Khi vào bếp không còn là thử thách với nồi chiên không dầu Philips

.

Bạn bận rộn với cuộc sống, theo đuổi con đường sự nghiệp cá nhân, nhưng vẫn muốn dành thời gian để chăm lo cho cuộc sống cho người thân, cho căn bếp gia đình. Nếu đây chính là bạn thì hãy quên đi cuộc chiến 1 mình, loay hoay bên bát đĩa, đôi đũa, nồi chảo nữa, vì đã đã có nồi chiên không dầu - trợ thủ đắc lực sẽ hỗ trợ và sẻ chia công việc cho bạn.

Nấu ăn vui hơn vì có nồi chiên không dầu

Mỗi khi nhắc đến căn bếp, chắc hẳn mọi người thường nghĩ đến những hình ảnh gắn liền bên cái nồi, cái chảo, chén đũa chồng chất,… nấu nướng cả ngày. Nhưng với thời buổi hiện đại 4.0 như hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu vật dụng nhà bếp tiên tiến, giúp bạn hứng thú hơn khi vào bếp, thong thả dịp cuối tuần, cũng như có thêm thời gian tự tay mình chuẩn bị các món ăn ngon lạ miệng.

Nồi chiên không dầu Philips - người trợ thủ đắc lực trong căn bếp

Thấu hiểu được những mong muốn và nhu cầu của mọi người, thương hiệu sản phẩm điện tử và đồ gia dụng Philips - một tập đoàn lớn tại Hà Lan đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường hàng loạt các thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ mọi người trong các công đoạn chế biến thực phẩm như rã đông, xay nhỏ thực phẩm, chiên - xào - hấp - nướng…, tất cả đều được thực hiện chỉ với một nút bấm nhanh chóng, hiệu quả.

Và căn bếp nhà bạn sẽ càng hiện đại, gọn gàng và tinh tế hơn với những vật dụng thiết yếu, đa dụng không thể thiếu như nồi chiên không dầu, máy xay thực phẩm -  xay sinh tố, lò vi sóng, lò nướng,…

Trong những vật dụng nội thất đó, phải kể đến chiếc nồi chiên không dầu philips, một sản phẩm có thiết kế tinh tế, hiện đại, tính năng phong phú, đa dạng và cực kỳ hữu dụng, sẽ góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp nhà bạn. Với thao tác đơn giản, hướng dẫn dễ đọc - dễ hiểu, chiếc nồi chiên không dầu này sẽ giúp bạn xây dựng được một thực đơn khoa học, thơm ngon bổ dưỡng, không tốn nhiều thời gian mà lại an toàn cho sức khỏe.

Ưu điểm của chiếc nồi chiên không dầu Philips

Với người trợ thủ đa năng này, thương hiệu gia dụng Philips đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong nồi như:

Công nghệ chiên nướng nhanh chóng, không cần dầu nóng Rapid Air

Đây là công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất khi được tổ chức APDS Development nghiên cứu và phát triển tại Hà Lan với tên gọi RUSH Technology. Công nghệ này giúp nhiệt lượng được truyền tải theo 2 hướng với cường độ lớn và xuyên thấu sâu vào bên trong thực phẩm. Nhờ đó mà hơi nóng trong nồi chiên không dầu Philips được tối ưu, không bị thất thoát ra bên ngoài.

Công nghệ loại bỏ chất béo thừa Twin TurboStar

Bên cạnh công nghệ chiên nướng nhanh chóng, nồi chiên không dầu Philips còn sở hữu công nghệ tách, loại bỏ và thu gom chất béo, dầu mỡ thừa chủ động lên đến hơn 90%.

Việc này sẽ giúp thực phẩm của bạn được chín đều vàng giòn nhiều mặt mà không cần lật, đảo thực phẩm khi chiên nướng. Nhờ đó, hương vị thực phẩm được lưu giữ trọn vẹn, chín mềm và thơm ngon.

Nhiều chế độ nấu phong phú

Các sản phẩm nồi chiên không dầu Philips tiêu chuẩn đều tích hợp sẵn 5 chế độ nấu thực phẩm như:

- Rã đông

- Chiên khoai tây.

- Cá.

- Thịt gà.

- Chiên - nướng theo trọng lượng.

Để tăng thêm độ tiện dụng và sáng tạo hơn cho người dùng, thương hiệu Philips còn cung cấp cho bạn hơn 30 công thức nấu ăn hiệu quả, chuyên nghiệp giúp bạn thoải mái hơn trong những bữa ăn gia đình thơm ngon, dinh dưỡng.

Ngoài ra, chiếc nồi chiên không dầu Philips còn tích hợp khả năng kết nối wifi, điều khiển từ xa, mâm nhiệt hình sao độc đáo, màn hình cảm ứng rõ nét, núm vặn quick control tiện lợi,… và nồi chiên dung tích lớn, lòng nồi rộng rãi, khay chống dính dễ dàng tháo rời sẽ giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn cho người thân và bạn bè.

Với những tiện ích đa năng này, dù bạn có bận rộn hay vụng về đến đâu vẫn có nhiều thời gian cùng nhau tận hưởng không gian bếp thoải mái, trổ tài nấu nướng nhẹ nhàng và quây quần bên nhau thưởng thức sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

Hãy đến ngay với Noichienkhongdau.com.vn và tận hưởng không gian bán hàng chuyên nghiệp, sản phẩm nồi chiên không dầu chất lượng cũng như nhận được nhiều phần quà đi kèm, chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

- Website: Noichienkhongdau.com.vn

- Hotline: 0853555759

- Email: noichienkhongdaucomvn@gmail.com

- Address: Số 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

;
;
.
.
.
.
.