Bàn giao giấy chứng nhận sở hữu căn hộ chung cư FPT

.

Công ty CP đô thị FPT Đà Nẵng (FPT City) vừa tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền trên đất (đợt 1) cho gần 300 khách hàng của dự án tòa nhà chung cư FPT Plaza, khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn).

Khách hàng nhận chứng nhận quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở tại chung cư FPT, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.
Khách hàng nhận chứng nhận quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở tại chung cư FPT, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.

Theo đại diện FPT City, các căn hộ thuộc dự án tòa nhà chung cư FPT Plaza được bàn giao cho khách hàng vào tháng 4-2022. Đây là một trong những dự án căn hộ được cấp giấy chứng nhận sớm nhất hiện nay tại thành phố Đà Nẵng. Thời gian đến, FPT City sẽ tiếp tục bàn giao giấy chứng nhận, bảo đảm quyền lợi, uy tín, trách nhiệm của chủ đầu tư đối với khách hàng.

Được biết kể từ ngày nhận bàn giao căn hộ vào tháng 4-2022 cho đến nay, các cư dân tại Tòa nhà chung cư FPT Plaza đã có thể cầm trên tay giấy chứng nhận sở hữu căn hộ của mình, điều này càng khẳng định năng lực, mức độ uy tín, trách nhiệm của Chủ đầu tư đối với khách hàng. Có thể nói, dự án tòa nhà chung cư FPT Plaza là một trong những dự án căn hộ được cấp giấy chứng nhận sớm nhất hiện nay tại thành phố Đà Nẵng. Do đó, khách hàng và nhà đầu tư đến với FPT City luôn tin tưởng, an tâm pháp lý dự án trong suốt thời gian qua, nay sẽ càng yên tâm hơn khi chọn FPT City là nơi trao gởi niềm tin.

NAM PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.