Dương Lê cửa hàng bán bò khô Đà Năng uy tín chất lượng

.

Không chỉ nổi tiếng là thành phố du lịch, thành phố đáng sống của Việt Nam, Đà Nẵng còn là điểm đến ẩm thực với hàng loạt món ngon “nhứt nách” không thể chối từ. Nổi bật trong số đó phải kể đến khô bò - món ngon thương hiệu không thể thiếu mỗi khi ghé thăm Đà Nẵng.

Đặc sản khô bò Đà Nẵng tại Dương Lê có gì hấp dẫn?

Khô bò - một trong những thức quà đặc sản không thể thiếu mỗi khi du lịch Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung. Thế nhưng nổi bật nhất vẫn phải kể đến thịt bò khô Đà Nẵng.

Sản phẩm bò khô Đà Nẵng tại cửa hàng Dương Lê có màu nâu sẫm bắt mắt được tuyển chọn từ thịt bò tươi thượng hạng, kết hợp với công thức chế biến gia truyền mang đến sản phẩm khô bò thơm ngon, dai dai đặc trưng và đậm vị.

Thưởng thức đặc sản khô bò thơm ngon nức tiếng tại Dương Lê

Mỗi khi nhắc đến đặc sản Đà Nẵng, không phải ngẫu nhiên mà thịt bò khô Dương Lê được nhiều khách hàng ưa chuộng và đề xuất đến vậy. Là thương hiệu đặc sản nổi tiếng bậc nhất thành phố Đà Nẵng, Dương Lê không ngừng học hỏi, tìm tòi và thử nghiệm những hương vị khác nhau, tuy mới lạ, độc đáo nhưng vẫn ưu tiên lưu giữ hương vị khô bò truyền thống trên từng thớ thịt.

Chính vì vậy nỗ lực không ngừng nghỉ này mà trong khoảng thời gian qua, thương hiệu khô bò Đà Nẵng Dương Lê - Đặc sản nhà làm, đã nhanh chóng đạt được những thành công nhất định và chiếm trọn niềm tin, tình cảm yêu mến của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Để bảo đảm chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, đặc sản Đà Nẵng nhà làm - Dương Lê xin cam kết với mọi khách hàng:

- Sản phẩm khô bò Dương Lê nói không với phẩm màu, không pha trộn cũng như sử dụng thịt bò kém chất lượng.

- Bao bì đóng gói đẹp mắt, cẩn thận

- Giá cả khô bò phải chăng, hoàn toàn phù hợp với mọi khách hàng.

- Không gian trưng bày thoáng mát, rộng rãi.

Đặc biệt, quý khách hàng không cần di chuyển quá xa để thưởng thức vì đã có dịch vụ hỗ trợ đóng gói, gói quà theo yêu cầu và giao hàng trên toàn quốc.

Đa dạng sản phẩm bò khô thương hiệu Dương Lê

Tự hào là thương hiệu cung cấp đặc sản nổi tiếng tại Đà Nẵng, Dương Lê hiểu rõ tầm quan trọng và nỗi lo của khách hàng khi lựa chọn phải khô bò, đặc sản Đà Nẵng không rõ nguồn gốc, nguy hiểm và không an toàn.

Cũng chính vì lý do này mà Dương Lê - Thương hiệu đặc sản bò khô có tiếng tại Đà Nẵng, đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm bắt mắt, thơm ngon hấp dẫn không thể chối từ:

- Bò khô miếng đặc biệt (250gram, 500gram, 1kg).

- Bò khô xé sợi.

- Bò khô viên.

- Các sản phẩm cá bò rim sốt tỏi, cá bò sấy tẩm gia vị, cá bống, cá chỉ vàng, mực rim,…

Và đặc biệt quý khách hàng còn được trải nghiệm không gian trưng bày trang nhã, thoáng mát và sạch sẽ, an toàn vệ sinh.

Đến với thương hiệu đặc sản Đà Nẵng - Dương Lê, quý khách hàng không cần quá lo lắng về mức giá sản phẩm. Vì mọi thông tin, quy trình chế biến, nguồn gốc đều được niêm yết rõ ràng trên cửa hàng và cả website.

Dương Lê cửa hàng bán bò khô Đà Nẵng uy tín chất lượng

Mang trong mình sứ mệnh quảng bá đặc sản Đà Nẵng đến khắp nơi trên tổ quốc, thương hiệu khô bò Dương Lê còn hướng đến mục tiêu to lớn hơn là đem sản phẩm của mình xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Chính vì vậy mà Dương Lê không ngừng nỗ lực, hoạt động bằng tất cả tình cảm, tâm huyết, sáng tạo và cải thiện chất lượng đặc sản hằng ngày - hằng giờ, để cung cấp ra thị trường những sản phẩm đặc sản độc đáo, mang đậm bản sắc quê hương, đất nước.

Ngoài ra khi đến với cửa hàng đặc sản Đà Nẵng - Dương Lê, quý khách hàng còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

- Giảm giá cho khách hàng mua đặc sản số lượng lớn.

- Khuyến mãi cho khách hàng vào những dịp lễ đặc biệt khi ghé thăm cửa hàng.

- Quà tặng bí mật cho khách hàng.

Với những sản phẩm đặc sản hấp dẫn, chắc chắn thương hiệu bò khô nổi tiếng - Dương Lê sẽ là điểm đến bạn không thể quên được mỗi khi ghé thăm thành phố đáng sống Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

- 516 Núi Thành, thành phố Đà Nẵng

- Ship cod toàn quốc

- Chuyên bỏ sỉ số lượng lớn

- Liên hệ đặt hàng:

- Hotline: 0934717176 - 0905633330

- Facebook: fb.com/bokhongondanang

- Instagram: instagram.com/bokhongondanang

- Gmail: bokhoduongle@gmail.com

- Google: https://g.page/bokhodanangngon

- Shopee :https://shopee.vn/bokhoduongle

- Wedsite : www.bokhodanang.vn

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@bokhoduongle

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích