Giá kệ Zatec - thi công dự án kệ siêu thị chính hãng tại Việt Nam

.

Cùng với sự phát triển của xã hội, phương thức bày bán sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị cũng có sự thay đổi khá lớn. Các bộ kệ siêu thị chính hãng có tính thẩm mỹ và sự tiện dụng được đón nhận rất tích cực giúp doanh thu tăng vượt trội. Đây chính là những thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong việc trưng bày giới thiệu và bảo quản hàng hóa trong quá trình sử dụng. Zatec đơn vị sản xuất, phân phối giá kệ siêu thị chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng và giá cả hợp lý được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá Zatec - Đơn vị thi công dự án kệ siêu thị chính hãng tại Việt Nam.

Công ty TNHH Zatec

Giá kệ Zatec là một trong số ít đơn vị sản xuất, phân phối kệ siêu thị chính hãng, uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể đặt niềm tin.

Zatec được được thành lập ngày 21 tháng 11 năm 2019, đến nay đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành giá kệ sắt.

- Giá kệ siêu thị

- Kệ để hàng nặng

- Kệ kho hàng

- Kệ đa năng mặt lưới sắt

- Kệ đựng đồ nghề cơ khí

- Kệ sắt V lỗ

- Kệ trung tải

- Kệ bán hàng tạp hóa

- Kệ chứa hàng

- kệ công nghiệp

Giá kệ Zatec có kinh nghiệm dày dặn trong ngành kệ sắt

Ngay từ ngày đầu ra mắt thị trường, kệ siêu thị của Zatec đã dần được đông đảo khách hàng đón nhận và sử dụng phổ biến trên toàn quốc. Bằng kinh nghiệm thực thế thi công và lắp đặt các công trình lớn nhỏ khác nhau. Kệ siêu thị tại Zatec sau nhiều lần cải tiến đã đáp ứng được tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Với ưu điểm nổi bật về chất lượng, mẫu mã thiết kế có chức năng kết nối tận dụng không gian trưng bày sản phẩm hàng hóa một cách tối đa. Mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho khách hàng.

Giá kệ Zatec luôn lấy chữ tín làm đầu và sự hài lòng của khách hàng là thành công bền vững

Phương châm hoạt động của giá kệ Zatec là không ngừng tối ưu, không ngừng sáng tạo bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh giúp Zatec sở hữu hệ thống khách hàng đa dạng từ các thợ làm nhôm kính, thợ sửa xe đến các doanh nghiệp FDI nổi tiếng như Panasonic.

Ngoài ra phương châm tồn tại bền vững nhất của Zatec là dựa vào sự hài lòng của khách hàng. Vì thế, đội công nhân, nhân viên tại đây luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Mọi thắc mắc của khách hàng dù có sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Zatec hay không đều được giải đáp cụ thể, phục vụ chu đáo. Đảm bảo Quý khách hàng sẽ lựa chọn được giải pháp tối ưu nhất và phù hợp với điều kiện thực tế của mình.

Giá kệ Zatec cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, có tem mác, bảo hành chính hãng

Trong những năm gần đây, Zatec đã thi công hàng trăm dự án kệ siêu thị cho cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ trên cả nước. Tất cả đều nhận được đánh giá cao cả về chất lượng và mẫu mã sản phẩm đúng như cam kết. Cụ thể:

- Cung cấp đồng bộ tất cả các thiết bị kệ siêu thị đảm bảo chất lượng, giấy tờ tem mác chính hãng đầy đủ.

- Chủng loại kệ đa dạng, màu sắc và kích thước phù hợp với không gian trưng bày.

- Giá bán sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường vì được phân phối trực tiếp tại nhà máy sản xuất, không qua khâu trung gian.

- Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì uy tín.

Với những thông tin trên, Zatec luôn là địa điểm tin cậy được rất nhiều đơn vị cửa hàng, siêu thị lựa chọn. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào Zatec.

Quy trình thi công và lắp đặt chuyên nghiệp, đảm bảo tuổi thọ công trình lâu bền

Quy trình thi công và lắp đặt kệ siêu thị tại Zatec vô cùng chuyên nghiệp, mỗi bước được thực hiện một cách rõ ràng. Khảo sát, tư vấn, thiết kế, báo giá, thi công lắp đặt, nghiệm thu hoàn thiện. Mỗi bước trong quy trình đều được làm cẩn thận, khách hàng có thể theo dõi, giám sát dễ dàng.

Zatec sẽ tiến hành thi công và lắp đặt theo đúng thỏa thuận đã được 2 bên thống nhất. Với hợp đồng thi công và cam kết chất lượng đi kèm, ràng buộc trách nhiệm và quyền lợi cụ thể của mỗi bên. Lựa chọn Zatec khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ của kệ sắt.

LIÊN HỆ VỚI ZATEC

Showroom: 09, LK 06, Dọc Bún 1, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ: 07, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 096.313.2714 / 0977.759.648

Gmail: sales.zatec@gmail.com

Facebook: facebook.com/zatecvnWebsite: giakezatec.com

 

;
;
.
.
.
.
.