Phụ tùng ô-tô Thành Dũng: Thế giới phụ tùng cho bạn lựa chọn

.

Để lựa chọn, tìm kiếm và sở hữu phụ tùng ô-tô chất lượng trong thị trường phụ tùng đầy rẫy cạm bẫy này không phải là điều dễ dàng. Phụ Tùng ô-tô Thành Dũng hiểu bạn đã đắn đo đến nhường nào? Lo ngại thương hiệu garage, giá cả phụ tùng có phù hợp ngân sách không? Chế độ bảo hành sản phẩm ra sao,…?

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, phân phối phụ tùng nhập khẩu chính hãng, Phụ tùng ô-tô Thành Dũng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho xế cưng của bạn.

Sức hấp dẫn của thế giới phụ tùng ô-tô Thành Dũng

Một chiếc ô-tô chất lượng không chỉ qua ngoại hình bên ngoài, qua lớp sơn bóng loáng, qua logo xe,… mà còn phụ thuộc vào chất lượng phụ tùng, máy móc, nội thất trong xe. Dù là dòng xe ô-tô phổ thông hay cao cấp thì độ bền phụ tùng vẫn có giới hạn, nếu chủ xe không thường xuyên bảo dưỡng, thay mới phụ tùng rất khó để giữ hiện trạng xe hoàn hảo.

Để mang đến cho chủ xe trải nghiệm tốt nhất, Thành Dũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, mở rộng quy mô hoạt động và cho ra mắt 2 địa điểm garage tại thành phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Với phương châm hoạt động đặt khách hàng làm trọng tâm phát triển, Phụ tùng ô-tô Thành Dũng cam kết mang đến những sản phẩm phụ tùng chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường (Toyota, Hyundai, Mitsubishi, Chevrolet,…).

Dịch vụ phụ kiện ô-tô Thành Dũng có gì nổi bật?

Phụ kiện ô-tô Thành Dũng - Hệ thống phân phối, nhập khẩu phụ tùng ô-tô chất lượng hàng đầu Việt Nam, nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khách hàng. Tại Thành Dũng, quý khách hàng được thỏa mình vào trong không gian phụ tùng ô-tô chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Honda, Toyota, Kia,…

Nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Phụ tùng ô-tô Thành Dũng đã nghiên cứu, đa dạng hóa nhiều loại hình dịch vụ phục vụ cho mọi dòng ô-tô từ cũ đến mới. Điển hình như:

- Dịch vụ trang trí, tân trang nội thất ô-tô: May ghế, bọc da, đo may nệm ghế ngồi, cách âm không gian bên trong xe, vệ sinh nội thất ô-tô, lót sàn,…

- Dịch vụ độ đồ chơi ngoại thất bao gồm các sản phẩm về body kit, ốp cản ô-tô, nâng cấp đèn xe, cửa hít tự động,…

- Dịch vụ nâng cấp hệ thống âm thanh - giải trí gồm có độ loa xe, độ màn hình DVD tràn viền,…

- Dịch vụ cải tiến các tính năng an toàn như camera hành trình, camera quay đêm, hệ thống chỉ đường/GPS, cảm biến xe ô-tô trước sau, camera 360o, hệ thống cảm biến, đo áp suất lốp tự động,…

Lý do lựa chọn Phụ tùng ô-tô Thành Dũng

Để trở thành thương hiệu cung cấp phụ tùng ô-tô dẫn đầu thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng sau nhiều năm hoạt động, Phụ tùng ô tô Thành Dũng có điểm gì khác biệt so với các thương hiệu garage, đại lý khác? Hãy cùng tìm hiểu những lý do sau đây:

- Đầu tiên khi nhắc về Phụ tùng ô-tô Thành Dũng, không thể bỏ qua hình ảnh đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ và tận tâm trong công việc, luôn sẵn sàng hỗ trợ, “thay da đổi thịt” cho xế cưng của bạn.

- Thứ hai phải nói đến chất lượng sản phẩm phụ tùng ô tô của Thành Dũng, tất cả phụ tùng máy móc, đèn xe,… đều là hàng hóa nhập khẩu từ thương hiệu ô-tô nổi tiếng toàn cầu.

- Phụ tùng ô tô Thành Dũng không ngừng cải cách, mở rộng quy mô kinh doanh, cho đến nay Thành Dũng đã trở thành nhà phân phối phụ tùng sỉ/lẻ cho hàng trăm đại lý, garage khắp Việt Nam.

- Sản phẩm phụ tùng ô-tô đa dạng mẫu mã, đa dạng thương hiệu, chỉ cần khách hàng tìm kiếm, Thành Dũng sẽ mang cả thế giới phụ tùng về cho bạn.

- Thông tin sản phẩm nhập khẩu được Thành Dũng cung cấp đầy đủ từ giấy tờ xuất xứ, lô hàng sản xuất, hồ sơ nhập khẩu theo đúng pháp luật.

- Ngoài ra, Phụ tùng ô-tô Thành Dũng còn có chế độ bảo hành phụ tùng chất lượng, giải quyết mọi vấn đề khách hàng nhanh gọn, đổi trả hàng hóa trong vòng 7 ngày.

- Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được chương trình “free ship” (vận chuyển miễn phí) khi đặt hàng ngay hôm nay với tổng hóa đơn trên 5 triệu đồng.

Phụ tùng ô-tô Thành Dũng được khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ tuyệt vời về chất lượng phụ tùng ô tô tại Việt Nam. Với ưu điểm đa dạng nhiều loại phụ tùng Phụ tùng ô-tô Thành Dũng - được xem là nơi mua sắm online lý tưởng mang đến thế giới phụ tùng cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và Dịch vụ Thành Dũng

- Hotline: 0944 628 333 - 0347 303 303.

- Địa chỉ: 11B8 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Website: phutungotogiare.vn

 

;
;
.
.
.
.
.