JobTest Top 20 thương hiệu nổi tiếng tin dùng trong năm 2022

.

JobTest là một trong những đơn vị nhận được vinh danh “Doanh nhân - Tri thức tiêu biểu - Hàng việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2022”. Trước đó, JosbTest đã từng nhận được vinh danh Top 25 Startup Việt Nam năm 2017.

Ngày 7-8, tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam (tại Hà Nội), Lễ trao giải bảng vàng Doanh nhân - Tri thức tiêu biểu - Hàng Việt Nam tốt - Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu Việt Nam nổi tiếng 2022 được tổ chức bởi Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp với trung tâm bảo vệ người tiêu dùng. Đây là lần thứ 14 tổ chức giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nhân, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu nhất tại Việt Nam.

JobTest vô cùng tự hào là một trong các doanh nghiệp nhận vinh danh “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2022”, bên cạnh đó CEO JobTest - ông Nguyễn Công Thuỷ  đã nhận được giải thưởng “Doanh nhân vàng Việt Nam năm 2022”.

Trong buổi lễ trao giải, JobTest và hơn 200 doanh nghiệp khác đã cùng nhau tham gia lễ dâng hương các vị vua hùng như Ngô Quyền, Hoàng đế Lê Đại Hành tại Khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang, nhằm thể hiện tấm lòng biết ơn đối với những vị anh hùng dân tộc Việt Nam.

Trong năm 2022 tình hình kinh tế Việt Nam có nhiều sự thay đổi vượt trội và đây cũng là cơ hội tốt để những doanh nhân, trí thức có thể khẳng định vị trí thương hiệu của doanh nghiệp bằng cách tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt với những người tiêu dùng trong nước và ngoài nước.

Bên cạnh đó thì vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng,... vẫn là một vấn đề nan giải chưa được giải quyết dứt điểm, nhằm bảo vệ người tiêu dùng và uy tín cho các thương hiệu thì cần có dấu hiệu để nhận biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy, an toàn. Trong số những doanh nghiệp được lựa chọn để vinh danh, JobTest luôn hướng tới sứ mệnh là có thể kiến tạo được sự nghiệp mơ ước cho nhiều thế hệ trẻ trong tương lai nhằm cung cấp các nguồn nhân lực chất lượng đến cho các doanh nghiệp.

CEO JobTest - ông Nguyễn Công Thuỷ chia sẻ “ JobTest không phải là một trong top những doanh nghiệp có nguồn danh thu lớn trên thị trường, nhưng, lý do lớn nhất để doanh nghiệp JobTest trở thành thương hiệu tin dùng uy tín hiện nay là do những đóng góp chúng tôi cho xã hội tiêu biểu như giải quyết tốt bài toán hướng nghiệp cho nhiều học sinh, sinh viên có thể chọn đúng ngành nghề, làm đúng việc và phù hợp với sở trường của các em. Ngoài ra, Jobtest đã kiến tạo ra những nguồn nhân lực chất lượng cao cho hơn 4.500 doanh nghiệp trong 5 năm hoạt động.

Trên con đường phát triển và sứ mệnh của doanh nghiệp, những lần vinh doanh chính là nguồn động to lớn giúp cho đội ngũ lãnh đạo, nhân viên JobTest có thêm nguồn động lực để phát huy hết khả năng của mình nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

CEO Công ty Tiến Thịnh - ông Nguyễn Ngọc Thịnh, đối tác chính của JobTest đã chia sẻ rằng: “Điểm khác biệt của JobTest đó chính là giúp con người chúng ta hiểu được chính mình, từ đó có thể xây dựng và áp dụng công nghệ vào việc quản trị nhằm đạt hiệu quả tốt nhất. Bản thân tôi mong muốn có thể cùng JobTest đồng hành phát triển trong giai đoạn 2022, đây là một trong những nền tảng đầu tiên cho sự hợp tác của hai công ty”.

Chúng tôi tin rằng từ những cột mốc này chính là nguồn động lực để có thể giúp doanh nghiệp JobTest hoàn thiện hơn trong tương lai, trở thành điểm đến chất lượng cho người dùng Việt và mục tiêu xa hơn là có thể phục vụ được các khách hàng quốc tế.

;
;
.
.
.
.
.