Thép Trí Việt - Đơn vị cung cấp thép hộp chất lượng, giá rẻ

.

Bạn đang có nhu cầu mua thép hộp xây dựng nhưng không biết địa chỉ cung cấp uy tín và giá rẻ? Hiện nay thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp loại vật liệu xây dựng này. Tuy nhiên, Thép Trí Việt là đơn vị nổi bật nhất được nhiều khách hàng tin tưởng.

Nhu cầu sử dụng thép hộp ngày nay của người dân

Có thể thấy, thị trường thép hộp dùng trong xây dựng ở nước ta đang ở thời kỳ đỉnh cao. Nhu cầu mua sắm của người dân cũng từ đó mà tăng cao khiến một vài đơn vị thừa nước đục thả câu, đẩy giá thành thép hộp lên ngưỡng cao. Điều này khiến cho nhiều khách hàng phải cắn răng chịu đựng và chi ra số tiền không hề nhỏ, mua thép hộp để hoàn thành được công trình đang còn dở dang.

Thép hộp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Tất cả các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn trong xây dựng. Chúng có độ bền, độ chịu áp lực rất cao, chính vì vậy, nhiều nhà thầu đã lựa chọn dòng thép này để gia tăng độ vững chãi cho các công trình lớn nhỏ.

Đâu là địa chỉ bán thép hộp chất lượng? ghé Thép Trí Việt

Nhận thấy được tiềm năng phát triển cũng như mong muốn tạo điều kiện cho người dân Việt được sử dụng sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, Thép Trí Việt đem đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng nói chung và thép hộp nói riêng.

Công ty có đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực xây dựng. Hơn nữa, Thép Trí Việt hoạt động theo phương châm lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của công ty. Chính vì thế, toàn thể nhân viên đều nỗ lực cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ đạt chuẩn mà không nơi nào có được.

Mua thép hộp tại Thép Trí Việt bạn được gì?

Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp loại vật liệu xây dựng này. Tuy nhiên, nhiều nhà thầu vẫn dành một sự ưu ái nhất định tới các dịch vụ có tại Thép Trí Việt, cụ thể:

Giá cả thép hộp phải chăng: Mỗi khi nhắc đến Thép Trí Việt, người ta sẽ nghĩ ngay đến công ty phân phối thép giá rẻ nhất thị trường. Như đã đề cập ở trên, công ty luôn mong muốn tạo điều kiện cho nhiều khách hàng tiếp cận dịch vụ nhất có thể.

Chính vì thế, đây là cơ hội lớn cho những ai đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ bán thép hộp giá rẻ.

Sản phẩm chất lượng: Tất cả các loại thép tại công ty, bao gồm thép hộp đều được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Do đó, chúng đều có đủ chứng từ xuất nhập kho và đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật trong xây dựng.

Báo giá theo nhanh chóng và rõ ràng: Công ty luôn cập nhật đầy đủ giá thép hộp theo ngày cho quý khách hàng. Bạn có thể linh động gọi điện hoặc đến trực tiếp công ty, nhân viên sẵn sàng hỗ trợ bạn nhiệt tình hết mức có thể.

Hỗ trợ giao hàng tận nơi: Thép Trí Việt đầu tư mạnh về dàn xe để phục vụ quá trình vận chuyển thép hộp đến tận công trình của bạn. Công ty cam kết tiến độ giao hàng nhanh chóng, đúng mẫu, đúng số lượng.

Báo giá thép hộp hôm nay

Giá thép hộp hôm nay được công ty cập nhật liên tục hàng giờ đồng hồ và công khai, minh bạch. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng chủ động tham khảo trước khi đặt mua thép hộp tại Thép Trí Việt. Chưa hết, công ty báo giá nhanh và chính xác theo khối lượng sau một giờ làm việc kể từ khi yêu cầu báo giá, báo giá ngay giá thép trong ngày nếu chưa có số lượng cụ thể. Do đó, bạn hãy ghé tới công ty để có cơ hội được hưởng những lợi ích tuyệt vời nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TÔN THÉP TRÍ VIỆT

Văn phòng: 43/7B Phan Văn Đối, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5, số 6, F Linh Tây, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương, phường 1, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3: 16F đường 53, phường Tân Phong, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông, F Tân Thới Hòa, Tân phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 5: 3/135, ấp Bình Thuận 1, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 0918 168 000 - 0907 666 651 - 0907 666 650

Email: theptriviet@gmail.com

Website: theptriviet.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.