Memory plus tăng cường trí nhớ, lưu thông mạch máu não

.

Cuộc sống ngày càng phát triển song song với đó bộ não của con người phải làm việc để chất lượng cuộc sống tốt hơn. Khi bộ não phải làm việc nhiều mà không được nghỉ ngơi sẽ gặp các vấn đề tổn thương não. Não bộ là trung tâm điều khiển chức năng và cảm xúc của con người, vì vậy hiện nay có rất nhiều thực phẩm bổ não đang được mọi người tìm kiếm và quan tâm lựa chọn.

Memory Plus hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não.
Memory Plus hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não.

Memory Plus được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, là một trong các sản phẩm hỗ trợ tăng cường trí nhớ, giảm sa sút trí nhớ hiệu quả. Trong đó shipthuocnhanh.vn là một trong những địa chỉ cung cấp Memory Plus chính hãng, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Thành phần dưỡng chất có trong Memory Plus

Mỗi ống uống 10ml chứa:

- Ginkgo Biloba…………………………………90 mg

- Phosphatidylserine IP – 20……………….100 mg

- Vitamin B1 (Thiamin)………………………..0,7 mg

- Vitamin B2 (Riboflavin)……………………..0,8 mg

- Vitamin B3 (Niacin)……………………………9 mg

- Vitamin B5 (Pantothenic acid)……………3 mg

- Vitamin B6 (Pyridoxine)……………………….1 mg

- Nước tinh khiết và tá dược vừa đủ 10ml

Công dụng hữu ích có trong thành phần của Memory Plus

- Ginkgo Biloba từ lâu đã được biết đến dùng để điều trị các biểu hiện liên quan đến chứng thiểu năng tuần hoàn não như:

- Trí nhớ suy giảm, nhức đầu, hoa mắt, ù tai, các di chứng của tai biến mạch máu não.

- Phòng ngừa và làm chậm quá trình tiến triển của bệnh Alzheimer.

- Phosphatidylserine là một phospholipid được tìm thấy nhiều trong màng tế bào thần kinh, hoạt chất này giảm dần theo thời gian và tuổi tác. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra Phosphatidylserine có vai trò quan trọng trong dẫn truyền thần kinh, cải thiện các thông tin liên lạc giữa các tế bào thần kinh trong não bộ bằng cách gia tăng các điểm tiếp cận thông tin tại màng tế bào.

- Những bệnh nhân thường sử dụng Phosphatidylserine cũng góp phần trẻ hóa não bộ, giúp tăng cường khả năng nhận thức, độ tập trung, phản xạ. Nó có khả năng giúp giảm căng thẳng và bảo vệ não bộ, khôi phục và chống suy giảm trí nhớ.

- Sự kết hợp các vitamin nhóm B là cần thiết để giúp các tế bào não chống chọi lại các yếu tố áp lực, căng thẳng, stress.

Với nguồn nguyên liệu sạch, tuyệt đối không dùng từ thực phẩm biến đổi gen, được bào chế trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Memory Plus đảm bảo cho quý khách hàng yên tâm về mặt chất lượng và độ an toàn. Không những thế, với dạng dung dịch vừa dễ uống, lại vừa có tác dụng hấp thụ nhanh, nên Memory Plus sẽ giúp các biểu hiện ở trên được cải thiện và phục hồi tốt hơn.

Shipthuocnhanh.vn luôn cung cấp Memory chính hãng.
Shipthuocnhanh.vn luôn cung cấp Memory chính hãng.

Đối tượng nên dùng Memory Plus

Memory Plus thích hợp cho người lao động trí óc, đòi hỏi phải suy nghĩ, sáng tạo nhiều, nhất là trong giai đoạn ôn thi, doanh nhân, những người có trọng trách.

Memory Plus khuyên dùng thường xuyên cho người lớn tuổi giúp làm chậm lại quá trình suy giảm tuần hoàn não bộ và suy giảm trí nhớ liên quan đến tuổi tác.

Hỗ trợ phục hồi chức năng não ở bệnh nhân tổn thương não bộ, bệnh nhân sau tai biến mạch máu não.

Hãy sử dụng Memory Plus đúng cách để mang lại hiệu quả

Memory Plus được người dùng đánh giá cao về công dụng của sức khỏe. Tuy vậy, chúng ta nên sử dụng Memory Plus đúng cách, đúng thời gian để phát huy hiệu quả tốt nhất của sản phẩm.

Liều dùng thông thường để tăng cường trí não là 1 ống mỗi ngày, liệu trình kéo dài từ 6 đến 8 tuần. Nên uống vào buổi sáng hằng ngày để phát huy công dụng tốt của sản phẩm. Có thể pha thêm với nước hoặc hòa với trái cây để dễ sử dụng.

Mua Memory Plus chính hãng ở đâu?

Shipthuocnhanh.vn là nơi cung cấp Memory chính hãng, là website uy tín nhất hiện nay được tạo ra từ hệ thống nhà thuốc Thục Anh luôn cung cấp cho quý khách đầy đủ mọi thông tin liên quan đến các loại thuốc chính hãng cùng mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Shipthuocnhanh.vn đảm bảo với 3 tiêu chí: An toàn - Hợp lí - Hiệu quả.

- An toàn: Cam kết các sản phẩm thuốc cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có nhãn mác tem chống giả cho khách hàng kiểm chứng, có thông tin về thành phần, liều dùng và công dụng,... đầy đủ

- Hợp lý: Giá bán hợp lý, đúng liều lượng và được tư vấn nhiệt tình khi có nhu cầu.

- Hiệu quả: Hoạt động với hình thức đặt chữ TÂM và chữ ĐỨC lên hàng đầu. Tư vấn đầy đủ mọi vấn đề về y dược đầy đủ nhất cho khách hàng nên quý khách có thể yên tâm khi mua hàng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Memory Plus hay nhận được những tư vấn kỹ hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hệ thống nhà thuốc Thục Anh theo thông tin sau:

Địa chỉ:

- 180 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

- 276 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

- 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

- 178D Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Email: duocphamthucanh@gmail.com

Hotline: 19008975

Website: Shipthuocnhanh.vn

 

;
;
.
.
.
.
.