Chuyên khoa An Viên: Mở ra tương lai cho những bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch

.

Trong những năm qua, số lượng bệnh nhân mắc suy giãn tĩnh mạch tại Việt Nam không ngừng gia tăng. Các bệnh viện và cơ sở y tế lớn nhỏ trên toàn quốc đang nỗ lực tìm kiếm phác đồ điều trị phù hợp cũng như nâng cao hiệu quả khám, chữa bệnh. Chuyên khoa giãn tĩnh mạch An Viên được giới chuyên môn đánh giá cao và bình chọn là địa chỉ hàng đầu giải quyết vấn đề này.

Điều trị suy giãn tĩnh mạch tại An Viên.
Điều trị suy giãn tĩnh mạch tại An Viên.

Hành trình 3 tháng điều trị suy giãn tĩnh mạch của cô giáo nghỉ hưu

Suy giãn tĩnh mạch là một trong những căn bệnh thời đại mới với chiều hướng tăng cao tỷ lệ bệnh nhân qua mỗi năm. Nguyên nhân mắc bệnh xuất phát từ nhiều thói quen trong cuộc sống như: đặc thù công việc, mặc quần bó sát, đi giày cao gót,...

Cô Chu Thị Kim Lan, 50 tuổi - hiện đang sống tại khu vực Thanh Xuân Bắc, Hà Nội nghẹn ngào kể lại:

“Cô hồi trẻ làm giáo viên nên phải đứng lớp trong nhiều giờ. Thỉnh thoảng cũng bị chuột rút bắp chân, nhức mỏi, nặng chân,... Nhưng hồi đó do bận bịu công việc, không nghĩ nghiêm trọng nên chủ quan không đi khám.

Mấy tháng gần đây, chân cô nổi ngày càng nhiều búi giãn xanh tím chằng chịt, đau tức. Khiến cô tự ti không dám diện váy và còn ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày nữa. Cô thật sự rất buồn khi biết mình bị suy giãn tĩnh mạch cấp độ 2. Cô có đi thăm khám ở bệnh viện, tuy nhiên bác sĩ cho biết khó có thể trị dứt điểm hoàn toàn”.

Đó hẳn là những nỗi đau và sự tự ti mà cô Lan đã phải chịu đựng trong suốt thời gian mắc bệnh. Tuy nhiên, may mắn mỉm cười khi cô biết và tìm đến Chuyên khoa tĩnh mạch An Viên. Tại đây, cô được các bác sĩ tư vấn và điều trị nhiệt tình. Chỉ sau 3 tháng, tĩnh trạng bệnh của của cô đã được cải thiện đến 95%.

Hình ảnh cô Lan trước và sau khi điều trị tại An Viên.
Hình ảnh cô Lan trước và sau khi điều trị tại An Viên.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thành, chuyên gia y tế cấp cao tại An Viên, người trực tiếp điều trị cho cô Lan chia sẻ: “Khi thăm khám dễ thấy trên chân của cô có nhiều búi giãn tĩnh mạch mạng nhện ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Ngoài ra, kết quả siêu âm còn cho thấy chân trái của cô bị suy tĩnh mạch hiển lớn. Dựa theo đó có thể kết luận cô đang mắc suy giãn tĩnh mạch cấp độ 2. Nếu không điều trị sớm, bệnh sẽ tiến triển nhanh hơn và rất dễ gây ra biến chứng nguy hiểm”.

Bác sĩ Thành chỉ định phương pháp tiêm xơ điều trị cho cô Lan. Với phương pháp này, chất gây xơ sẽ được đưa vào lòng của tĩnh mạch bị suy. Nhờ đó gây xơ hóa và làm tắc lòng tĩnh mạch bị suy. Lúc này máu sẽ không thể chảy qua và chuyển sang một tĩnh mạch khỏe khác. Nhờ vào cơ chế này mà các tĩnh mạch bị bệnh bị loại bỏ hoàn toàn.

Tiêm xơ là phương pháp tối ưu hóa hơn so với những cách thức truyền thống bởi vì ít xâm lấn, không gây đau đớn, bảo đảm thẩm mỹ. Đặc biệt người bệnh không cần ở lại nghỉ dưỡng tại bệnh viện mà có thể ra về ngay trong ngày.

Khi hoàn tất quá trình điều trị tại An Viên, cô Lan tâm sự: “Trong suốt những ngày đến An Viên thăm khám và chữa bệnh, cô cảm nhận được bầu không khí nhiệt huyết và tận tâm nơi đây. Kết quả nhận lại cũng vô cùng xứng đáng. Đôi chân của cô không còn búi giãn xanh tím xấu xí nữa, vận động cũng thoải mái hơn, những cơn chuột rút về đêm cũng dần biến mất. Thật sự cảm ơn An Viên lắm”.

Các bác sĩ ở An Viên trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân.
Các bác sĩ ở An Viên trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân.

Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên: Cùng bạn đi tìm sức khỏe đôi chân

“Tự điều trị hoặc không can thiệp sớm sẽ khiến tình trạng suy giãn tĩnh mạch trở nên trầm trọng, khó điều trị, thậm chí có thể gây huyết khối tĩnh mạch sâu gây nguy hiểm đến tính mạng. Tốt nhất mọi người nên thăm khám ngay khi đoán biết những triệu chứng của bệnh”, bác sĩ Thành cho biết.

Điều trị suy giãn tĩnh mạch tại An Viên.
Điều trị suy giãn tĩnh mạch tại An Viên.

An Viên là một trong số ít những phòng khám suy giãn tĩnh mạch trên cả nước phát triển theo mô hình chăm sóc sức khỏe tư nhân đạt chất lượng cao. Đây sẽ là nơi đáp ứng kỳ vọng của khách hàng mắc suy giãn tĩnh mạch, có mong muốn tận hưởng các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại Việt Nam.

An Viên khai trương cơ sở mới tại TP. Hồ Chí Minh.
An Viên khai trương cơ sở mới tại TP. Hồ Chí Minh.

Mong muốn đáp ứng nhu cầu lớn về thăm khám và điều trị không chỉ tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng mà còn ở khu vực phía Nam nói chung, ngày 20-11-2022, An Viên quyết định khai trương cơ sở TP. Hồ Chí Minh tại 765 đường Lê Hồng Phong, quận 10. Với dịch vụ chất lượng cao cùng uy tín hiện có, An Viên Sài Gòn hứa hẹn sẽ là nơi trị liệu lý tưởng dành cho khách hàng mắc suy giãn tĩnh mạch nơi đây.

Để biết thêm chi tiết về phòng khám và dịch vụ hiện có, khách hàng vui lòng truy cập vào website, fanpage của Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên để được hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://tinhmachanvien.vn/

Thông tin suy giãn tĩnh mạch: https://tinhmachanvien.vn/suy-gian-tinh-mach-1379.html

Cơ sở Hà Nội: Số 1 Trường Chinh, Thanh Xuân

Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: Số 765 Lê Hồng Phong, quận 10

Hotline: 1800.0086 - 093.208.2288 - 092.462.5678

 

;
;
.
.
.
.
.