Viêm đại tràng cấp và mãn tính được chữa khỏi nhờ bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh Đường

.

Bệnh viêm đại tràng là một trong những cái tên gây “ám ảnh” đối với nhiều người bệnh. Từ cách đây 150 năm, sự ra đời của bài thuốc chữa đại tràng của Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi căn bệnh này. Đây là địa chỉ khám, chữa bằng đông y uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Bài thuốc trị viêm đại tràng Đỗ Minh Đường sở hữu bảng thành phần vàng

Theo quan niệm đông y, bệnh viêm đại tràng hình thành do các yếu tố ngoại tà xâm nhập và tấn công đúng lúc tạng phủ bị suy yếu. Cùng với chế độ ăn uống không khoa học, ăn nhiều đồ ăn khó tiêu khiến cho các cơn đau co thắt, chướng bụng, cảm giác buồn đi ngoài xuất hiện.

Dựa trên cơ chế hình thành bệnh này, từ cuối thế kỷ XIX, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc trị bệnh đại tràng thông qua cơ chế giải độc chống viêm, kiện tỳ ích tràng.

Bài thuốc chữa bệnh đại tràng của Đỗ Minh Đường là sự kết hợp hoàn hảo từ hơn 30 vị thuốc quý theo công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Nổi bật nhất phải kể đến sự kết hợp hoàn hảo từ hai nhóm dược liệu:

- Dược liệu điều trị: Các vị thuốc như Hoàng liên, Nấm phục linh, Phục linh, Sa nhân, Cỏ sữa,... có tác dụng kháng viêm giảm đau, làm lành vị trí tổn thương và phục hồi lại sức đề kháng cho người bệnh.

- Nhóm dược liệu đặc biệt: Sự góp mặt của 6 vị thuốc đầu bảng nằm trong bài thuốc cổ phương Hương sa lục quân tử là Đẳng sâm, Hoàng liên, Cam thảo, Trần bì, Mộc hương giúp cho bài thuốc tăng cao khả năng tác động và rút ngắn thời gian điều trị.

Mỗi vị thuốc được các lương y nhà thuốc tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng với thành phần kháng sinh tự nhiên và dược tính đặc trị bệnh đại tràng cao. Đảm bảo đủ các vị thuốc tương ứng với các chức năng Quân - Thần - Tá - Sứ trong y học cổ truyền giúp gia tăng dược tính và loại bỏ độc tố có trong một số vị thuốc. Chính vì vậy, khi dùng bài thuốc chữa đại tràng của Đỗ Minh Đường, người bệnh có thể yên tâm về độ an toàn và lành tính.

Công thức trị bệnh ĐỘC ĐÁO, tác động từ TRONG ra NGOÀI

Những vị thuốc trên được phối ngũ với nhau theo TỶ LỆ VÀNG, phân bổ đều ra 3 bài thuốc nhỏ ở trong liệu trình gồm Đại tràng hoàn - Chống viêm giải độc - Kiện tỳ ích tràng.

Mỗi một bài thuốc nhỏ đảm nhiệm chức năng riêng, bổ trợ cho nhau để tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh thông qua cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ của y học cổ truyền. Nhờ vậy, liệu trình điều trị viêm đại tràng mang lại tác dụng vượt trội thể hiện rõ qua từng giai đoạn như sau:

Tham khảo: Đại Tràng Đỗ Minh - Bí Quyết Đẩy Lùi Bệnh Đại Tràng, Phục Hồi Chức Năng Nhanh Chóng, An Toàn

Với cơ chế tác động TOÀN DIỆN, bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh không chỉ hình thành sức mạnh công phá mạnh mẽ giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh, đẩy lùi triệu chứng bệnh mà còn mang lại hiệu quả về lâu về dài, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát thông qua việc bồi bổ, nâng cao sức đề kháng.

Phác đồ LINH HOẠT, mang đậm tính CÁ NHÂN HÓA

Bệnh viêm đại tràng có nhiều thể và cấp độ khác nhau. Cùng với cơ địa của mỗi bệnh nhân mỗi khác, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã áp dụng chặt chẽ phương pháp BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ khi lên phác đồ trị bệnh cho mỗi người.

Mặc dù liệu trình có ba bài thuốc nhỏ nhưng về liều lượng sử dụng sẽ có sự gia giảm tùy vào tình trạng bệnh mỗi người để thuốc phát huy được hiệu quả một cách tối đa.

Bên cạnh thuốc dạng sắc, nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao đặc và viên hoàn MIỄN PHÍ. Dạng thuốc mới thuận tiện hơn khi dùng, có thể mang theo người mọi lúc mọi nơi và hiệu quả thẩm thấu cũng tốt hơn do được bào chế theo công thức riêng, đảm bảo giữ được trọn vẹn dược tính đặc trị có trong các vị thuốc nam.

Với những ưu điểm kể trên, trải qua gần 3 thế kỷ lưu truyền, bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh đã thành công điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước. Theo khảo sát, hơn 95% người bệnh cảm thấy hài lòng bởi nhận được kết quả điều trị tích cực vượt ngoài mong đợi. Thông thường, thuốc phát huy tác dụng sau khoảng 1 - 3 liệu trình tùy thuộc vào khả năng đáp ứng thuốc cũng như mức độ bệnh của mỗi người.

Tuy nhiên, lương y Tuấn đặc biệt nhấn mạnh rằng, để quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất, trước hết người bệnh cần xác định tư tưởng dùng thuốc nam phải kiên trì. Thành phần thuốc nam đều là thảo dược tự nhiên do đó thời gian thẩm thấu từ từ, vì vậy hiệu quả cũng sẽ được cải thiện qua từng ngày chứ không thể tức thì. Đồng thời, người bệnh cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, kiêng khem cẩn thận để tránh việc đại tràng bị tổn thương, không thể chấm dứt được các triệu chứng của bệnh.

Viêm đại tràng nếu không chữa sớm hoàn toàn có thể tiến triển sang mãn tính, thậm chí có thể gây ung thư đại tràng. Vì vậy, ngay từ khi có triệu chứng, người bệnh cần chủ động thăm khám và điều trị kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xuất hiện. Nếu bạn quan tâm đến cách chữa bệnh bằng y học cổ truyền, hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ và lên phác đồ trị bệnh phù hợp nhất.

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa, bệnh bằng y học cổ truyền uy tín, có hơn 150 năm hoạt động và phát triển, được hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước tin tưởng, lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật:

- Được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.

- Nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.

- Lọt top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020 do Viện Khoa học Phát triển nhân lịch kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng trao tặng.

- Lương y Đỗ Minh Tuấn - Giám đốc chuyên môn nhà thuốc từng nhận danh hiệu “Thầy thuốc tiêu biểu” năm 2020 và danh hiệu “Tinh hoa Y học cổ truyền” năm 2022 do Hội Nam Y Việt Nam trao tặng.

Thông tin liên hệ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

- Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

- Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

- Hotline: 0963 302 349 - 0938 449 768

- Website: https://dominhduong.org/

- Fanpge: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Xem Chi Tiết: Bài Thuốc Điều Trị Bệnh Đại Tràng từ thảo dược, hiệu quả sau 2 liệu trình

;
;
.
.
.
.
.