Thitruongoto.com.vn website cập nhật giá xe ô-tô kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

.

Hiện nay có rất nhiều website cung cấp giá ô-tô của các hãng với nhiều bảng giá khác nhau. Để có thống kê và có thông tin tốt nhất cũng như nắm rõ về từng dòng xe mới hiện nay bạn nên tham khảo ngay các bài viết trên website thitruongoto.com.vn

Thitruongoto.com.vn website hàng đầu cập nhật giá ô-tô nhanh và chính xác tại Việt Nam.
Thitruongoto.com.vn website hàng đầu cập nhật giá ô-tô nhanh và chính xác tại Việt Nam.

thitruongoto.com.vn là website cung cấp bảng giá ô-tô của các hãng xe: Audi, Lexus, BMW, Mercedes, Toyota, Mazda, Kia, Honda, Hyundai, Ford..., đánh giá ô-tô, cập nhật tin tức thị trường ô-tô trong nước và trên thế giới, đồng thời giới thiệu danh sách các showroom, đại lý ô-tô trên cả nước đến với bạn đọc và khách hàng qua đó tham khảo các dịch vụ mà mình có nhu cầu.

Đặc biệt tại đây bạn sẽ tìm thấy các tin tức và giá xe của hãng ô-tô Toyota kèm các ưu đãi mới nhất bạn có thể tham khảo bảng giá bên dưới:

Bảng giá xe Toyota mới nhất

Hiện tại bảng giá xe Toyota đang được cập nhật liên tục và chính xác tại website thitruongoto.com.vn. Dưới đây là tất cả những thông tin về giá ô-tô mới nhất 2022, để bạn đọc cùng tham khảo và lựa chọn riêng cho mình 1 xế cưng ưng ý nhé.

Bảng giá xe Toyota 7 chỗ:

Khi nhắc đến xe Toyota 7 chỗ bạn không thể bỏ qua dòng xe Toyota Fortuner thuộc vào phân khúc SUV hạng D đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với dòng xe này đang được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe khác như: Mitsubishi Pajero Sport, Nissan Terra và Ford Everest…

Trong đó, với những dòng xe thuộc vào cùng phân khúc thì Toyota Fortuner đang được xem là có mức giá thành khá cao. Cho dù với dòng xe này được trang bị còn hạn chế nhiều so với các dòng xe đối thủ khác. Cụ thể về mức giá giá xe Toyota 7 chỗ bạn có thể tham khảo như sau:

- Toyota Fortuner phiên bản 2.4 G 4x2 MT có giá: 1.033.000.000 VND.

- Toyota Fortuner phiên bản 2.4 G AT 4x2 có giá: 1.096,000.000 VND.

- Toyota Fortuner phiên bản 2.7 V 4x2 AT có giá: 1.150,000.000 VND.

- Toyota Fortuner phiên bản 2.7 V 4x4 AT có giá: 1.236,000.000 VND.

- Toyota Fortuner phiên bản 2.8 V 4x4 AT có giá: 1.354.000,000 VND.

- Toyota Fortuner phiên bản 2.7 V 4x2 TRD có giá: 1.199.000.000 VND.

Dòng xe Toyota Fortuner 7 chỗ đang là sự lựa chọn của các gia đình hiện nay.
Dòng xe Toyota Fortuner 7 chỗ đang là sự lựa chọn của các gia đình hiện nay.

Bảng giá xe Toyota 5 chỗ:

Bên cạnh các dòng xe 7 chỗ thì cũng không thể bỏ qua xe Toyota 5 chỗ với các dòng xe không thể bỏ qua: Toyota Corolla Cross. Dòng xe này được ra mắt vào năm 2020 tại Việt Nam và đã mang lại sức cạnh tranh lớn với các dòng khác như: Honda HRV, Hyundai Creta và Mazda CX5. Đối với dòng xe này được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan cho cả 3 phiên bản và gồm có 2 bản động cơ xăng còn 1 bản động cơ hybrid.

Có nhiều người đang cho rằng, dòng xe này được bán ra thị trường với khá cao, đặc biệt với phiên bản hybrid. Cụ thể về giá xe này được cập nhật bên dưới cho bạn cùng tham khảo như sau:

- Toyota Corolla Cross với phiên bản 1.8G có giá: 746.000.000 VND.

- Toyota Corolla Cross với phiên bản 1.8V có giá: 846.000.000 VND.

- Toyota Corolla Cross với phiên bản 1.8HV có giá: 936.000.000 VND.

Dòng xe Toyota 5 chỗ với phiên bản Corolla Cross.
Dòng xe Toyota 5 chỗ với phiên bản Corolla Cross.

Thitruongoto.com.vn - website cập nhật giá ô-tô uy tín

Không chỉ cung cấp bảng giá xe Toyota ở trên đã được thitruongoto.com.vn tổng hợp khá chi tiết và đầy đủ. Trong đó bạn có thể tham khảo thêm về giá xe Toyota 2023 mới nhất mà chúng tôi cung cấp.

Thitruongoto.com.vn được biết đến là kênh chuyên cập nhật thông tin chính xác nhất về giá thành, cũng như tin tức, thị trường ô-tô của các hãng xe lớn trên thế giới như: Honda, Toyota, Hyundai, Mazda, Lexus, Peugeot,…

Để được tham khảo cũng như tư vấn tốt hơn nữa về giá thành của các hãng xe khác. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi theo thông tin cụ thể sau:

THỊ TRƯỜNG Ô-TÔ - Trang thông tin về thị trường ô-tô nhanh chóng và chính xác nhất

- Địa chỉ: 48 Phạm Khôi - thành phố Tam Kỳ - tỉnh Quảng Nam

- Điện thoại: 0934.741.747

- Email: thitruongoto.com.vn@gmail.com

- Website: https://thitruongoto.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.