Cơ hội mua SIM khuyến mãi, SIM trả góp LS 0% tại SIMvn

.

Trong thời gian này, SIMvn đang có rất nhiều sự kiện dành cho khách hàng như mua SIM khuyến mãi đến 50%, mua SIM trả góp với lãi suất 0%. Nếu bạn đang có nhu cầu mua SIM số đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội có 102 này nhé.

SIMvn - Đơn vị cung cấp kho SIM số đẹp uy tín.
SIMvn - Đơn vị cung cấp kho SIM số đẹp uy tín.

SIMvn – Đơn vị cung cấp SIM số đẹp uy tín

SIMvn trực thuộc Công ty Cổ phần SIM.VN, được thành lập vào năm 2019. Đơn vị này hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, chuyên cung cấp sim số đẹp.

Phương châm hoạt động của SIMvn chính là khách hàng là trên hết, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người sử dụng, mong muốn đưa SIM số đẹp đi khắp thị trường. SIMvn kể từ khi thành lập đến nay luôn thực hiện đúng định hướng, phương châm. Bởi thế dù là đơn vị ra đời sau nhưng vẫn thu về nhiều kết quả đáng tự hào, điển hình như: Đơn vị sở hữu kho SIM số đẹp lên đến 35 triệu số, là đối tác của nhiều nhà mạng lớn (Viettel, Vinaphone, Mobifone,…), hơn 5.000 thợ sim trên toàn quốc, số lượng SIM bán ra mỗi ngày đạt trên 300 và nhiều thành quả khác nữa.

Ngoài ra, tại trang web Sim.vn bạn còn có thể tìm kiếm được SIM theo mạng: SIM Viettel, SIM Vinaphone, SIM Mobifone, SIM Vietnamobile hay SIM theo loại: SIM tứ quý, SIM tam hoa, SIM lục quý, SIM ngũ quý, SIM thần tài, lộc phát, ông địa, tiến lên,… Mỗi một loại sim sẽ mang một ý nghĩa riêng biệt. Bởi vậy mà bạn có thể thỏa sức mua sắm, lựa chọn tại đây.

Cơ hội có 102 khi mua SIM số đẹp tại SIMvn

Nhằm tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hành nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, SIMvn đã có rất nhiều chương trình giúp khách hàng có cơ hội mua SIM số đẹp tiết kiệm chi phí.

Mua SIM khuyến mãi giá rẻ bất ngờ

SIMvn là một trong những đơn vị đưa ra chương trình ưu đãi cực hấp dẫn cho khách hàng. Chỉ từ 499.000 đồng là bạn đã có thể mua được sim số đẹp như: Tứ quý giữa, đuôi thần tài, lộc phát, gánh đảo, tam hoa hoặc taxi đều có đủ của các nhà mạng.

Mua SIM số đẹp trả góp chỉ từ 0%

Mua SIM số đẹp trả góp dễ dàng tại SIMvn.
Mua SIM số đẹp trả góp dễ dàng tại SIMvn.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua được các dòng sim đắt tiền như: Lục quý, tứ quý, tam hoa kép hay tiến lên,… mà không nhất thiết phải trả một lần. SIMvn tạo điều kiện để khách hàng trả góp với lãi suất từ 0%. Điều này đã mở thêm ra một cơ hội mới cho những người yêu sim số. Đặc biệt, mọi thủ tục, giấy tờ đều được SIMvn tối giản hết sức, đem đến trải nghiệm nhanh chóng, thân thiện cho khách hàng. Tại đây, những ký ức đáng sợ về vấn đề mua trả góp lãi suất cao hay nhiều công đoạn thủ tục,… đều được xóa bỏ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua bán tại đây!

Ngoài ra, bạn còn có thể thoải mái lựa chọn SIM số đẹp trong kho SIM bằng công cụ bộ lọc với nhiều mức giá khác nhau.

Đặt sim theo yêu cầu nhanh chóng tại SIMvn

Nhằm mang đến những dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng, SIMvn đã đưa ra công cụ đặt sim theo yêu cầu. Theo đó, khách hàng chỉ cần nhập số điện thoại muốn mua, họ tên, số điện thoại cá nhân, địa chỉ, sau đó sẽ có nhân viên giao dịch gọi lại tư vấn miễn phí. Cách thức này giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức trong việc lựa chọn và chờ đợi. Từ đó làm tăng sự trải nghiệm trên website hơn.

Không chỉ có vậy, SIMvn còn ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khách hàng khi cho ra đời hai chính sách đó là: Đổi trả hàng và bảo mật thông tin khách hàng. Đặc biệt, SIMvn còn hỗ trợ khách hàng đăng ký chính chủ miễn phí, giao sim tận nhà, kiểm tra sim trước khi thanh toán. Từ sự tận tâm trong khâu phục vụ đã giúp cho đơn vị này chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng và đối tác trên cả nước. Điều này cũng chứng minh rằng, SIMvn luôn là địa chỉ uy tín giúp bạn mua sim số đẹp chính chủ thành công.

Điểm nổi bật ở trang web Sim.vn đó là công cụ định giá sim, sử dụng công nghệ máy học (AI) với tệp đầu vào lớn với hơn 50 triệu số. Khách hàng có thể dùng công cụ này để biết giá trị chiếc sim trước khi mua, đặc biệt là với người có ý đồ đầu tư sim số đẹp.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thì sự tận tâm, tận tình của SIMvn đã mở ra cơ hội có 102 cho khách hàng muốn mua sim số đẹp giá rẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu thì đừng bỏ qua đơn vị này.

SIMvn, tự hào là đơn vị cung cấp SIM số đẹp chính chủ uy tín. Đứng trước thị trường nhiều thay đổi, SIMvn vẫn luôn giữ phương châm hoạt động cốt lõi của mình.

;
;
.
.
.
.
.