Cần biết

Thuê gia sư trẻ tự kỷ chậm nói chất lượng tại Trung tâm Gia sư Tiên Phong

10:13, 14/11/2022 (GMT+7)

Tự kỷ được biết đến là một nhóm những rối loạn phức tạp của sự phát triển não bộ. Hội chứng này đang ngày càng nhận được sự quan tâm của xã hội, đặc biệt là đối với các trẻ em. Do đó, việc thuê gia sư trẻ tự kỷ chậm nói để chăm sóc, hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ là điều hết sức cần thiết. Trong đó, Trung tâm Gia sư Tiên Phong là đơn vị cung cấp dịch vụ này cực kỳ chất lượng và được nhiều phụ huynh tin tưởng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này qua bài viết sau đây.

Vì sao nên thuê gia sư trẻ tự kỷ chậm nói tại Trung tâm Gia sư Tiên Phong

Từ khi thành lập cho đến nay, Trung tâm Gia sư Tiên Phong đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia sư dạy kèm tại nhà. Chính vì thế, đơn vị tự tin sẽ cung cấp đến các phụ huynh học sinh và học sinh những gia sư tốt nhất. Đảm bảo những gia sư này đã được chọn lọc kỹ càng và phù hợp nhất với nhu cầu của từng học viên.

Lý do nên sử dụng dịch vụ thuê gia sư trẻ tự kỷ chậm nói tại Trung tâm Gia sư Tiên Phong:

- Có quy trình giao lớp rõ ràng.

- Đội ngũ gia sư có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

- Học phí minh bạch, hiện nay mức phí gia sư cho trẻ tự kỷ là 250.000 đồng/buổi học 60 phút (1 tuần 3 buổi).

- Khung giờ học được gia đình tự chọn.

- Cam kết thông tin của gia sư chính xác.

- Được phỏng vấn để chọn lớp phù hợp với các học sinh.

- Được học thử 2 buổi miễn phí để xem chất lượng giảng dạy.

- Phục vụ khách hàng tận tình và nhanh chóng nhất.

Lý do nên thuê gia sư cho trẻ tự kỷ chậm nói

Tự kỷ chậm nói là một trong những hội chứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của trẻ. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do nên thuê gia sư cho trẻ tự kỷ chậm nói sau đây nhé.

Dễ dàng tiếp cận với thế giới của trẻ

Bởi vì cuộc sống quá bận rộn, các bố mẹ thường cho bé ngồi chơi với các thiết bị điện tử để có thời gian làm việc. Chính vì sự tương tác một chiều này khiến cho bé trở nên chậm nói, e sợ giao tiếp xã hội. Do đó, việc đưa trẻ đến trường học hoặc trung tâm sẽ khiến cho trẻ cảm thấy sợ hãi. Lúc này, việc thuê gia sư trẻ tự kỷ chậm nói là điều cần thiết.

Thuê gia sư để giáo dục trẻ tự kỷ chậm nói tại nhà sẽ khiến cho các bạn nhỏ cảm thấy quen thuộc và an toàn hơn. Từ đó, việc giảng dạy cũng như các tiếp xúc gần gũi của gia sư trong chính “thế giới riêng” quen thuộc của bé sẽ giúp bé dễ chấp nhận hơn. Nhờ vậy, sẽ dần cải thiện được tình trạng tự kỷ chậm nói ở trẻ.

Được bảo đảm an toàn

Trẻ tự kỷ thường sẽ không thể kiểm soát được những hành vi của mình và dễ dàng bị kích động từ môi trường bên ngoài. Vì thế, trẻ sẽ không thể ý thức được sự an toàn của bản thân và những người xung quanh. Do đó, các bố mẹ cần phải hạn chế tối đa việc đưa trẻ đến những không gian khiến trẻ cảm thấy bất an.

Ngoài ra, thuê gia sư cho trẻ tự kỷ chậm nói sẽ giúp cho bố mẹ kiểm soát được tình trạng của các bé nhà mình. Tránh những rủi ro hay những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh sẽ yên tâm hơn trong công việc của mình và không bị phân tâm.

Có chương trình học tập phù hợp

Bởi vì các trẻ tự kỷ thường có những biểu hiện, triệu chứng và tâm lý khác nhau. Đòi hỏi các gia sư phải xây dựng các chương trình học tương ứng để phù hợp với tâm lý của mỗi bạn nhỏ. Từ đó, sẽ dễ dàng hơn trong việc giúp trẻ phát triển mà mở rộng thế giới quan của mình.

Ngoài ra, khi thuê gia sư để giảng dạy cho bé các gia sư sẽ là người bạn đồng hành của các bé. Giúp cho các bé cảm thấy an toàn hơn, và mang lại sự cải thiện tích cực cho sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, các gia sư sẽ hướng dẫn phụ huynh cách để học cùng con, giao tiếp và can thiệp để giúp cho bé khắc phục được tình trạng tự kỷ một cách hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một trung tâm uy tín để thuê gia sư trẻ tự kỷ chậm nói. Hãy liên hệ ngay với trung tâm gia sư Tiên Phong để được tư vấn sử dụng dịch vụ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

CS1: 1041/108 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7

CS2: 144c Nam Hòa, Phước Long A , TP. Thủ Đức

CS3: ĐT745 An Thạnh, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0903 103 800 - (028) 6284 0000

Email: trungtamtienphong@gmail.com

Website: https://giasutienphong.com.vn

 

.