Cần biết

Kinh nghiệm phân biệt thương hiệu đồng hồ SR thật, giả

19:30, 04/01/2023 (GMT+7)

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện tràn lan các mẫu đồng hồ được cho là của thương hiệu đồng hồ SR. Cùng tham khảo một số cách phân biệt đồng hồ SR thật, giả trong bài viết này.

Đồng hồ SR chính hãng.
Đồng hồ SR chính hãng.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các mẫu đồng hồ với đa dạng kiểu dáng khác nhau. Kỹ thuật làm giả, nhái thương hiệu đồng hồ SRwatch ngày càng trở nên tinh vi hơn. Vì vậy, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để có thể phân biệt được hàng thật và giả. Sau đây là một số bí kíp phân biệt đồng hồ SR thật, giả mà bạn cần biết.

Thế nào là đồng hồ SR chính hãng?

Đồng hồ SR thật là những chiếc đồng hồ được cung cấp bởi những nhà phân phối, đại lý bán lẻ chính thức của thương hiệu đồng hồ SR. Những nhà phân phối bán lẻ này đều có giấy chứng nhận ủy quyền kinh doanh hợp pháp từ công ty sản xuất. Tất cả các mẫu đồng hồ được bán tại đây đều là đồng hồ mới.

Trên thực tế, không phải khách hàng nào cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc phân biệt đồng hồ thật, giả. Lợi dụng điều này, nhiều cá nhân, tổ chức đã tạo ra những chiếc đồng hồ SR nhái để trục lợi từ thương hiệu. Vì vậy, bạn cần nắm vững các cách phân biệt đồng hồ SR thật giả dưới đây để không bị mua phải hàng kém chất lượng nhé!

Kinh nghiệm phân biệt đồng hồ SR thật và giả

Trước hết, để có thể nhận biết được đâu là đồng hồ giả, bạn cần phải biết đặc điểm của đồng hồ SR thật như thế nào. Hãy truy cập vào website chính của thương hiệu đồng hồ SR: Srwatch.vn để tìm hiểu chi tiết các mẫu đồng hồ chính hãng tại đây nhé! Sau đó, hãy so sánh hai chiếc đồng hồ qua các tiêu chí sau đây:

Giá cả

Một chiếc đồng hồ hàng hiệu giả bao giờ cũng rẻ hơn hàng thật. Trước khi ra mắt các mẫu đồng hồ trên thị trường, thương hiệu đồng hồ SR chính hãng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng rồi mới công bố bảng giá phù hợp cho khách hàng. Đồng hồ SR giả thường có giá cả thấp hơn vì hệ thống linh kiện bên trong đều kém chất lượng.

Phân biệt đồng hồ SR thật giả.
Phân biệt đồng hồ SR thật giả.

Kiểm tra các chỉ số về trọng lượng, kích thước

Đây cũng là một cách giúp bạn có thể dễ dàng phân biệt được đâu là hàng thật và hàng giả. Tại trang web bán hàng chính thức, mỗi một mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu đồng hồ SR luôn được cung cấp đầy đủ các thông số kèm theo.

Khách hàng có thể tham khảo các thông số về trọng lượng, kích thước để đối chiếu với chiếc đồng hồ của mình. Đồng hồ SR giả thường có trọng lượng nhẹ hơn so với đồng hồ SR chính hãng.

Kiểm tra linh kiện bên trong

Dù bề ngoài của đồng hồ giả có đẹp đến mức nào đi chăng nữa thì hệ thống linh kiện bên trong cũng không bao giờ có thể sánh bằng đồng hồ chính hãng. Tuy nhiên, bạn không thể tự mình phân biệt đồng hồ thật, giả theo cách này. Hãy tìm đến người quen hoặc chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này để nhờ giám định chiếc đồng hồ của bạn nhé!

Phân biệt dựa vào mặt số của đồng hồ

Mỗi mẫu đồng hồ của thương hiệu đồng hồ SR đều được thiết kế logo thương hiệu ngay tại vị trí mặt số của đồng hồ. Logo được in ngay tại phía dưới của số XII. Nét in trên đồng hồ SR chính hãng phải sắc sảo, rõ ràng và mềm mại.

Các số trên mặt đồng hồ phải được bố trí cân đối và hài hòa. Kim đồng hồ phải được thiết kế với độ vát hai bên vừa phải, tạo nên một hình tam giác cân đối xứng. Nếu để ý kỹ đến từng chi tiết này, bạn cũng sẽ dễ dàng phát hiện ra đồng hồ SR nào là giả.

Phân biệt dựa vào giấy tờ đi kèm

Đồng hồ SR chính hãng bao giờ cũng có đầy đủ giấy tờ, phụ kiện kèm theo. Đồng hồ được đặt trong một chiếc hộp đựng sang trọng, có túi xách dành cho khách hàng.

Ngoài ra, một chiếc đồng hồ của thương hiệu đồng hồ SR không thể thiếu sách hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành 1 năm toàn quốc. Nếu bạn mua đồng hồ của hãng SR mà không có đầy đủ các loại giấy tờ, phụ kiện này thì rất có thể bạn đã mua nhầm phải hàng kém chất lượng rồi đấy.

Thương hiệu đồng hồ SR có giấy tờ đi kèm.
Thương hiệu đồng hồ SR có giấy tờ đi kèm.

Cần làm gì để mua được đồng hồ SR chính hãng?

Để mua được đồng hồ SR chính hãng không hề khó. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng, đại lý của thương hiệu đồng hồ SR trên toàn quốc. Ngoài ra, có một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn là đặt hàng online tại website chính hãng của thương hiệu này. Khi mua tại website, bạn còn có thể thỏa sức tham khảo các mẫu đồng hồ tại đây để lựa chọn được một chiếc ưng ý nhất.

Thương hiệu đồng hồ SR luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tầm trung. Có không ít các mẫu đồng hồ giả, nhái lại các thiết kế của thương hiệu này. Vì vậy, hãy nắm thật kỹ các mẹo phân biệt đồng hồ SR thật giả mà srwatch.vn chia sẻ trên đây nhé! Điều đó sẽ giúp bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ SR chính hãng, chất lượng cao mà không sợ bị mất tiền oan.

.