NMN là gì – Giải mã thành tựu nghiên cứu khoa học từ chuyên gia Nhật Bản

.

NMN là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian gần đây. Và đó không phải là điều ngẫu nhiên! Theo các chuyên gia Nhật Bản, NMN chính là hoạt chất có tác dụng rất lớn trong việc “cải lão hoàn đồng”, nâng cao sức khỏe. Vậy, NMN là gì và có thực sự “thần kỳ” đến vậy hay không?

NMN là gì?

Được biết đến là một hoạt chất sở hữu rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, NMN là tên gọi thay thế cho cụm từ Nicotinamide mononucleotide. Hoạt chất này được khám phá bởi các chuyên gia Nhật Bản.

Hoạt chất NMN xuất hiện ở mọi cơ thể sống và được sản sinh tự nhiên. Đây là một phần tạo nên Nicotinamide adenine dinucleotide. NAD + chính là coenzyme cần thiết cho hoạt động hô hấp của tế bào. Nếu không có NAD+ có thể sẽ tử vong gần như ngay lập tức.

Nhiệm vụ của NAD + chính là sửa chữa khắc phục các DNA bị tổn thương. Đồng thời, coenzyme đóng vai trò rất lớn trong việc kích hoạt gen trường sinh Sirtuins. Tuy nhiên NAD + không tồn tại mãi với cơ thể mà ngược lại thành phần này sẽ mất dần theo thời gian.

Chỉ khi bổ sung NMN hợp lý thì cơ thể mới sản sinh ra NAD +. Như vậy có thể dễ dàng thấy được NMN đóng một vai trò rất lớn trong chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp của con người. Không phải ngẫu nhiên NMN được xem là một thành tựu nghiên cứu lớn của các chuyên gia đầu ngành Nhật Bản.

NMN Nhật Bản và những công dụng “thần kỳ” cho sức khỏe

NMN là thành tựu to lớn, mang tính đột phá trong khoa học được phát hiện bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản. Hoạt chất này sở hữu cho mình rất nhiều công dụng “thần kỳ” đối với sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và duy trì vẻ đẹp tươi trẻ.

Làm đẹp và trẻ hóa làn da giữ mãi vẻ đẹp “xuân thì”

Lão hóa là điều tất nhiên, xảy ra thuận theo dòng chảy thời gian. Quá trình lão hóa diễn ra khá phức tạp, do nhiều yếu tố và rất khó “đảo ngược” bởi các thành phần dưỡng chất thông thường.

Tuy nhiên, có một hoạt chất lại sở hữu khả năng “cải lão hoàn đồng” kỳ diệu được nghiên cứu bởi khoa học chính là NMN. Hoạt chất này đóng vai trò kích thích sự sản sinh NAD +. Theo đó, những gen bị tổn thương sẽ được sửa chữa, tái tạo Collagen cùng Elastin. Điều này giúp làn da phục hồi, trở nên săn chắc, căng mọng để cơ thể luôn duy trì vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời.

Kéo dài tuổi thọ cơ thể sống

Mọi người có thể kéo dài tuổi thọ của mình bằng cách bổ sung NMN. Theo nghiên cứu, NMN là hoạt chất có tác dụng kích hoạt gen Sirtuins. Đây là một loại gen đóng vai trò kéo dài tuổi thọ. Như vậy, việc bổ sung NMN cũng đồng nghĩa với việc đang giúp cơ thể kéo dài sự sống.

Trẻ hóa tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ giới

NMN còn có tác dụng rất lớn trong việc tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ giới. Ở nam giới, chức năng sinh lý có thể suy giảm do tuổi tác, gây ra áp lực tinh thần không nhỏ cho phái mạnh. Tuy nhiên, NMN với khả năng kích hoạt gen Sirtuins sẽ giúp khắc phục tình trạng này hiệu quả.

Ngoài ra, NMN còn giúp cải thiện chất lượng trứng ở nữ giới. Cơ thể được bổ sung NMN sẽ nâng cao khả năng thụ thai tốt hơn ở phụ nữ trung niên.

Cải thiện và bảo vệ chức năng của tim mạch

Như  đã giải thích ở phần NMN là gì, hoạt chất này có vai trò sản sinh ra NAD + với nhiệm vụ sửa chữa các gen ADN bị lỗi. Thông qua quá trình này mạch máu sẽ được tái tạo, kích thích khí huyết lưu thông. Hạn chế tình trạng hình thành cục máu đông và cải thiện chức năng của tim mạch.

Làm giảm triệu chứng và khắc phục hậu Covid

Khi bị nhiễm Covid, một lượng lớn NAD+ bị phá hủy do quá trình “chiến đấu” với virus bảo vệ cơ thể. Hao hụt NAD+ sẽ khiến cho các chức năng miễn dịch, trí nhớ bị suy giảm rất lớn. Đây cũng là triệu chứng thường gặp sau khi mắc Covid.

NMN được bổ sung vào cơ thể sẽ kích thích sự sản sinh NAD+. Đi cùng đó là cân bằng lại hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Khắc phục những hậu quả do virus SARS-CoV-2 gây ra.

Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên

NMN sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh NAD +, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Thông qua đó sẽ giúp hình thành hệ miễn dịch tự nhiên tốt hơn, phòng ngừa bệnh tật.

Phòng chống đột quỵ

Như đã đề cập ở trên, NMN đóng góp vào quá trình sửa chữa lại gen ADN bị lỗi. Điều này cũng góp phần giúp tái tạo lại mạch máu, thúc đẩy khí huyết lưu thông. Song song với đó là ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông – nguyên nhân chính gây đột quỵ.

Ngăn chặn nguy cơ tăng cân nhanh gây béo phì

NMN là hoạt chất có tác dụng trong việc kích thích sự hình thành lượng lớn ti thể. Ti thể chính là thành phần thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng. Theo đó, calo trong cơ thể sẽ bị đốt cháy làm giảm đi lượng mỡ thừa. Điều này giúp mọi người ngăn chặn nguy cơ béo phì hiệu quả, bảo vệ tốt cho sức khỏe.

Cải thiện khả năng ghi nhớ và tạo tinh thần thoải mái

NMN còn là một hoạt chất có tác dụng kích thích, cải thiện tình trạng lão hóa ở các neuron thần kinh. Não bộ cũng nhờ vào NMN để duy trì sự minh mẫn, tăng cường khả năng ghi nhớ. Như vậy, bộ não được bổ sung đủ NMN sẽ luôn có trí nhớ tốt và một tinh thần thoải mái dù đã bước vào giai đoạn tuổi già.

Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất

Cơ thể khi được bổ sung đầy đủ NMN đều đặn sẽ tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Theo từng độ tuổi, lượng NMN sẽ giảm sút, việc bổ sung sớm hoạt chất này sẽ giúp nâng cao sức khỏe, duy trì hoạt động của tế bào hiệu quả.

Địa chỉ bán NMN Nhật Bản chính hãng tại Việt Nam

Hàng Nhập Ngoại Donkihote được biết đến là “cầu nối” đưa các sản phẩm nội địa Nhật chính hãng đến tay người tiêu dùng trong nước. Tại đây, quý khách hàng có thể tìm mua thực phẩm chức năng NMN Nhật chính hãng với mức giá ưu đãi.

Các sản phẩm nội địa Nhật tại Donkihote shop luôn được tìm hiểu, chọn lọc kỹ lưỡng về nguồn hàng, thương hiệu. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo các tiêu chí chất lượng song hành cùng giá trị.

Với mục tiêu “Đồng hành chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng và người thân” Hàng Ngoại Nhập Donkihote sẽ luôn gắn bó và mang đến cho mọi người sự phục vụ tận tâm, chu đáo. Không chỉ cung cấp mà đơn vị còn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Những  “dấu hỏi” về NMN là gì đã được đề cập chi tiết ở trên. Với các giá trị mà NMN đem lại, hãy đến ngay với Hàng Ngoại Nhập Donkihote để sở hữu sản phẩm chức năng tuyệt vời này.

Thông tin liên hệ:

Hàng Nhập Ngoại – Donkihote

Địa chỉ: Ngõ 2 Phương Canh, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Số điện thoại: 0933026600

Website: https://hangnhapngoai.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
  • Kết quả SXMT nhanh nhất