Cần biết

Địa chỉ shop đồng hồ nam Đà Nẵng chính hãng, 5 hãng bán chạy

19:31, 21/12/2022 (GMT+7)

Nếu đang tìm kiếm shop đồng hồ nam Đà Nẵng chất lượng và hưởng đầy đủ bảo hành từ hãng thì địa chỉ dưới đây thực đáng tham khảo.

Cửa hàng đồng hồ nam tại Đà Nẵng - 157 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu.
Cửa hàng đồng hồ nam tại Đà Nẵng - 157 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu.

Đồng Hồ Hải Triều - Shop đồng hồ nam Đà Nẵng chính hãng 100%

Một trong các cửa hàng uy tín với chuỗi showroom trải dài trên Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều xuất hiện tại Đà Nẵng tại 157 Nguyễn Du, phường Thạch Thang, quận Hải Châu.  Được khách hàng khắp cả nước tin tưởng và chọn mua đồng hồ.

1. Chuỗi cửa hàng toàn quốc, uy tín từ 1991

Hơn 30 năm trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ, Hải Triều được biết đến với phương châm mang đến “Quyền được an tâm” cho khách hàng. Cụ thể, tại đây cam kết 100% hàng chính hãng, đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả.

Không chỉ là shop đồng hồ nam ở Đà Nẵng, cơ sở này còn xuất hiện tại đa số các tỉnh thành lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hà Nội, Biên Hòa - Đồng Nai. Có thể thấy rằng, chuỗi cửa hàng này nhận được sự tin tưởng nhất định trong thị trường bán lẻ đồng hồ hiện nay.

2. Đa dạng thương hiệu, mẫu mã, giá thành

Các mẫu mã đồng hồ đeo tay nam Đà Nẵng khá đa dạng, song đó thì việc tìm kiếm mẫu mã chính hãng thuộc đúng thương hiệu uy tín cũng cần lựa chọn kỹ càng.

Tại showroom của Hải Triều tại Đà Nẵng, dễ dàng nhận thấy nhiều thương hiệu có tiếng của Thụy Sĩ như Longines, Doxa, Tissot. Bên cạnh đó còn có Citizen, Seiko, Orient của Nhật Bản với phân khúc giá tầm trung.

Ngoài ra, các mẫu đồng hồ thời trang đến từ DW, Saga, Sokolov, SR… Chính điều này cũng giúp cho đại lý bán lẻ này đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm các mẫu mã mới, đa dạng và nhiều mức giá khác nhau của khách hàng.

3. Cam kết chính hãng, bảo hành quốc tế

Như đã đề cập, địa chỉ uy tín sẽ cung cấp được giấy tờ từ hãng. Có thể kiểm tra đại lý từ website chính hãng. Điển hình như Hải Triều, dễ thấy các giấy chứng nhận từ hãng luôn được trưng bày tại showroom.

4. Nhiều quyền lợi tăng thêm về bảo hành

Chọn mua tại shop đồng hồ nam Đà Nẵng của Hải Triều, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành từ hãng. Ngoài ra, tại đây có thêm quyền lợi là bảo hành tăng thêm lên đến 5 năm, thay pin miễn phí đồng hồ Quartz trọn đời.

Hưởng chế độ bảo hành tăng thêm hấp dẫn.
Hưởng chế độ bảo hành tăng thêm hấp dẫn.

Nhờ việc đầu tư trung tâm bảo hành đạt chuẩn Thụy Sĩ với hệ thống máy móc hiện đại, shop đồng hồ nam Đà Nẵng - Hải Triều “chăm sóc toàn diện” cho khách hàng của mình.

5. Không gian mua sang trọng

Không gian được thiết kế sang trọng, ánh sáng đầy đủ và trưng bày đa dạng mẫu mã cũng giúp cho cửa hàng đồng hồ nam Đà Nẵng này thu hút thêm nhiều khách hàng.

Từ đó mà khách hàng có thể tham khảo được nhiều mẫu mã hơn, được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.

Gợi ý các thương hiệu đồng hồ nam tại Đà Nẵng bán chạy

Mẫu mã đồng hồ nam khá đa dạng, tùy thuộc vào từng phong cách, sở thích và mức chi trả. Cùng tham khảo một số thương hiệu đồng hồ nam tại Đà Nẵng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

1. Longines

Một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với các mẫu mã cao cấp. Phù hợp hơn với phong cách công sở, đa phần các mẫu mã theo xu hướng tinh tế, thiết kế mỏng nhẹ.

Các mẫu mã đồng hồ Longines tăng thêm sự đẳng cấp cho phái mạnh.
Các mẫu mã đồng hồ Longines tăng thêm sự đẳng cấp cho phái mạnh.

Mức giá dao động từ 20 triệu đồng trở lên đã có thể sở hữu mẫu đồng hồ chất lượng đến từ thương hiệu cao cấp của Thụy Sĩ.

2. Orient/ Citizen

Với mức giá tầm trung và bộ máy chất lượng thì Orient và Citizen đến từ Nhật Bản được đánh giá khá cao.

Mẫu đồng hồ Orient Caballero Open Heart được phái mạnh yêu thích.
Mẫu đồng hồ Orient Caballero Open Heart được phái mạnh yêu thích.

Chỉ với hơn 2 triệu đồng đã có thể sở hữu được. Từ các mẫu đồng hồ dây kim loại đến dây da, bộ máy Quartz đến cơ đáp ứng từng sở thích. Thiết kế cứng cáp, vững chắc trên cổ tay.

3. Casio/G Shock

Đáp ứng sở thích của các bạn nam trẻ tuổi với phong cách năng động, thể thao thì đồng hồ G Shock là lựa chọn đáng giá.

Casio là thương hiệu đa dạng mẫu mã, từ các mẫu cổ điển với mặt số điện tử đến các mẫu trẻ trung như G Shock đều gây sốt giới trẻ.

Khả năng chống sốc tốt, khá nhẹ tay và tích hợp thêm nhiều chức năng như giờ thế giới, bấm giờ, đèn LED… phục vụ tốt cho các hoạt động thể thao. Đặc biệt mức độ chống nước của các dòng đồng hồ này khá tốt, từ 10ATM trở lên.

Dành cho các bạn nam đang phân vân tìm kiếm các mẫu mã và cửa hàng bán đồng hồ nam ở Đà Nẵng chất lượng thì gợi ý Đồng Hồ Hải Triều sẽ là điểm đáng tham khảo.

.