Vai trò của lọc nước đầu nguồn gia đình với đời sống hằng ngày

.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn gia đình đang ngày càng thể hiện rõ vai trò của chúng đối với đời sống hàng ngày của từng gia đình. Không chỉ cung cấp nước sạch cho sinh hoạt, ăn uống mà chúng còn giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình.

Lọc nước đầu nguồn gia đình đang có xu hướng trở thành sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về những thiết bị này và lợi ích cụ thể của chúng ra sao, vai trò của bộ lọc nước gia đình được thể hiện như thế nào? Cùng thảo luận về vấn đề này để tìm ra câu trả lời xác đáng nhất.

Thực trạng chất lượng nước sinh hoạt ở Việt Nam hiện nay

Như chúng ta đã biết, ô nhiễm nguồn nước hiện đang là một vấn đề nan giải, chưa thể tìm được cách xử lý phù hợp.

Theo Trung tâm Nghiên cứu Môi trường cộng đồng, hiện nay khoảng 70% nước thải từ các khu công nghiệp thường được xả thẳng ra môi trường. Từ đó làm cho nguồn nước bị ô nhiễm nặng, nước sông đen ngầu, đôi khi còn không thể chảy được. Nước thải của khu công nghiệp thương chưa rất nhiều hoá chất độc hại, kim loại năng, v.v...

Bên cạnh đó, nước thải từ các khu dân cư cũng được xả thải trực tiếp ra sông do chưa hoàn thiện được hệ thống thu gom và xử lý nước thải. Điều này chính là một trong những nguyên nhân chiến khiến nước bị nhiễm khuẩn.

Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại là các nhà máy xử lý nước hiện không có khả năng loại bỏ hết những tác nhân gây hại này và có chưa mùi hôi, hoặc bị tái nhiễm do đường ống, bể chứa hoen gỉ, từ đó gây nên rất nhiều bệnh tật cho người dùng.

Theo Bộ Y tế và Bộ Tài nguyên - Môi trường, mỗi năm sẽ có khoảng 9.000 người tử vong liên quan đến nước bẩn. Cùng với đó là 20.000 người phát hiện bị ung thư, 44% trẻ em bị nhiễm giun, 27% trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng do sử dụng nước ô nhiễm. Đây là những con số đáng báo động và cần có giải pháp để giảm thiểu ngay lập tức.

Vai trò của lọc nước đầu nguồn gia đình TGL Water với đời sống hằng ngày

Trước thực trạng của nước sinh hoạt có nguy cơ và bị ô nhiễm, thì bộ lọc nước đầu nguồn gia đình cho thấy vai trò vô cùng thiết thực và kịp thời. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các giải pháp để xử lý nước ô nhiễm, tuy nhiên chỉ có hệ thống lọc nước đầu nguồn gia đình là giải pháp tối ưu nhất.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn gia đình TGL Water là thiết bị được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, nên có khả năng xử lý nước ô nhiễm rất hiệu quả. Trong khi đó, một số thương hiệu chỉ sản xuất các sản phẩm lọc thô, nên khách hàng cần phải chú ý để lựa chọn thiết bị tốt nhất.

Một thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình hoàn chỉnh, chất lượng như TGL Water sẽ có cấu tạo đầy đủ các cấp lọc nước, ví dụ như lọc thô, lọc tinh, cấp lọc loại bỏ vi khuẩn, công nghệ làm mềm nước.

Với những sản phẩm lõi lọc chất lượng tốt cùng công nghệ hàng đầu, bộ lọc tổng TGL Water sẽ giúp bạn loại bỏ hết các tác nhân gây hại như: Kim loại nặng, vi rút, vi khuẩn, tập chất, mùi hôi, đá vôi,...từ đó mang lại nguồn nước sinh hoạt đạt chuẩn Bộ Y tế.

Thiết bị lọc nước đầu nguồn TGL Water sẽ được lắp đặt ở ngay vị trí cấp nước đầu vào của một ngôi nhà. Nước đầu ra là nước từ trường, vì vậy có thể bảo vệ được hệ thống đường ống, loại bỏ cáu cặn bám trên thành ống và các thiết bị vệ sinh cao cấp ở trong nhà, từ đó nâng cao tuổi thọ, tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Quan trọng nhất, chất lượng nguồn nước đạt chuẩn sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình đình chúng ta.

Ngoài ra, hệ thống lọc nước đầu nguồn của TGL Water còn có thể làm mềm nước mà không phải đổ muối, bổ sung từ tính cho nước và giữ lại khoáng chất có lợi, giúp nâng cao sức khỏe mọi người.

TGL Water - bảo vệ và chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện

Tại thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều thương hiệu cung cấp hệ thống lọc nước đầu nguồn gia đình. Tuy nhiên, đa số chỉ là lọc thô và rất ít đơn vị cung cấp một sản phẩm hoàn chỉnh, có thể xử lý và cung cấp nguồn nước đạt chuẩn Bộ Y tế.

Trong bối cảnh đó, TGL Water đang nổi lên là một điểm sáng hiếm hoi, chuyên cung cấp hệ thống lọc nước đầu nguồn chất lượng cao, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại của Mỹ trong lĩnh vực xử lý nước.

Ngoài các cấp lọc thô, lọc tinh thông thường thì sản phẩm TGL Water còn áp dụng công nghệ lượng tử, giúp loại bỏ 99,9999% vi khuẩn hoặc màng siêu lọc UF có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn tồn tại trong nước, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm của TGL Water còn áp dụng thêm công nghệ từ trường, nên có thể làm mềm nước không dùng muối, phân tách các phân tử nước, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ, nâng cao sức khoẻ.

Lọc nước tổng đầu nguồn gia đình TGL Water bảo vệ gia đình khỏi nguy cơ ô nhiễm nguồn nước nhiễm khuẩn.

Thông tin liên hệ:

TGL Water - Đối tác chiến lược của Superior Manufacturing Corporation (USA)

- Trụ sở: Tầng 4, số 67 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội

- Hotline: 096.854.1661

- Email liên hệ: contact@tglWater.com

- Website: https://tglWater.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/locnuocdaunguontglWater

 

;
;
.
.
.
.
.