Hướng dẫn cách chọn mua yến sào nguyên chất 100%

.

Cách chọn mua tổ yến nguyên chất được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hiện nay, yến sào là một trong những loại thực phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhưng lại dễ bị làm giả, gây ra tâm lý lo ngại cho khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn bí quyết lựa chọn mua yến sào nguyên chất đảm bảo chất lượng chuẩn 100%.

Yến Đảo Cần Giờ là nhà cung cấp tổ yến nguyên chất từ huyện Cần Giờ uy tín.
Yến Đảo Cần Giờ là nhà cung cấp tổ yến nguyên chất từ huyện Cần Giờ uy tín.

1. Cách chọn mua yến sào nguyên chất

Chỉ lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Khi mua yến sào, tốt nhất là bạn chỉ nên lựa chọn các nhà cung cấp có uy tín, tên tuổi trên thị trường. Hãy đến trực tiếp cửa hàng phân phối để được nhân viên tư vấn kỹ càng về sản phẩm. Nếu mua hàng trên mạng thì bạn hãy kiểm tra kỹ website của đơn vị phân phối. Cần đảm bảo rằng trang web có địa chỉ, số liên hệ cụ thể, đã thông báo hoặc đăng ký với Bộ Công Thương.

Thận trọng với yến sào nhập khẩu

Trên thị trường hiện nay bày bán các sản phẩm yến sào được nhập khẩu từ Malaysia, Indonesia, Thái Lan… Trong đó có không ít mặt hàng bị giả danh là yến sào nguyên chất của Việt Nam và bán với giá cao hơn mức thực tế. Bạn hãy thận trọng khi mua hàng để tránh nhầm lẫn.

Giá bán hợp lý

Hiện nay mỗi sản phẩm yến sào của Nha Trang, Phú Yên, Khánh Hòa hay Cần Giờ đều có giá bán khá rõ ràng, tùy theo chủng loại mà mỗi đơn vị sẽ có giá khác biệt. Nếu là người mới sử dụng, hãy tìm hiểu trước tổ yến bao nhiêu tiền 1 lạng? Thông thường, giá 1 lạng yến thô trên thị trường dao động khoảng 2.500.000đ - 3.500.000đ.

Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm

Trước khi quyết định đặt hàng và khi nhận hàng, bạn nên thực hiện thao tác kiểm tra kỹ lưỡng thông tin về sản phẩm được in trên bao bì. Không nên vội vàng mua các loại yến sào nguyên chất có mức giá quá rẻ bởi nguy cơ sản phẩm bị làm giả, làm nhái là rất cao. Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt niềm tin ở những sạp bán hàng ở vỉa hè hoặc các cửa hàng bán lẻ không đáng tin cậy.

Sản phẩm tổ yến của Yến Đảo Cần Giờ được đóng hộp sang trọng, đầy đủ thông tin.
Sản phẩm tổ yến của Yến Đảo Cần Giờ được đóng hộp sang trọng, đầy đủ thông tin.

Phân biệt tổ yến thật và giả

Khi mua yến sào về, bạn có thể kiểm tra và phân biệt tổ yến thật - giả bằng cảm quan bên ngoài. Cụ thể, tổ yến thật thường có cảm giác khô sợi và thô ráp, trọng lượng khá nhẹ chỉ từ 3,5 - 15g. Ngoài ra bạn cũng có thể thử ngâm tổ yến trong nước khoảng 30 phút. Nếu sợi yến có mùi tanh, không đổi màu, phồng to gấp đôi so với ban đầu thì nhiều khả năng là yến thật.

2. Cách bảo quản yến sào đúng chuẩn tại nhà

Sau khi đã phân biệt và chọn mua được yến sào nguyên chất 100%, cách bảo quản tổ yến sao cho không bị hư và dùng được lâu cũng là điều bạn nên lưu tâm. Tùy theo loại tổ yến bạn mua là đã sấy khô, mới sơ chế chưa sấy khô hay đã chế biến thành món ăn mà sẽ có cách bảo quản phù hợp. Cụ thể:

Tổ yến khô: Đây là sản phẩm dễ bảo quản nhất. Miễn là bạn giữ nó ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa các nguồn nhiệt quá cao thì sẽ giữ tổ yến được lâu.

Tổ yến sơ chế: Thường là sản phẩm đã được nhặt sạch lông và còn ướt, chưa được sấy khô hoàn toàn. Có thể chia nhỏ lượng yến vào các bọc kín và cho vào tủ lạnh hoặc tủ đông. Nếu trữ tủ lạnh thì nên dùng liền trong 1 tuần trở lại.

Tổ yến chưa sấy khô nên bảo quản trong tủ lạnh.
Tổ yến chưa sấy khô nên bảo quản trong tủ lạnh.

Tổ yến đã qua chế biến: Nên đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh khoảng 3 - 5 ngày. Tuy nhiên, nó cũng phụ thuộc vào loại nguyên liệu mà sẽ có thời gian bảo quản khác  nhau.

Bạn có thể mua yến sào nguyên chất từ huyện Cần Giờ tại thương hiệu Yến Đảo Cần Giờ. Đến với Yến Đảo Cần Giờ, khách hàng sẽ được cung cấp đa dạng các mặt hàng yến sào chất lượng cao. Ngoài ra, các nhân viên của công ty còn sẵn sàng tư vấn tận tình cách chọn mua yến sào nguyên chất, bí quyết phân biệt thật - giả khi mua yến sào và cách bảo quản yến sào đúng chuẩn. Hãy để Yến Đảo Cần Giờ cùng đồng hành và mang đến cho gia đình bạn món quà bổ dưỡng từ yến nguyên chất.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ YENDAO VIET NAM

- Địa chỉ: 197 đường Duyên Hải, khu phố Miễu Nhì, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

- Email: contact@yendaocangio.com

- SĐT: 1900 86 68 37

- Website: https://yendaocangio.com/   

 

;
;
.
.
.
.
.
  • Kết quả SXMT nhanh nhất
Liên kết hữu ích