Cách chọn mua trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng uy tín

.

Bạn đang có nhu cầu mua trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng nhưng không biết nên chọn mua loại nào? mua ở đâu mới chất lượng? Bài viết dưới đây không chỉ hướng dẫn cách chọn mua trụ đèn chiếu sáng mà còn giới thiệu cho bạn một đơn vị cung ứng thiết bị chiếu sáng hàng đầu hiện nay.

Hướng dẫn cách chọn mua trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu trụ đèn chiếu sáng với cấu tạo, kích thước, chất liệu và bảng giá khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn cách chọn mua trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng đạt chuẩn có giá trị phù hợp với nhu cầu chiếu sáng, để bạn tham khảo:

1. Tham khảo bảng báo giá trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng

Việc tham khảo mức Giá trụ đèn chiếu sáng chung sẽ giúp bạn cân nhắc được chi phí tài chính của bản thân, từ đó đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Bên cạnh đó, giúp người mua tránh việc mua trụ đèn giá cao hơn nhiều so với giá chung trên thị trường.

Để có thể tham khảo các bảng báo giá trụ đèn chiếu sáng chuẩn xác, bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị bán. Từ đó, so sánh mức giá giữa các đơn vị cung cấp và đưa ra lựa chọn đối với đơn vị có mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm.

2. Lựa chọn trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng chất lượng

Người dùng nên chọn trụ đèn chiếu sáng có chiều cao tối thiểu là 6m nếu dùng để chiếu sáng đường phố và thấp hơn 7m nếu dùng để chiếu sáng sân vườn. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn công suất đèn phù hợp với chiều cao của cột đèn nhằm đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng.

Hướng dẫn lựa chọn trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng chất lượng.
Hướng dẫn lựa chọn trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng chất lượng.

3. Lựa chọn loại cần đèn phù hợp với trụ đèn chiếu sáng

Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại cần đèn được sử dụng phổ biến đó là cần đèn đơn và cần đèn đôi:

- Đối với cần đèn đơn: đây là loại cần đèn chỉ có thể lắp đặt một đèn duy nhất, nên được sử dụng phổ biến tại các đường giao thông, khu vui chơi. Loại cần đèn này có khả năng vươn xa từ 1.2m - 1.8m và có độ dày từ 2 - 3mm. Khi mua bạn nên tính toán giữa chiều cao của trụ và cần đèn với khả năng chiếu sáng của đèn led để lựa chọn được thiết bị phù hợp.

- Đối với đèn đôi: đây là loại cần đèn được lắp trên cột đèn một cách đối xứng nhau sang hai bên để tạo nên một góc 180 độ, mà thường được đặt vuông góc với thân trụ đèn. Loại cần đèn này có chiều cao là 2m, khả năng vươn xa đạt 1.5m - 1.8m với độ dày từ 2 -3m, thích hợp để lắp đặt ở những dải phân cách trên tuyến đường 1 chiều.

4. Lựa chọn khung móng phù hợp với trụ đèn chiếu sáng

Móng trụ đèn chiếu sáng là phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt trụ đèn, vậy nên bạn cần lựa chọn thật cẩn thận để tránh gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của sản phẩm:

- Khung móng M16: là  loại khung móng có kích thước 240mm x 240mm x 650mm, sử dụng lỗ bu lông 4, phù hợp với trụ đèn có chiều cao từ 6 - 8m. Khung móng M16 thường được sử dụng cho cột thép tròn liền cần đơn, cột thép bát giác liền cần, cột thép bát giác côn và cột tròn côn. Ngoài ra thiết bị này cũng có thể sử dụng với một số trụ đèn sân vườn như Nouvo, Pine, Arlequin.

- Khung móng M24: là loại khung móng sắt M2, có kích thước cùng đường kính là 300mm, với chiều cao 750mm. Thiết bị này rất thích hợp dùng cho các cột đèn có độ cao từ 9 - 12m, đảm bảo được khả năng chịu lực tốt. Khung móng M24 thường được sử dụng phổ biến cho các loại trụ đèn chiếu sáng như: cột thép chọn côn cần đơn hoặc kép, cột thép bát giác cần đơn hoặc kép, cột thép bát giác côn và cột thép tròn côn.

Cách lựa chọn trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng chất lượng.
Cách lựa chọn trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng chất lượng.

Chiếu sáng Việt Nam - nơi bán trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng uy tín

Chiếu sáng Việt Nam là một trong những công ty cung cấp thiết bị chiếu sáng ngoài trời hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm thực hiện thiết kế chiếu sáng cho các dự án lớn tại các tuyến đường giao thông đô thị, đường phố, sân bay trên toàn quốc, trong đó có Đà Nẵng.

Chiếu sáng Việt Nam là đơn vị cung cấp rất nhiều loại trụ đèn chiếu sáng với đầy đủ kích thước, kiểu dáng và màu sắc để người mua có thể thoải mái lựa chọn. Không chỉ mang đến đầy đủ các mẫu trụ đèn chiếu sáng ngoài trời mà chúng tôi còn rất chú trọng vào chất lượng cũng như giá trụ đèn cao áp để nhằm cạnh tranh hơn trong phân khúc giá mà khách hàng lựa chọn

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/7, giúp bạn lựa chọn loại đèn chiếu sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK CHIẾU SÁNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 31A Hoàng Quốc Việt, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

VPGD: D3/42 Nguyễn Văn Linh, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0867 756 989 – 0937 652 986

Chiếu sáng Việt Nam - địa chỉ cung cấp trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng.
Chiếu sáng Việt Nam - địa chỉ cung cấp trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng.

Lời kết

Trên đây là những hướng dẫn giúp bạn có thể lựa chọn được loại trụ đèn chiếu sáng tại Đà Nẵng chất lượng với giá thành phải chăng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm hãy liên hệ với Chiếu sáng Việt Nam để được hỗ trợ nhé.

;
;
.
.
.
.
.