Cần biết

Ắc quy Lithium Raijin, acquy thông minh và siêu bền cho xe máy, ô-tô

15:38, 23/02/2023 (GMT+7)

Raijin là một trong những đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, sản xuất và thúc đẩy bình ắc quy Lithium thông minh, công nghệ mới sử dụng cho xe máy, xe điện và ô-tô. Các dòng sản phẩm ắc quy của hãng đều được tích hợp công nghệ Lithium hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường. Trên hết, khi lắp đặt ắc quy Raijin cho xe, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng vận hành của ắc quy, tuổi thọ sử dụng và nguồn điện năng mạnh mẽ.

Ắc quy thông minh cho xe máy

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, dòng ắc quy xe máy Lithium Raijin được nhận định là một dòng ắc quy thông minh cho các dòng xe máy hiện nay. Sự thông minh của ắc quy Raijin là nhờ bình được tích hợp bản vi mạch điện tử BMS - Một hệ thống quản lý pin lưu trữ Lithium có chức năng chính là giám sát, bảo vệ an toàn và quản lý các hoạt động vận hành của pin.

Ắc quy Raijin - Dòng ắc quy thông minh cho xe máy.
Ắc quy Raijin - Dòng ắc quy thông minh cho xe máy.

Với bản mạch BMS, ắc quy Raijin có các tính năng thông minh vượt trội sau:

Tự động ngắt điện khi xuất hiện sự cố bất thường

Tính năng đầu tiên và cũng là tính năng bảo vệ chính của chip điện tử BMS là tự động ngắt điện khi xuất hiện sự cố bất thường như dòng điện bị quá tải, bị chập hoặc cháy…Trong trường hợp ắc quy phải tải một lượng điện quá lớn do xe lắp thêm các phụ tải khiến điện áp giảm xuống dưới 10,5V. Lúc này bình cũng sẽ tự ngắt, điều này giúp bình và toàn bộ hệ thống dàn điện của xe được bảo vệ tuyệt đối.

Điều tiết điện năng tốt

Ngoài các tính năng trên, bình ắc quy Raijin còn giúp điều tiết điện năng tốt, cung cấp lượng điện đủ để cho các hệ thống phụ tải trên xe hoạt động trơn tru. Với tính năng này, bình cực kỳ thích hợp lắp đặt cho các dòng xe được trang bị hệ thống đời mới, phù hợp với chế độ làm việc của động cơ và hệ thống phun xăng Fi nhiều cảm biến.

Kéo dài thời gian cạn điện bình

Nếu dùng các dòng ắc quy truyền thống, chỉ cần bạn không khởi động xe trong một thời gian là ngay lập tức dung lượng bình ắc quy sẽ bị cạn dần. Với các xe được trang bị hệ thống hiện đại như Smartkey, bạn chỉ cần quên khóa và để qua đêm, xe bạn sẽ xuất hiện tình trạng khó khởi động vì lúc này có thể điện bình đã hết.

Thời gian bình ắc quy Raijin có thể cạn điện lên tới 1 năm.
Thời gian bình ắc quy Raijin có thể cạn điện lên tới 1 năm.

Bảo vệ và cân bằng các cell pin

Với chip BMS, bên cạnh việc bảo vệ an toàn bình, ắc quy Raijin còn giúp bảo vệ và cân bằng các cell pin khi có bất kỳ sự cố nào xuất ra. Góp phần không nhỏ trong việc kéo dài tuổi thọ sử dụng của bình cũng như cung cấp nguồn điện năng ổn định cho toàn bộ hệ thống.

Tuổi thọ ắc quy Raijin cực cao

Thông thường, với dòng bình truyền thống tuổi thọ ắc quy chỉ kéo dài 2 năm, sau 2 năm bình thường sẽ bị yếu điện hoặc không đủ nguồn điện để cung cấp cho một số bộ phận điện trên xe hoạt động ổn định. Vì vậy, ắc quy Lithium ra đời, giúp khắc phục hạn chế này của dòng ắc quy trước đó. Khoảng thời dài 8 đến 10 năm là một khoảng thời gian sử dụng dài mà ít dòng bình ắc quy nào hiện nay làm được.

Sản phẩm an toàn cho sức khỏe và môi trường

Ngoài phát triển là một dòng bình thông minh cho xe máy, Raijin còn hướng sản phẩm của mình là một dòng ắc quy xanh, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. Trong thành phần ắc quy có rất nhiều chất gây hại đến sức khỏe người dùng như kim loại chì, axit Sunfuric, Cadmium, Antimon, Lithium - ion, Mangan đioxit… Mỗi một thành phần sẽ có mức độ nguy hiểm khác nhau. Cụ thể:

Ắc quy Raijin sử dụng pin Lithium-ion vì vậy, bình tuyệt đối an toàn hơn nữa trong quá trình sử dụng bạn cũng không sợ bình sẽ bị ăn mòn mà gây rò rỉ dung dịch ra bên ngoài.

Sản phẩm an toàn cho sức khỏe và môi trường.
Sản phẩm an toàn cho sức khỏe và môi trường.

Ắc quy có điện năng mạnh mẽ

Đặc tính cuối cùng của dòng ắc quy thông minh, siêu bền cho ô-tô, xe máy của Raijin là ắc quy có nguồn điện năng mạnh mẽ, công suất nạp xả cực lớn. Nếu bạn đã có thời gian trải nghiệm 2 dòng bình truyền thống và công nghệ mới bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Cảm nhận đầu tiên là khi bấm nút đề khởi động xe là tiếng động cơ nghe mạnh mẽ vì được cung cấp nguồn điện dồi dào. Các bộ phận tiêu thụ điện năng trên xe và hệ thống phun xăng điện tử sẽ hoạt động mượt mà, ổn định, cảm thấy rõ rệt ngay từ khi nổ máy.

Thêm nữa, khi lắp đặt cho các dòng xe được trang bị nhiều phụ tải tiêu thụ điện năng lớn ắc quy Raijin vẫn đảm bảo cung cấp nguồn điện hoạt động tốt. Nếu bạn đang sử dụng dòng xe hiện đại có hệ thống phun xăng Fi nhiều cảm biến, hệ thống quản lý thông minh smartkey hay đơn giản là bạn đang có nhu cầu trang bị nhiều hệ thống đèn Led, thiết bị định vị… cho xe thì ắc quy Raijin là một sự lựa chọn tuyệt vời, đáng để bạn đầu tư và lắp đặt cho xe.

Ắc quy Lithium Raijin tương thích với nhiều dòng xe.
Ắc quy Lithium Raijin tương thích với nhiều dòng xe.

Nếu bạn đang sử dụng dòng xe hiện đại có hệ thống phun xăng Fi nhiều cảm biến, hệ thống quản lý thông minh smartkey hay đơn giản là bạn đang có nhu cầu trang bị nhiều hệ thống đèn Led, thiết bị định vị… cho xe thì ắc quy Raijin là một sự lựa chọn tuyệt vời, đáng để bạn đầu tư và lắp đặt cho xe.

.