Mega Gangnam chia sẻ về công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay

.

Phụ nữ khi bắt đầu bước sang tuổi 25 thì lượng collagen đã bắt đầu có sự suy giảm đi đáng kể, khiến cho làn da bắt đầu mất đi sự đàn hồi, có xuất hiện nếp nhăn và xấu xí,… Bởi vậy, đã có rất nhiều nàng đã tìm đến biện pháp căng chỉ collagen với mong muốn cải thiện cho làn da của mình. Nhưng, liệu bạn đã biết căng chỉ collagen là gì và tìm cho mình địa chỉ đáng tin cậy hay chưa? Hãy cùng Mega Gangnam chia sẻ về công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay trong bài viết dưới đây.

Sơ bộ về loại hình cấy chỉ Collagen là gì?
Sơ bộ về loại hình cấy chỉ Collagen là gì?

Tìm hiểu về căng chỉ collagen là gì?

Căng chỉ collagen là gì? - Căng da mặt bằng chỉ collagen là phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất, giúp trẻ hóa làn da hiện nay mà không cần phẫu thuật. Sử dụng kỹ thuật căng da xâm lấn nhỏ, các sợi chỉ sinh học được đưa vào lớp mô dưới da và kéo căng sang hai bên. Từ đó hỗ trợ và cải thiện độ săn chắc, sáng bóng cho vùng da mặt và cổ, cải thiện tình trạng da chảy xệ.

Căng chỉ collagen là một thủ thuật không gây hại và an toàn khi được thực hiện tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín. Là công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn và không phẫu thuật. Thời gian thực hiện căng da mặt khoảng 1 giờ, không đau, ít biến chứng, bạn có thể sinh hoạt lại ngay sau đó mà không cần nghỉ dưỡng như các phương pháp phẫu thuật truyền thống. Thời gian thực hiện căng da mặt chỉ mất khoảng 30 - 60 phút; Sau đó, bạn có thể quay lại và thực hiện các công việc hàng ngày của mình mà không cần thời gian nghỉ dưỡng như phẫu thuật.

Hiện với phương pháp này đang được rất nhiều các chị em lựa chọn bởi mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong quá trình làm đẹp cũng như sức khỏe. Cụ thể các tác dụng vượt trội của việc cấy chỉ collagen mang đến như sau:

- Giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong

- Quá trình thực hiện nhanh chóng và giúp đảm bảo an toàn cho da

- Ít xảy ra rủi ro trong quá trình căng chỉ collagen

Mega Gangnam - địa chỉ chia sẻ về công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay

Với các ưu điểm trong việc giúp trẻ hóa da mặt từ sâu bên trong, luôn đảm bảo an toàn, không hề tốn thời gian,… Bởi vậy, việc căng chỉ collagen luôn giúp loại bỏ tình trạng da chảy xệ. Nhưng, với việc căng da mặt cũng không thực chất hiệu quả nếu sử dụng những đơn vị không đảm bảo uy tín và kém chất lượng. Để mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da của mình, bạn nên đến Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam. Tại đây, có đội ngũ y, bác sĩ với tay nghề cao, có kinh nghiệm hơn 10 năm năm, cùng hệ thống máy móc hiện đại. Luôn giúp mang đến cho bạn làn da hiệu quả và an toàn nhất.

Sử dụng phương pháp dùng chỉ sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, luôn ẩn dưới da và mang lại mạng lưới nâng đỡ cho vùng cơ mặt. Việc căng chỉ thẩm mỹ luôn giúp cho cơ mặt khi bị chảy xệ được nâng lên một cách rõ ràng nhất. Đặc biệt giúp kích thích tái tạo collagen, elastin làm cho làn da với độ đàn hồi tự nhiên nhất. Cũng từ đó giúp xóa đi nếp nhăn li ti trên da mặt. Hơn vậy nữa, chỉ với sinh học luồn dưới da tại Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam dễ dàng tan trong vòng 24 giờ đồng hồ mang lại hiệu quả dài tới 8 năm. Bởi vậy, việc căng chỉ collagen chính là phương pháp vàng giúp cho bạn có được làn da mịn màng và săn chắc.

Mega Gangnam - Địa chỉ căng chỉ collagen hàng đầu hiện nay.
Mega Gangnam - Địa chỉ căng chỉ collagen hàng đầu hiện nay.

- Quy trình thực hiện căng chỉ collagen tại Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam như sau:

- Chúng tôi nhận tư vấn sâu với mức độ lão hóa và phương pháp về điều trị thích hợp nhất

- Bác sĩ sẽ tiến hành việc làm sạch và ủ tế giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

- Sử dụng với hình thức căng chỉ collagen luôn giúp nâng vùng da mặt chảy xệ tốt nhất

- Công nghệ chăm sóc da sau khi điều trị tại Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam tốt nhất.

Mong rằng với những thông tin được chia sẻ trên đây, bạn đã biết được phương thức căng chỉ collagen là gì? Đặc biệt, đến với Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam bạn luôn có trải nghiệm tốt nhất cho làn da của mình. Tại đây không chỉ với độ ngũ y, bác sĩ chuyên nghiệp mà có hệ thống máy móc hiện đại nhất luôn làm hài lòng khách hàng.

Để được tư vấn cũng như liên hệ trực tiếp với Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam sẽ được giải đáp:

- Hotline: 0901 853 853 - 093 770 6666

- Email: support@megagangnam.com hoặc cskh@megagangnam.com

- Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội (chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

- Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích