Makgil - Đơn vị phân phối ổ cắm điện chống cháy nổ nhập khẩu

.

Bạn đang muốn mua ổ cắm điện chống cháy nổ, nâng cao an toàn trong các hoạt động sản xuất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối ổ cắm điện chống cháy nổ nhập khẩu.

Ổ cắm điện chống cháy nổ.
Ổ cắm điện chống cháy nổ.

Công ty Makgil chắc chắn là đơn vị cung cấp ổ cắm điện chống cháy nổ chất lượng với giá cả tốt bạn không nên bỏ qua.

Ổ cắm điện chống cháy nổ là gì?

Ổ cắm điện chống cháy nổ có tên tiếng anh là Explosion Proof Switch. Đây là thiết bị điện tử thường được dùng kết nối hoặc ngắt kết nối với nguồn điện, loại bỏ các nguy cơ gây ra cháy nổ.

Ổ cắm điện chống cháy nổ.

Ứng dụng trong công nghiệp có khả năng ngăn chặn các tia lửa điện, phòng chống cháy nổ trong suốt quá trình sử dụng. Vậy nên, ổ cắm điện chống cháy nổ được sử dụng nhiều trong môi trường dễ phát sinh ra cháy nổ như các hầm mỏ, khí gas,...

Ứng dụng của ổ cắm phòng nổ

Ổ cắm phòng nổ được ứng dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất, thích hợp để sử dụng cho hệ thống tàu thủy ngoài khơi, đầu máy xe lửa, hệ thống điện sản xuất hay của trạm thăm dò dầu khí.

Ổ cắm phòng nổ ứng dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất.
Ổ cắm phòng nổ ứng dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất.

Đặc biệt, ổ cắm phòng nổ này phù hợp trong các nhà máy sản xuất hóa chất, thuốc nổ, pháo hoa, cơ khí công nghiệp nặng như nhà máy thép, nhiệt điện hay các trạm điện của các nhà máy chiết xuất gas hóa lỏng.

Tóm lại, ứng dụng của ổ cắm phòng nổ được dùng rất nhiều trong các hoạt động sản xuất, các hoạt động đòi hỏi cao về phòng chống cháy nổ, đặc biệt trong công nghiệp.

Vì vậy để nâng cao an toàn cho nhà máy, nhà xưởng, các hoạt động sản xuất,... bảo đảm an toàn tính mạng con người và vật chất thì việc sử dụng ổ cắm phòng nổ là rất cần thiết.

Mua ổ cắm điện chống cháy nổ ở đâu?

Có thể thấy, thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp, phân phối ổ cắm điện chống cháy nổi. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đủ uy tín, cung cấp ổ điện đạt chuẩn chất lượng.

Đứng giữa thị trường “Vàng thau lẫn lộn”, có không ít những đơn vị lợi dụng lòng tin người dùng để bán ổ cắm điện kém chất lượng. Chính vì vậy mà người dùng nên lựa chọn những đơn vị bán hàng uy tín, chất lượng để mua hàng.

Sử dụng ổ cắm chống cháy để đảm bảo an toàn.
Sử dụng ổ cắm chống cháy để đảm bảo an toàn.

Ổ cắm điện chống cháy nổ Makgil luôn tự tin cam kết chất lượng và đảm bảo với khác hàng về các tiêu chí giá cả, nguồn gốc rõ ràng và chế độ bảo hành chu đáo.

Đây được biết đến là đơn vị đi đầu trong ngành thương mại công nghiệp, cầu nối giữa các nhà sản xuất nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh ở trong nước.

Trong quá trình phát triển, Makgil đã không ngừng cung cấp hàng loạt những sản phẩm chất lượng, trở thành nhà phân phối độc quyền lớn của các hãng sản xuất về các loại thiết bị, đặc biệt là thiết bị phòng nổ.

Chính vì vậy, hiện tại Makgil trở thành địa chỉ được các khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân lựa chọn tin tưởng. Mua ổ cắm điện chống cháy nổ ở đây đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Những lý do nên mua thiết bị phòng nổ tại Makgil

Nhằm bảo đảm an toàn cho khu vực nhà xưởng, sản xuất,... đặc biệt là các hoạt động sản xuất quy mô lớn, hàng loại, cơ sở sản xuất dễ xảy ra cháy nổi thì việc trang bị thiết bị phòng nổ như ổ cắm điện chống cháy là hoàn toàn cần thiết.

Đứng trước nhu cầu này, Makgil đã trở thành cầu nối mang đến những thiết bị phòng nổ nhập khẩu chất lượng, uy tín trên thị trường. Điểm qua những lý do nên mua thiết bị phòng nổ tại Makgil.

Đơn vị kinh doanh uy tín

Như đã chia sẻ ở trên, Makgil được biết đến là đơn vị kinh doanh uy tín, nhà phân phối chính hãng ủy quyền của nhiều hãng sản xuất thiết bị chống cháy nổ, đường ống, measuring, instrument,...

Luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, Makgil cam kết cung cấp thiết bị phòng nổ chất lượng, chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ. Là cầu nối với nhiều nhà sản xuất uy tín nước ngoài. Makgil tự tin là đơn vị đi đầu trong ngành thương mại công nghiệp.

Makgil đơn vị phân phối thiết bị chống cháy uy tín.
Makgil đơn vị phân phối thiết bị chống cháy uy tín.

Đơn vị kinh doanh uy tín đáp ứng đầy đủ yếu tố về chất lượng các sản phẩm cung cấp, bảo đảm xuất xứ và các giấy tờ liên quan, tiêu chuẩn an toàn, giá cả cạnh tranh trên thị trường, chế độ bảo hành tốt,...

Bên cạnh đó, Makgil sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ năng động, sáng tạo, đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn đồng hành cùng với khách hàng trên mọi chặng đường, take care kỹ càng, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hàng nhập khẩu, chất lượng hàng đầu

Makgil chính là địa chỉ uy tín cung cấp ổ cắm điện chống cháy nổ nhập khẩu, chất lượng hàng đầu. Những sản phẩm tại đây đều được nhập từ các nhà máy sản xuất nổi tiếng ở trên thế giới.

Sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chí chất lượng, an toàn, quy chuẩn kỹ thuật,... trước khi nhập khẩu vào thị trường Việt. Ổ cắm phòng chống cháy nổ có đầy đủ nhãn mác, nguồn gốc và xuất xứ.

Thế nên, người dùng hoàn toàn yên tâm vào các sản phẩm do đơn vị Makgil trực tiếp phân phối ra thị trường. Chính bởi sự tin dùng của khách hàng với các sản phẩm của Makgil mà đơn vị ngày một phát triển, mở rộng.

Giá cả hợp lý

Là đơn vị phân phối, nhập khẩu chính hãng nên các sản phẩm tại Makgil có mức giá hợp lý, tốt nhất trên thị trường.

Có thể thấy, với các sản phẩm ổ cắm chống cháy nổ nhập khẩu ở Makgil không chỉ đáp ứng tiêu chí chất lượng mà còn đáp ứng tiêu chí về giá.

Chế độ bảo hành, CSKH cực tốt

Nói đến các mặt hàng nhập khẩu phục vụ cho ngành thương mại công nghiệp thì chế độ bảo hành cũng là một mối quan tâm lớn của nhiều người dùng. Bởi bất kỳ sản phẩm nào dù có tốt đến đâu thì cũng sẽ có lúc bị hỏng hóc hoặc lỗi nhỏ.

Là đơn vị trực tiếp nhập khẩu, nên thế mạnh của Makgil là có chế độ bảo hành từ hãng và chăm sóc khách hàng cực tốt. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua ổ cắm điện chống cháy nổ tại đây.

Thông tin chi tiết:

Trụ sở chính: 18/21 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội: Số 130 D4 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Hotline: 028 665 72704

- Fax: 028 220 26775

- Email: info@makgil.com

- Website: https://makgil.com

;
;
.
.
.
.
.