Cần biết

Babylon M - Ký kết hợp tác chiến lược với các thương hiệu dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng

15:16, 06/01/2023 (GMT+7)

Ngày 05-01-2023, tại Đà Nẵng đã diễn ra sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Babylon M – Thành viên Trung Tín và các thương hiệu: CNV Loyalty, Paris Deli Danang Beach Hotel, M Suite Danang Beach, San Marino Boutique Danang nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và vận hành dịch vụ spa trong khách sạn.

Bà Trần Mai Anh –  COO Babylon M ký kết hợp tác với CNV Loyalty.
Bà Trần Mai Anh – COO Babylon M ký kết hợp tác với CNV Loyalty.

Lễ ký kết đánh dấu bước khởi đầu quan trọng và vững chắc của Babylon M - đơn vị tiên phong đổi mới trong lĩnh vực tư vấn, quản lý và vận hành dịch vụ Spa trong khách sạn.

Theo đó, Babylon M sẽ đồng hành cùng các chủ đầu tư khách sạn tối ưu về chất lượng dịch vụ, chi phí, nhân sự, quy trình và giúp hệ thống spa tăng trưởng doanh thu và quảng bá thương hiệu trong quá trình hợp tác.

Tại sự kiện, Mr Phú Nguyễn - Cố vấn công nghệ Sở KHCN TP. HCM, Founder CNV Loyalty, đơn vị gọi vốn thành công trên Shark Tank mùa 4, đã chia sẻ về ngành Spa thông qua góc nhìn công nghệ và đưa ra các giải pháp phù hợp với xu thế chung của thị trường.

Babylon M đã thực hiện ký kết hợp tác chiến lược với  CNV Loyalty nhằm áp dụng công nghệ vào việc chăm sóc khách hàng, đặt lịch thông qua mã QR, xây dựng các chương trình ưu đãi, quyền lợi khách hàng, tích điểm, tri ân khách hàng và quản lý hệ thống vận hành.

Ngoài ra Babylon M và CNV Loyalty sẽ nghiên cứu hợp tác trong việc quản lý hệ thống vận hành, tối ưu hoá thời gian làm việc của nhân sự.

Song song với đó, Babylon M cũng thực hiện ký kết hợp tác chiến lược với 03 khách sạn tại TP. Đà Nẵng như: Paris Deli Danang Beach Hotel, M Suite Danang Beach và San Marino Boutique Danang.

Babylon M ký kết hợp tác với các khách sạn Paris Deli Danang Beach Hotel, M Suite Danang Beach và San Marino Boutique Danang.
Babylon M ký kết hợp tác với các khách sạn Paris Deli Danang Beach Hotel, M Suite Danang Beach và San Marino Boutique Danang.

Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Mai Anh –  COO Babylon chia sẻ: Khó khăn chung của ngành Spa trong khách sạn có rất nhiều yếu tố như: Chi phí nhân sự và nguyên vật liệu tăng cao; hiệu suất hoạt động không hiệu quả; tuyển dụng, đào tạo và giữ chân nhân viên giỏi; tính chu kỳ, mùa vụ của ngành du lịch.

Khi đại dịch Covid-19 xảy ra, Babylon Spa cũng như nhiều đối tác gặp khó khăn trong việc sụt giảm doanh thu bởi thu nhập của khách hàng bị ảnh hưởng, các vấn đề như cách ly, hạn chế di chuyển khiến spa và khách sạn mất đi một lượng khách hàng mới. Bên cạnh đó là vấn đề nhân sự không có việc để làm, nhân sự giỏi nhảy việc và chi phí tăng cao.

Bà Trần Mai Anh –  COO Babylon M & COO Babylon Spa chia sẻ tại sự kiện.
Bà Trần Mai Anh – COO Babylon M & COO Babylon Spa chia sẻ tại sự kiện.

“Vậy điều gì sẽ xảy ra khi nhân sự nhảy việc, doanh thu sụt giảm, chi phí tăng cao?” - Bằng việc hiểu rõ những nỗi đau đó, Babylon Spa đã có những hướng đi mới để vực dậy lại doanh nghiệp một cách bứt phá và từ đó Babylon M ra đời.

Giữ vai trò là đơn vị tư vấn, quản lý, vận hành spa trong khách sạn, Babylon M đồng hành cùng các chủ đầu tư khách sạn triển khai nhiều hoạt động và dịch vụ gia tăng trải nghiệm của khách hàng tại điểm đến, nhằm thu hút nguồn khách chủ động thông qua dịch vụ Babylon M cung cấp và đưa ra các giải pháp công nghệ, quảng bá, tiếp thị, chăm sóc khách hàng cho các khách sạn.

Lễ ký kết đánh dấu bước khởi đầu quan trọng và vững chắc của Babylon M.
Lễ ký kết đánh dấu bước khởi đầu quan trọng và vững chắc của Babylon M.

Bà Mai Anh khẳng định: “Với sự kiện ký kết hợp tác chiến lược này, sự cộng hưởng thế mạnh của các đối tác, các chủ đầu tư của Babylon M sẽ góp phần tạo nên một ngành dịch vụ spa trong khách sạn có chất lượng nổi bật và vượt trội, nơi cung cấp dịch vụ spa đa trải nghiệm, hướng tới mô hình kinh doanh lâu dài và bền vững”.

Sau TP. Đà Nẵng, điểm đến tiếp theo của Babylon M là các tỉnh, thành phố phát triển về du lịch như Quảng Nam, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, TP. HCM,… đồng thời mở rộng hệ sinh thái với các thương hiệu thành viên về Học viện đào tạo và cung cấp nguyên vật liệu cho ngành, hướng đến là đơn vị tiên phong đổi mới và áp dụng công nghệ trong việc chăm sóc và quản lý dịch vụ spa tại khách sạn nhằm tối ưu chi phí, đa dạng giải pháp và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Sự kiện có sự tham gia của đông đảo các đối tác, chủ đầu tư khách sạn.
Sự kiện có sự tham gia của đông đảo các đối tác, chủ đầu tư khách sạn.

Sự kiện có sự tham gia của đông đảo các đối tác, các chủ đầu tư và quản lý khách sạn từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM. Đây hứa hẹn sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng kết nối, đồng hành, hình thành cộng đồng kinh doanh gắn kết và thúc đẩy ngành du lịch phát triển bứt phá trong thời gian tới.

Được biết, Babylon M cùng các thương hiệu Babylon Garden Hotel, Babylon Spa, Cocochine Hotel,… nằm trong số các thương hiệu thuộc Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư Dịch vụ Du lịch Trung Tín – Một đơn vị tiên phong dẫn dắt xu hướng trong lĩnh vực spa - khách sạn tại Đà Nẵng.

Hoàng Yến

.