Phương pháp massage y học cổ truyền kiểu Bliss Spa Đà Nẵng có gì mới lạ

.

Khác với những hình thức massage khác, massage y học cổ truyền là phương pháp trị liệu cổ xưa nhất được gìn giữ và phát triển đến tận ngày nay. Vậy bạn đã biết massage y học cổ truyền dành cho những ai chưa? Cùng Bliss Spa Đà Nẵng làm rõ nhé!

Massage y học cổ truyền sử dụng tinh dầu bôi lên cơ thể, sau đó thực hiện các động tác xoa bóp, vuốt, ấn, băm theo lực mạnh nhẹ khác nhau giúp kích thích lưu thông máu, mang đến sự thư giãn tối đa và tạo nên những phản ứng lành về sức khỏe.

Những người nên sử dụng dịch vụ massage y học cổ truyền kiểu Bliss Spa

Tại Bliss Spa Đà Nẵng, massage cổ truyền được cả khách hàng nam và nữ đều ưa chuộng, bởi lực massage vừa phải, liệu pháp phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, không chỉ thế mà massage còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần người sử dụng.

Xem thêm: massage toàn thân tại Đà Nẵng

Dưới đây là giải đáp massage y học cổ truyền dành cho những ai mà bạn nên biết!

Người bị mất ngủ

Chúng ta dành 1/3 cuộc đời để ngủ, vì thế giấc ngủ vô cùng quan trọng giúp cơ thể được nghỉ ngơi, phát triển, phục hồi sức khỏe sau những hoạt động hằng ngày. Thế nhưng không phải ai cũng có được giấc ngủ ngon, nhất là giữa những bộn bề cuộc sống, công việc.

Chính sự căng thẳng làm cho máu huyết trong cơ thể bị ứ đọng, tắc nghẽn, dẫn đến tình trạng mất ngủ. Để giải quyết vấn đề này thì massage y học cổ truyền làm tốt vượt trội, khi  xoa bóp, vỗ, ấn huyệt kích thích tuần hoàn máu, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái.

Việc chú ý massage nhiều hơn tại bàn chân, tay và đầu - nơi tập trung nhiều huyệt đạo, dây thần kinh liên quan đến giấc ngủ giúp cải thiện chứng khó ngủ của bạn một cách hiệu quả.

Đặc biệt, khi massage cơ thể giải phóng endorphin - hormone hạnh phúc, làm tinh thần thoải mái, giảm đi những căng thẳng tức thì, để khi về nhà bạn có thể dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.

Người đau nhức xương khớp

Khi mùa đông đến, đối với nhiều người đó là nỗi ám ảnh về đau nhức xương khớp. Không khí lạnh khiến cho mạch máu co lại, quá trình lưu thông máu trở nên kém hơn bình thường, làm ổ dịch  khớp và sụn bị tổn thương gây đau nhức khó chịu.

Bạn có thể giảm bớt những cơn đau nhức ấy bằng việc giữ ấm cơ thể kết hợp cùng massage y học cổ truyền. Sự cọ xát của lực massage lên từng vị trí chân, tay, lưng,… làm cơ thể nóng lên, từ đó máu huyết được lưu thông tốt đến các ổ dịch khớp giúp giảm đau đáng kể.

Người hay mệt mỏi

Nếu bạn là người hay ốm vặt, mệt mỏi, sức đề kháng yếu thì massage y học cổ truyền là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Massage cũng giống như việc bạn tập luyện thể thao, các cơ quan trong cơ thể lúc này được hoạt động để đào thải độc tố có hại cho sức khỏe.

Trong massage y học cổ truyền, bạn còn được thưởng hương, cảm nhạc, chính những yếu tố này cũng góp phần giúp tinh thần bạn thoải mái, vui tươi, ngập tràn năng lượng tích cực, bớt đi những mệt mỏi.

Dân văn phòng

Tính chất công việc ngồi nhiều và liên tục 8 tiếng một ngày thì dân văn phòng hay gặp phải trường hợp đau mỏi lưng, vai gáy, mắt, đau đầu. Nếu để tình trạng này kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn có nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp và rối loạn tiền đình.

Hãy dành khoảng 90 phút từ 1-2 lần/ tuần để đi massage y học cổ truyền, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt về sức khỏe. Các chuyên viên trị liệu massage giúp bạn loại bỏ những căng thẳng, đau nhức, đau đầu khi xoa bóp, vỗ ấn lên từng vị trí trong cơ thể.

Massage y học cổ truyền kiểu Bliss Spa Đà Nẵng có gì mới lạ?

Dù là mùa đông hay mùa hè thì massage y học cổ truyền vẫn là liệu pháp best seller được khách hàng dùng nhiều nhất, vì thế Bliss Spa tại Đà Nẵng cũng chú trọng hơn vào kỹ thuật massage và liệu trình của phương pháp này. Các chuyên viên thực hiện bài massage đều có tay nghề cao, nắm rõ các huyệt trên cơ thể, sử dụng lực phù hợp để mang đến trải nghiệm thư giãn tốt nhất cho khách hàng.

Bliss Spa Đà Nẵng sử dụng tinh dầu ô liu để massage, loại tinh dầu này rất tốt cho làn da và sức khỏe. Khi thoa tinh dầu lên cơ thể kết hợp cùng các động tác xoa bóp, nắn vuốt, tinh dầu ô liu thẩm thấu vào da giúp da dẻ ẩm mượt, mịn màng, tránh được tình trạng khô da, nứt nẻ.

Với hệ cơ bắp, tinh dầu massage còn giúp đẩy nhanh quá trình tiết dịch trong ổ khớp, giảm căng cứng cơ, đau nhức, trả lại cơ thể dẻo dai và linh hoạt.

Đến với Bliss Spa Đà Nẵng, bạn không chỉ trải nghiệm massage chuyên nghiệp trong không gian cổ kính đầy sang trọng với mùi hương tinh dầu bay thoảng, âm nhạc du dương mà còn được chăm sóc sức khỏe với liệu trình hoàn hảo.

Liệu trình kèm theo khi massage bao gồm: ngâm lá thuốc Dao đỏ, xông hơi 3 loại, sục tinh chất jacuzzi, tẩy thải độc. Các bước này hỗ trợ rất lớn giúp massage y học cổ truyền phát huy hết những công dụng tuyệt vời của mình.

Cơ thể được thư giãn, giảm đau nhức khi ngâm mình trong bồn tắm lá Dao đỏ, đào thải những độc tố, sát khuẩn đường hô hấp với xông hơi 3 loại (ướt, khô, đá muối Himalaya), loại bỏ các tế bào chết cho da dẻ mịn màng không thể bỏ qua bước sục jacuzzi và tẩy thải độc.

Không còn băn khoăn hay thắc mắc massage y học cổ truyền dành cho những ai? Từ giờ bạn có thể chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân hơn sau những giờ làm việc bận rộn. Đặt lịch với Bliss Spa để được trải nghiệm dịch vụ massage y học cổ truyền chất lượng tại Đà Nẵng nhé!

BLISS SPA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 37 An Thuong 33, My An Ward, Ngu Hanh Son District, Da Nang City

Hotline: +84932587597

Email: spablissdn@gmail.com

Website: www.blissspadanang.com

Kakaotalk id: blissspa

Whatsapp: +84932587597

Facebook: Bliss spa - Đà Nẵng

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích