Kinh nghiệm du lịch Anh Tết 2023 có thể bạn quan tâm?

.

Anh quốc nổi bật với vẻ đẹp của quê hương đội bóng quỷ đỏ lớn nhất trong làng bóng đá quốc tế thu hút nhiều lượt khách du lịch trong nước lẫn quốc tế ghé qua hằng năm, khi tham quan mảnh đất xinh đẹp này, du khách đều đánh giá cao về khu du lịch mang xu hướng mới mẻ, hiện đại giúp họ tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Vậy hãy cùng bỏ túi các kinh nghiệm du lịch trong dịp tết dưới đây nhé.

Vài nét về đất nước Anh quốc

Nước Anh là vương quốc có nhiều điểm đặc trưng ở tây Âu với vị trí nằm ở miền trung và miền nam ở quần đảo Anh, có diện tích chiếm hai phần ba nên Anh quốc được khai thác rất nhiều điểm đến. Không những thế, nước Anh còn nằm giữa hai quốc gia là Vương quốc liên hiệp Anh và Bắc Ireland, các nước Pháp chỉ qua eo biển Manche nên sau khi du khách tham quan ở Anh nếu muốn đến các điểm lân cận cũng rất phù hợp.

Anh quốc có khí hậu chính là đại dương ôn hòa, do đó, đất nước này không có nhiệt độ dưới mức 0 độ C cũng như không vượt quá mức 32 độ C. Thời tiết ở vương quốc Anh cũng thay đổi thất thường, vào tháng 1,2 được đánh giá là thời điểm lạnh nhất trong năm, do đó, khi du lịch Anh tết 2023, các bạn nhớ mang thêm áo phao ấm để bảo đảm cho quá trình du hí tại đất nước xinh đẹp này.

Về văn hóa nước Anh mang một nét đẹp riêng biệt với nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng, văn học dân gian cũng được phát triển mạnh mẽ ở giai đoạn sau. Bên canh đó, ẩm thực cũng mang nét truyền thống và đơn giản nhưng chất lượng thì luôn đạt ở mức cao. Vì vậy, các bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Anh trong dịp Tết để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và có những giây phút trải nghiệm thú vị bên gia đình thân yêu của mình.

Lưu ý về tiền tệ, ngôn ngữ khi du lịch Tết tại Anh quốc

Đơn vị tiền tệ của Anh sử dụng là bảng Anh (GBP), nếu tính theo giá trị Việt Nam thì 1 GBP = 30.009 VNĐ. Theo đó, khi lập kế hoạch đi Anh, các bạn cần quy đổi tiền tệ tại ngân hàng Việt Nam để mức phí thấp hơn.

Về ngôn ngữ giao tiếp thông thường tại vương quốc Anh thì đều sử dụng tiếng Anh. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu và trau dồi vốn từ cần thiết để chuẩn bị cho chuyến đi của mình được tốt hơn. Đặc biệt, đừng quên mang theo cho mình cuốn từ điển để bạn có thể tự tin giao tiếp và tìm hiểu chỗ đi của mình.

Đồ dùng cần thiết

Một số vật dụng cá nhân cần mang theo khi du lịch Anh quốc có thể kể đến như:

- Sạc dự phòng;

- Mua card 4G;

- Sữa tắm;

- Dầu gội;

- Đồ dùng vệ sinh;

- Loại thuốc cần thiết;

- Photo giấy tờ cá nhân quan trọng.

Phương tiện di chuyển đến nước Anh

Từ Việt Nam di chuyển đến Anh là một đoạn đường dài và chỉ có đường hàng không là sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, việc săn vé máy bay giá rẻ Tết 2023 vẫn luôn là vấn đề được mọi người quan tâm trong dịp này, do đó, mọi người nhớ lựa chọn đại lý hay ứng dụng đặt vé uy tín và đặt trước khoảng từ 2 - 3 tháng để nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nếu bạn vẫn băn khoăn trong lựa chọn đơn vị cung cấp vé máy bay giá rẻ tết 2023 uy tín có thể tham khảo thêm Traveloka - Ứng dụng đặt vé hàng đầu hiện nay nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ đông đảo khách hàng và nhận về không ít những phản hồi, đánh giá tót về chất lượng dịch vụ.

Tại Traveloka còn có Smart Combo đặt vé máy bay cho khách hàng lựa chọn, nếu chọn hình thức này sẽ nhận ưu đãi lên tới 40%. Ngoài ra, ứng dụng còn có thêm tính năng thông báo, chỉ cần nhập thông tin chuyến bay, hệ thống sẽ thường xuyên cập nhật chuyến phù hợp với lịch trình cùng mức giá tốt và gửi đến bạn để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Phương tiện di chuyển tại Anh

Sau khi tham khảo và đặt vé máy bay giá rẻ Tết 2023 sang Anh quốc tham quan, các bạn cũng cần tìm hiểu trước một số phương tiện phù hợp để “vi vu” tại đất nước này, các hình thức phổ biến và được mọi người áp dụng nhiều có thể kể đến:

- Tàu điện ngầm với hệ thống tàu điện cao cấp, sang trọng và cực kỳ an ninh;

- Taxi, ô-tô cũng là phương tiện được ưa thích. Tuy nhiên, hình thức này sẽ có mức giá cao hơn so với các phương tiện khác, do đó, các bạn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn để tiết kiệm tối đa chi phí;

- Xe đạp, xe bus là những phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất khi đi du lịch Anh, bởi chi phí thấp, tiết kiệm ngân sách cho du khách khi tham quan.

Địa điểm du lịch “hot” tại Anh trong dịp Tết

Một trong những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến Anh quốc trong dịp Tết Nguyên đán cũng như mùa cao điểm du lịch như: Miền quê Cotswolds, trường Đại học Oxford, thành phố Stratford Upon Avon, sân vận động Old Trafford, Manchester, cầu tháp Tower Bridge, London, du thuyền trên hồ Windermere, Lake District, Nhà thờ Glasgow, Glasgow,… hãy lưu lại các địa điểm này để lần lượt khám phá cùng gia đình thân yêu và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với kinh nghiệm du lịch Anh trong dịp Tết 2023, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình lập kế hoạch cho chuyến “du hí” sắp tới nhé.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích