Khám phá top 3 tour trekking "hot" nhất do 52hz cung cấp

.

Nếu bạn là một du khách đặc biệt yêu thích khám phá thiên nhiên và trải nghiệm trong các hành trình du lịch thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Trekking cùng 52Hz. 52Hz là đơn vị chuyên tổ chức các chuyến trekking dành cho khách hàng độc thân, mỗi chuyến đi đều được chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

Trekking cùng 52Hz.
Trekking cùng 52Hz.

Hãy cùng điểm qua các tour trekking hấp dẫn của 52Hz với độ khó vừa phải dành cho người mới bắt đầu.

Giới thiệu về 52Hz

52Hz là đơn vị mang đến những chuyến hành trình khám phá thiên nhiên hấp dẫn trên các cung đường xinh đẹp của núi rừng Việt Nam. Đội ngũ 52Hz luôn dành nhiều tâm huyết để có thể mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời nhất cũng như những kỷ niệm đáng nhớ sau mỗi chuyến hành trình.

Mỗi chuyến đi của 52Hz giống như cầu nối kết đôi các “chú cá voi” có cùng tần số, đồng điệu tâm hồn lại với nhau. Với quan niệm “52Hz thấu hiểu bạn”, đội ngũ hướng dẫn viên luôn mong muốn dù bạn đi trekking một mình nhưng sẽ không bao giờ cảm thấy lạc lõng trong chuyến hành trình tìm về với thiên nhiên của mình.

Không chỉ được tìm về với thiên nhiên tươi đẹp của tổ quốc, đi trekking còn đem đến cho bạn cơ hội để gặp gỡ, kết nối thêm nhiều bạn mới có cùng đam mê, sở thích. Lựa chọn tham gia cùng 52Hz bạn sẽ dấn thân vào cuộc khám phá mà tại đó tất cả các khoảnh khắc trên hành trình đều thật trọn vẹn và ý nghĩa.

Hãy cùng tìm hiểu Tour Tà Năng, Tour Hòn Sơn, Tour Cực Đông - ba tour trekking nổi tiếng luôn nằm trong top các tour trekking được yêu thích nhất.

Tour Tà Năng

Tour Tà Năng là một trong những tour trekking luôn kín lịch và được các khách hàng của 52Hz đặc biệt yêu thích. Điểm đến thuộc xã Tà Năng, huyện Đức Trọng thuộc địa phận tỉnh Lâm Đồng. Cung đường tour Tà Năng sẽ di chuyển qua ranh giới của ba tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận với tổng chiều dài khoảng 35km.

Tà Năng nổi tiếng với những ngọn đồi trùng trùng điệp diệp kéo dài hút tầm mắt. Bên cạnh các ngọn đồi là các thung lũng cùng đồi cỏ xanh mướt khiến các du khách bộ hành phải xuýt xoa bởi sự lộng lẫy của thiên nhiên nơi đây. Khung cảnh tại Tà Năng mang năng lượng tươi trẻ, tràn đầy sức sống của núi rừng Tây Nguyên sẽ làm dịu tâm hồn bạn, chữa lành những điều còn bộn bề trong suy nghĩ.

Trải nghiệm săn mây vào sáng sớm ở Tà Năng.
Trải nghiệm săn mây vào sáng sớm ở Tà Năng.

Cùng những người bạn độc thân trong Tour Tà Năng của 52Hz khám phá vùng đất mới này nhé. Du khách sẽ có trải nghiệm săn mây vào sáng sớm. Sau một giấc ngủ lều trong rừng, cả đoàn cùng nhau đón những ánh nắng buổi sớm, đi qua nhiều địa hình rừng và khám phá các thảm thực vật khác nhau.

Địa hình đồi núi theo nhiều độ cao do vậy mà thảm thực vật cũng sẽ thay đổi liên tục. Đặc biệt hơn nữa, du khách của 52Hz sẽ được tham gia đêm nhạc Acoustic, cùng nhau thưởng thức âm nhạc và giúp gắn kết các thành viên trong Tour Tà Năng.

Tour Hòn Sơn

Tiếp đến là Tour Hòn Sơn của 52Hz mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn là du khách yêu thích những điểm đến thiên nhiên hoang sơ cùng biển xanh cát trắng, động thực vật đa dạng các loài thì chắc chắn không thể bỏ qua Tour Hòn Sơn.

Hòn Sơn tọa lạc trên vịnh Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang, Hòn Sơn (hay còn được biết đến là đảo Hòn Rái). Hòn Sơn sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tươi đẹp, là hòn đảo hoang sơ cùng quần thể núi rừng nguyên sinh, ít chịu sự tác động của con người.

Khung cảnh tuyệt đẹp của Hòn Sơn.
Khung cảnh tuyệt đẹp của Hòn Sơn.

Hành trình cùng Tour Hòn Sơn của 52Hz là sự kết hợp các trải nghiệm biển đảo đa dạng. Du khách sẽ được khám phá hòn đảo xinh đẹp này bằng xe máy, trekking chinh phục đỉnh Ma Thiên Lãnh và ngắm toàn cảnh đảo Hòn Sơn từ bãi đá Tiên. Bên cạnh đó, các hoạt động trải nghiệm cuộc sống của ngư dân cũng được đưa vào chương trình du lịch. Du khách được lặn biển ngắm cả và bắt hải sản để thưởng thức.

Camping trên bãi biển cũng là hoạt động được nhiều du khách yêu thích. Khi mà bạn có thể sinh hoạt trên biển kết hợp với văn hóa làng chài. Đây thực sự là một hoạt động mang đến cho du khách nhiều sự mới mẻ nhất cùng những người bạn đồng điệu tâm hồn trong Tour Hòn Sơn.

Tour Cực Đông

Tour Cực Đông 2 ngày 2 đêm của 52Hz chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú và tự hào khi được chạm tay vào điểm cực đông của Tổ quốc. Đây chính là phần thưởng cho sự nỗ lực của bạn trên hành trình Tour trekking Cực Đông cùng 52Hz và những người bạn độc thân đồng hành.

Cung đường trekking Cực Đông sẽ đi qua nhiều địa hình đồi cát, bán hoang mạc, rừng cây bụi, leo gàng đá với tổng chiều dài khoảng 14km. Cùng đi qua và trải nghiệm nhiều loại địa hình trên hành trình này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thật mới mẻ.

Trekking Cực Đông - điểm cực đông của Tổ quốc.
Trekking Cực Đông - điểm cực đông của Tổ quốc.

Mỏm đá to sừng sững là điểm cực được đánh dấu bằng một chóp kim loại kiêu hãnh hướng về biển Đông giữa vùng trời bao la. Tự hào và sung sướng chính là cảm xúc đặc biệt khi mà bạn được chạm tay vào điểm cực đông của Tổ quốc, một khao khát độc lập tự do một thời của dân tộc ta.

Trên đây là các tour Trekking cùng 52Hz: Tour Tà Năng, Tour Hòn Sơn, Tour Cực Đông hấp dẫn phù hợp với các bạn mới làm quen với du lịch trekking. Đây là các tour được du khách rất yêu thích và có những phản hồi cực tốt sau mỗi chuyến hành trình.

Với sự cam kết không để cho một cá nhân nào cảm thấy lạc lõng trên chuyến hành trình khám phá thiên nhiên dù xuất phát một mình, 52Hz là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn trẻ đam mê khám phá. Liên hệ 52Hz để cùng trekking trong chuyến hành trình sắp đến nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH 52HZ

Địa chỉ: 106 Lương Ngọc Quyến, Phường 13, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 089 89 89 039

Email: ketnoicavoi@52hz.vn

 

;
;
.
.
.
.
.