Cần biết

Sofa Tinh Tế - Dịch vụ sửa chữa ghế sofa cũ tại Thành phố Hồ Chí Minh

19:31, 21/12/2022 (GMT+7)

Sofa là một trong những bộ sản phẩm được ưa chuộng sử dụng gần đây. Tuy nhiên giá của bộ sofa khá đắt đỏ. Khi sử dụng một thời gian thì sofa sẽ bị cũ, đối với những trường hợp này giải pháp tối ưu nhất cho bạn đó chính là làm mới lại sofa Vậy làm mới gồm các dịch vụ nào? Đâu là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này ở Thành phố Hồ Chí Minh? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Khi nào thì nên sửa chữa, làm mới sofa?

Có thể nói rằng, bộ sofa chính là tâm điểm của phòng khách. Nơi mà mọi người quây quần hay để tiếp đãi khách quý khi đến nhà. Vì thế vai trò của bộ sofa rất quan trọng. Có 2 thời điểm để bạn chú ý sửa chữa và làm mới sofa đó là:

Khi có dấu hiệu cũ, hư hỏng

Thông thường một bộ sofa có thể sử dụng bền bỉ trong 2-5 năm. Tuy nhiên trong sinh hoạt hằng ngày khó tránh khỏi việc làm rách hay bám bẩn vào sofa. Sẽ thật tiếc khi chúng ta bỏ hẳn và mua lại sofa mới. Cách làm vừa đơn giản lại tiết kiệm chi phí đó chính là sửa chữa và bọc lại sofa cũ.

Khi muốn thay đổi phong cách cho không gian

Bên cạnh đó nếu muốn thay đổi phong cách và sự mới mẻ cho không gian, việc sửa ghế sofa, khoác lên cho nó bộ áo mới cũng là cách để bạn cảm thấy yêu thêm ngồi nhà của mình.

Tại sao nên sửa chữa, bọc mới sofa cũ thay vì mua mới?

- Giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc: sửa chữa, bọc mới sofa cũ là một cách tuyệt vời để hồi sinh sofa cũ mà không cần phải vứt nó đi. bạn hoàn toàn có thể trang bị lại sofa của mình và dành nhiều chi phí hơn cho việc trang trí những thứ khác.

- Tăng độ bền và tuổi thọ của bộ sofa: Chỉ cần sửa chữa và bọc lại đúng cách chúng ta có thể đảo ngược ảnh hưởng của thời gian và khôi phục nó về một vẻ đẹp mới và dễ bảo trì. Với việc sửa chữa và bọc ghế sofa bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời.

- Giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình: Chiếc sofa cũ có thể dính nhiều vết bẩn, là nơi cư trú của nhiều vi khuẩn và nấm mốc. Do đó bạn nên sửa chữa và bọc mới lại sofa.

- Thể hiện cá tính và phong cách của gia chủ: Lợi ích tốt  nhất của việc sửa chữa và bọc ghế sofa là bạn có thể thêm một dấu ấn vào đồ nội thất của bạn. bạn có thể tùy chỉnh và chọn màu sắc, họa tiết truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất.

Quy trình sửa chữa và bọc ghế sofa cũ tại Sofa Tinh Tế

Để giúp khách hàng hiểu được quá trình bọc ghế sofa Thành phố Hồ Chí Minh và sửa chữa ghế, chúng tôi cung cấp đến bạn quy trình khép kín và chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa và bọc mới ghế sofa hãy liên hệ với Sofa Tinh Tế. Sau khi nhận được thông tin, nhân viên công ty sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận và hỏi về địa chỉ, kích thước số lượng ghế sofa…

Bước 2: Vận chuyển sản phẩm về xưởng

Sau khi đã xác nhận và nắm được các thông tin, Sofa Tinh Tế sẽ cho nhân viên đến tận nơi và vận chuyển sản phẩm về xưởng

Bước 3: Thông báo phương án làm và báo giá cho khách hàng

Sau khi đã xem xét kỹ càng, kỹ thuật viên sẽ lên phương án sửa chữa phù hợp nhất. Đây là giải pháp tối ưu và luôn đảm bảo khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Khi đã được khách hàng đồng ý sẽ báo giá cụ thể để khách hàng có sự chuẩn bị.

Bước 4: Tiến hành sửa chữa hoặc bọc ghế sofa

Đây chính là bước quan trọng nhất, đòi hỏi kỹ thuật viên phải khéo léo và cẩn thận. Cùng với đó là việc áp dụng hệ thống máy móc chất lượng cao được đưa vào sử dụng.

Bước 5: Kiểm tra và bàn giao sản phẩm

Cuối cùng, trải qua nhiều công đoạn cũng như quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, ghế sẽ lại được vận chuyển và bàn giao đến khách hàng. Mỗi sản phẩm rời khỏi xưởng đều được khoác lên mình một bộ áo mới, đẹp hơn, chất lượng hơn, có độ bền cao hơn.

Sofa Tinh Tế - Nơi đem đến những giải pháp hợp lý cho sofa cũ nhà bạn

Sofa Tinh Tế tự hào là đơn vị phục hồi, sửa ghế sofa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đơn vị và đều rất hài lòng.

Khi đến với Sofa Tinh Tế khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi:

- Đảm bảo sofa mới 100% như sofa mới

- Giá cả rẻ và tốt nhất hiện nay

- Chế độ bảo hành, bảo trì nhanh chóng và gọn lẹ

- Đội ngũ nhân viên tay nghề cao

Hãy liên hệ với Sofa Tinh Tế ngay khi bạn có những thắc mắc về dịch vụ sửa chữa, bọc ghế sofa để bạn có thể yên tâm khi làm mới sofa yêu thích của mình nhé!

SOFA TINH TẾ

Địa chỉ: Tô Ký - Tam Đông -Thới Tam Thôn - Hóc Môn - Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 0794.667.844

Email: sofatinhte@gmail.com

Website: https://sofatinhte.com/ 

 

.