Tủ locker 6 ngăn tại Nội Thất Sento có gì nổi bật mà nhiều công ty lựa chọn

.

Tủ locker 6 ngăn mang thương hiệu Nội thất Sento hiện đang được sử dụng phổ biến trên toàn quốc. Các đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí mà người tiêu dùng đề ra. Cấu tạo bền đẹp, chắc chắn có thể chứa được nhiều đồ đạc khác nhau như tài liệu, quần áo, túi xách. Vậy điểm nổi bật của loại tủ này là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Giới thiệu sơ lược về tủ locker 6 ngăn tại Nội thất Sento

Tủ locker 6 ngăn là mẫu tủ sắt được thiết kế dành riêng cho văn phòng, công sở. Với phong cách thiết kế trang trọng và lịch sự, gồm có 6 khoang, 6 cửa có khóa giúp bảo vệ tài liệu, sổ sách an toàn, chống mất mát, hư hại. Kích thước các khoang tương đối rộng rãi, đồng đều nhau có thể chứa được nhiều tài liệu, vật dụng rất thoải mái.

Tủ locker 6 ngăn tại Nội thất Sento được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp. Tạo độ bền bỉ cao, chống gỉ, chống xước tối đa. So với dùng tủ gỗ thì bạn không cần phải lo lắng bị thấm nước, mối mọt mỗi khi mùa mưa, mùa nồm ẩm tới. Đặc biệt là tạo được độ thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng

Chỉ với hơn 1 triệu đồng, bạn có thể sở hữu tủ locker 6 ngăn trưng dụng cho việc để đồ cá nhân cho công nhân, cho nhân viên văn phòng lưu trữ, quản lý hồ sơ, sổ sách theo từng danh mục, dự án,.. được gọn gàng và an toàn hơn.

Đặc điểm nổi bật của tủ locker 6 ngăn được nhiều người ưa chuộng

Vật liệu làm tủ là thép sơn tĩnh điện chất lượng cao, kết hợp với công nghệ phun sơn tĩnh điện tiên tiến. Tạo được bề mặt tủ mịn màng, sáng bóng, không han gỉ trong thời gian dài sử dụng.

Khả năng chống thấm, chống hoen gỉ, ẩm mốc cùng tuổi thọ trung bình cao lên đến 10 năm đảm bảo đồ dùng, giấy tờ không bị hư hỏng.

Kiểu dáng thiết kế là hình chữ nhật đứng vừa giúp chứa được nhiều đồ, vừa giúp tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, các khe thông gió ở cửa được thiết kế tinh tế giúp đảm bảo đồ đạc thoáng khí không bị ẩm mốc.

Tủ được làm từ chất liệu thép cao cấp có độ dày từ 0.5 đến 0.7mm, khung tủ được hàn liền khối rất chắc chắn. Tủ tiếp xúc với sàn bằng 4 chân cao su vừa dễ dàng di chuyển vừa tạo được độ thông thoáng.

Khóa locker hiện đại ứng dụng công nghệ ly tâm cao tần giúp khóa không bị rỗng nứt vô cùng chắc chắn và rất an toàn. Thêm nữa, bên ngoài cánh tủ còn được thiết kế thêm móc ngoài làm tay nắm cửa rất tiện lợi.

Quy trình khép kín, ứng dụng hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Ứng dụng của tủ locker 6 ngăn tại Nội thất Sento

Tủ locker 6 ngăn có kích thước đa dạng thường được sử dụng tại những nơi như:

Ở văn phòng cơ quan, doanh nghiệp là tử đựng giấy tờ, hồ sơ cá nhân, tài liệu,... giúp bảo quản, quản lý giấy tờ một cách khoa học, không tốn quá nhiều diện tích và thời gian tìm kiếm.

Ở các siêu thị dùng tủ locker 6 ngăn cho khách hàng đựng đồ cá nhân, giấy tờ của mình và khóa lại nhằm hạn chế tối đa việc thất lạc đồ đạc.

Ở các trung tâm tập luyện thể thao, bể bơi thì loại tủ này được dùng để bỏ đồ đạc của mình sau khi thay đồ tập và khóa lại. Bạn sẽ không phải vừa mang đồ vật lỉnh kỉnh bên mình vừa tập luyện.

Tại các xí nghiệp, công ty, nhà máy tủ được dùng cho công nhân để đồ cá nhân một cách an toàn, hạn chế tối đa việc mất cắp.

Cách sử dụng tủ locker 6 ngăn đúng cách để tăng công năng sử dụng

Mặc dù chất liệu và kiểu dáng thiết kế mang lại công năng sử dụng tối đa cho người dùng. Nhưng để có thể tăng hiệu năng sử dụng và độ bền cho tủ thì bạn nên có cách sử dụng đúng.

- Hạn chế đựng các thực phẩm có mùi hay thức ăn trong tủ vì sẽ ám mùi vào những đồ dùng khác.

- Vệ sinh tủ thường xuyên bằng khăn ướt để đảm bảo tủ luôn sạch sẽ.

- Không đựng các vật nặng hay vật sắc nhọn vì có thể làm xước lớp sơn bên ngoài tủ.

Bài viết trên nêu lên những điểm nổi bật và ứng dụng của mẫu tủ locker 6 ngăn của Nội thất Sento. Bên cạnh đó là cách sử dụng tủ đúng cách để tăng công năng sử dụng cho tủ đáp ứng với mọi nhu cầu sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ sắt chất lượng với giá ưu đãi, hãy liên hệ với Nội thất Sento ngay hotline: 0963559655 - 0964439388.

LIÊN HỆ VỚI Nội thất SENTO

Địa chỉ: Kim Chung - Hoài Đức

Số điện thoại: 0963559655 - 0964439388

Facebook: facebook.com/tusatchinhhang

Website: noithatsento.com

 

;
;
.
.
.
.
.