Công ty Sản xuất thùng carton tại TP. Hồ Chí Minh - Tuấn Tú Packing

.

Công ty cổ phần bao bì giấy Tuấn Tú là công ty sản xuất, in ấn thùng carton tại TP. Hồ Chí Minh với các ưu điểm: Giá rẻ, chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng mặt hàng, nhiều mẫu mã, thường xuyên có chương trình giảm giá, quà tặng kèm, quy định đổi trả sản phẩm lỗi nhà sản xuất đơn giản và nhanh chóng,...

Giới thiệu công ty sản xuất thùng carton tại TP. Hồ Chí Minh - Tuấn Tú Packing

Tuấn Tú là công ty chuyên sản xuất và in ấn thùng carton tại TP. Hồ Chí Minh bắt đầu tham gia hoạt động từ năm 2019, đến nay đã ghi nhận về các đóng góp trong ngành, gặt hái được nhiều thành tựu. Tiêu biểu nhất là những đánh giá tích cực từ khách hàng từng dùng qua sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ.

Tuấn Tú Packing là xưởng sản xuất thùng carton, gia công tại chỗ. Khách hàng đặt mua sản phẩm có thể ghé xưởng xem mẫu ký hợp đồng hoặc liên hệ online qua email tuantupacking@gmail.com. Tuấn Tú sẽ tư vấn online một cách chuyên nghiệp, gửi mẫu mã sản phẩm qua đoạn chat, báo giá nhanh chóng, ký hợp đồng điện tử tùy đơn đặt hàng.

Vì sao nên chọn công ty sản xuất thùng carton TP. Hồ Chí Minh - Tuấn Tú Packing?

Tuấn Tú Packing đầu tư máy móc hiện đại

Máy móc hiện đại được đầu tư bài bản là khó khăn mà bất cứ công ty sản xuất thùng carton tại TP. Hồ Chí Minh nào cũng gặp phải. Bởi chi phí đầu tư đẩy lên con số rất lớn, không phải công ty nào cũng đủ mạnh tay và nguồn vốn để phát triển.

Tuy nhiên với sự đam mê, thái độ nghiêm túc, mục đích trở thành công ty sản xuất thùng carton tại TP. Hồ Chí Minh hàng đầu, Tuấn Tú Packing đã chi mạnh tay, đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nhất, đạt tất cả các tiêu chuẩn được đặt ra trong sản xuất thùng hộp carton, bao bì giấy. Kể cả công nghệ in ấn (một bước quan trọng trong quy trình sản xuất thùng carton) cũng được Tuấn Tú hoàn thiện với đầy đủ 3 công nghệ hiện đại nhất gồm:

- In flexo thùng carton

- In offset thùng carton

- In kỹ thuật số thùng carton

Máy móc hiện đại giúp rút ngắn thời gian sản xuất, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Dù hoạt động liên tục 24/7 để đi kịp tiến độ vẫn đảm bảo chất lượng.

Gia công sản xuất tại chỗ

Khi khách hàng có nhu cầu đặt làm thùng carton, Tuấn Tú sẽ gia công sản xuất tại chỗ, không qua trung gian bất kỳ giúp khách hàng tiết kiệm được các chi phí trung gian. Tuấn Tú cũng có thể theo sát, kiểm soát chất lượng và tiến độ sản xuất.

Quy trình sản xuất thùng carton được tiêu chuẩn hóa

Quy trình sản xuất thùng hộp carton cần phải trải qua thời gian thay đổi và hoàn thiện để đạt được hiệu quả tốt nhất và Tuấn Tú đã làm được điều đó trong thời gian ngắn.

Chi phí sản xuất thùng carton thấp, giá bán rẻ

Nhờ sử dụng máy móc hiện đại, giảm bớt chi phí nhân công, tiết kiệm nguyên liệu sản xuất; Nhờ giá nguyên vật liệu đầu vào rẻ, do Tuấn Tú là đối tác của nhiều nhà cung cấp vật liệu sản xuất lớn; Nhờ quy trình được chuẩn hóa, không rườm rà; Nhờ khả năng cân đối chi phí sản xuất,... tất cả đều mang đến kết quả là giá bán thùng carton tại Tuấn Tú rẻ hơn rất nhiều so với đối thủ cạnh tranh.

Đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo

Các nhân sự dày dặn kinh nghiệm sẽ được đặt tại các vị trí quan trọng, kiểm soát chất lượng sản phẩm, điều khiển máy móc vận hành, tham gia gia công vào một số công đoạn cần thiết mà chỉ bàn tay con người mới có thể hoàn thiện công đoạn một cách xuất sắc nhất.

Đội ngũ nhân viên thiết kế không chỉ có kinh nghiệm mà còn cực kỳ sáng tạo. luôn cập nhật mẫu mã mới, theo xu hướng hiện đại, mang đến cho khách hàng mẫu thùng đẹp, hiệu quả trong đóng gói, nâng cao khả năng cạnh tranh so với đối thủ.

Chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn đựng hàng hóa xuất khẩu

Không chỉ là công ty sản xuất thùng carton tại TP.Hồ Chí Minh sử dụng trong nước, Tuấn Tú cũng sản xuất các mẫu thùng carton đáp ứng nhu cầu đóng gói hàng hóa xuất khẩu. Những chiếc thùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, bảo vệ hàng hóa tươi ngon, giữ trọn hương vị, công dụng, tính thẩm mỹ,... sẵn sàng có mặt tại các kệ hàng ngoại quốc, tham gia thương trường quốc tế.

Chính sách tốt

Chính sách là một trong những thế mạnh mà công ty sản xuất thùng carton tại TP.Hồ Chí Minh Tuấn Tú Packing được đánh giá cao. Một số chính sách nổi bật, bảo vệ quyền lợi khách hàng được duy trì trong suốt thời gian qua như:

- Chính sách đổi trả hàng

- Chính sách bảo hành

- Chính sách mua hàng

- Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng

- Chính sách vận chuyển

Khi liên hệ mua hàng, ký hợp đồng, khách sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về các quyền lợi của mình.

Là công ty sản xuất thùng carton tại TP. Hồ Chí Minh giá rẻ hàng đầu, Tuấn Tú Packing luôn cải thiện các dịch vụ tốt nhất, nâng cao chất lượng sản phẩm liên tục. Một số mẫu thùng carton bán chạy luôn có sẵn tại xưởng, khách đặt mua thùng carton ở TP. Hồ Chí Minh có thể nhận hàng trong ngày. Đối với các mẫu thùng carton sáng tạo, khách có thể đặt Tuấn Tú làm thùng carton theo yêu cầu với thời gian nhận hàng từ 1 - 4 ngày (chưa bao gồm thời gian vận chuyển đến các tỉnh).

Thông tin liên hệ

- Công ty cổ phần Bao bì giấy Tuấn Tú

- Mã số thuế: 0315966005

- Hotline: 0835 380380 - 0876 540540 - 0842 640 640 - 0876 940 940

- Website: https://tuantu.com.vn

- Email: tuantupacking@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.