3 tiêu chí để đánh giá các hãng khóa cửa vân tay tốt nhất

.

Giữa rất nhiều các thương hiệu khóa cửa vân tay trên thị trường người tiêu dùng chắc hẳn sẽ phân vân khi tìm kiếm và lựa chọn loại khóa vân tay phù hợp với mình nhất.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về những tiêu chí khi lựa chọn khóa cửa vân tay.

Một số tiêu chí chuẩn để đánh giá các hãng khóa cửa vân tay

Công nghệ hiện đại nhất

Khóa vân tay là loại khóa tích hợp nhiều chức năng mở khóa như thẻ từ, mã số, vân tay, một số loại khóa hiện đại và thông minh còn có thể mở khóa bằng Smartphone thông qua Bluetooth hoặc Wifi.

Không chỉ ứng dụng các công nghệ vân tay hiện đại nhất, một số mẫu khóa vân tay thông minh còn được trang bị các hệ thống báo động cảnh báo hỏa hoạn, cháy nổ, mật khẩu và vân tay không hợp lệ, báo pin yếu hoặc sắp hết pin và thông báo lịch sử mở cửa qua điện thoai cực kỳ tiện lợi, người dùng có thể đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản của mình cũng như kiểm soát mọi hoạt động ra vào ngay cả khi không có mặt trực tiếp.

Lựa chọn mẫu khóa phù hợp kiến trúc

Các mẫu khóa vân tay đến từ các nước châu Âu như Mỹ, Đức thì được thiết kế với kiểu dáng tinh xảo từng đường nét, giống như những thiết kế hoàng gia châu Âu cổ kính, thích hợp để lắp đặt ở nhà riêng, biệt thự hoặc các công trình mang phong cách tân cổ điển.

Đối với các loại khóa vân tay đến từ châu Á, tiêu biểu là Hàn Quốc thì được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, mang phong cách cá tính và thời thượng phù hợp với đa số thiết kế nhà ở của người Việt Nam hiện nay.

Lựa chọn mẫu khóa có giá thành hợp lý

Trước khi mua khóa, bạn cần tham khảo nhiều loại khóa cửa, nhiều thương hiệu khác nhau để đưa ra so sánh tổng quan và chính xác về từng loại khóa. Một số loại khóa có giá thành rất cao nhưng các tính năng lại không phù hợp với thiết kế của công trình và mục đích của người mua, có những loại khóa có giá thấp hơn nhưng lại đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng.

Tuy nhiên vẫn nên chú ý không nên tham rẻ mà mua phải những loại khóa giả, kém chất lượng.

Tham khảo một số mẫu khóa vân tay được tin dùng

Khóa cửa vân tay Hàn Quốc Samsung SHP DP738

Một trong những mẫu khóa vân tay được các gia đình mới bắt đầu sử dụng khóa cửa điện tử lựa chọn đầu tiên là Samsung SHP DP738. Đây được coi là mẫu khóa vân tay hiện đại và thịnh hành nhất hiện nay.

Với thiết kế tông đen huyền bí, hiện đại và sang trọng, kết hợp các phương thức mở khóa tiên tiến nhất như mã số, vân tay và thẻ từ, khả năng mở rộng kết nối với điện thoại cho phép người dùng dễ dàng thao tác kết nối với điện thoại. Vì thế gửi đến điện thoại thông minh của bạn.

- Giá tham khảo: Samsung SHP DP738 - 11.100.000 VNĐ (Quý khách liên hệ được hưởng chương trình khuyến mãi).

Khóa cửa vân tay Epic ES P9100FK

Là sản phẩm đỉnh cao của Epic, khóa cửa vân tay Epic ES P9100FK được thừa hưởng mọi tính năng bảo mật tuyệt đối của thương hiệu này.

Khóa được tích hợp đa dạng các chức năng mở khóa khác nhau như: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa khóa và Smartphone với bộ nhớ có thể lưu trữ được lên đến 100 vân tay, 100 thẻ từ đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng ở những nơi đông người.

- Giá tham khảo: Epic ES P9100FK – 15.500.000 VNĐ (Quý khách liên hệ được hưởng chương trình khuyến mãi).

Khóa thông minh Yale YMI70

Dòng khóa Yale YMI70 là dòng khóa thông minh có thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng nhiều tính năng độc đáo tối ưu cho quá trình sử dụng.

Ngoài mở khóa bằng dấu vân tay, bạn cũng có thể mở khóa bằng thẻ từ, chìa khóa cơ hoặc mã PIN. Dòng khóa này tích hợp chế độ mở khóa Bluetooth thông qua điện thoại thông minh hỗ trợ mở khóa nhanh hơn và mang đến nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi cho người dùng. Ổ khóa còn được trang bị hệ thống báo động khi có trộm cướp hoặc cháy nổ rất nhanh chóng.

- Giá tham khảo: Yale YMI70 RG – 18.280.000 VNĐ (Quý khách liên hệ được hưởng chương trình khuyến mãi).

Mua khóa cửa vân tay ở đâu thì tốt nhất?

Hệ thống khóa cửa vân tay  Vinlock có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa điện tử. Vinlock được lọt vào Top 10 Thương hiệu Quốc gia năm 2019 cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, tốt nhất.

Nếu bạn cần tham khảo để lựa chọn khóa cửa vân tay, hãy liên hệ với VINLOCK để chúng tôi giúp bạn lựa chọn mẫu khóa ưng ý nhất. 

Vinlock - Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

website: https://vinlock.com.vn/

;
;
.
.
.
.
.