu thương. Sự đặc biệt của áo thun đồng phục gia đình Gạo House đến từ các yếu tố như:

- Màu sắc: Đa dạng lên đến 24 sắc thái từ nổi bật, trầm cho đến trung tính mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các gia đình Việt.

- Hình in: Những câu quote yêu thương, những con vật ngộ nghĩnh đáng yêu,... được Gạo House lồng ghép chuyên nghiệp giúp chiếc áo vừa đẹp mắt vừa toát ra vô vàn tình cảm yêu thương.

Áo đồng phục gia đình Gạo House là cầu nối gắn kết tình thân cho hàng triệu gia đình Việt.
Áo đồng phục gia đình Gạo House là cầu nối gắn kết tình thân cho hàng triệu gia đình Việt.

Đồng phục công ty - nâng tầm thương hiệu

Mỗi một thiết kế áo đồng phục công ty mà Gạo House cung ứng đều có thể giúp doanh nghiệp toát lên phong thái đẳng cấp, chuyên nghiệp và dễ chiếm được cảm tình với khách hàng - đối tác.

Vẻ đẹp của dòng sản phẩm này được Gạo House kết tinh từ những yếu tố:

- Thiết kế: 100% sản phẩm được thiết kế riêng bởi những nhà thiết kế tài năng, sáng tạo và nhiệt huyết.

- Màu sắc: Bảng màu đa dạng được tuyển chọn kỹ lưỡng để giúp doanh nghiệp dung hòa vẻ đẹp của đồng phục với bộ nhận diện thương hiệu.

Không chỉ thiết kế đồng phục cho dân văn phòng, Gạo House còn sản xuất đồng phục nhóm, teambuilding, sự kiện, đồng phục nhà hàng để lan tỏa thương hiệu mọi lúc, mọi nơi và trong mọi hoàn cảnh.

Áo đồng phục của Gạo House giúp doanh nghiệp khoác lên mình vẻ đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp.
Áo đồng phục của Gạo House giúp doanh nghiệp khoác lên mình vẻ đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Gạo House - chiếm được cảm tình nhờ những ưu đãi có 1-0-2

Với mọi đơn hàng, đồng phục Gạo House luôn áp dụng những ưu đãi có 1-0-2 để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đặc biệt. Những ưu đãi đó bao gồm:

- Miễn phí thiết kế theo yêu cầu (cam kết chỉnh sửa cho đến khi khách hàng hài lòng)

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả những đơn hàng có giá trị trên 500.000 VNĐ

- May đồng phục số lượng lớn được chiết khấu % cao

- Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

- Miễn phí tư vấn và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/7

Đồng phục Gạo House chính là địa chỉ may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp mà các công ty - gia đình nên lựa chọn và trải nghiệm. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho quý khách hàng.

Website: https://gaohouse.vn/

;
;
.
.
.
.
.