Thiết bị vệ sinh công nghiệp bao gồm những gì?

.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đang ngày càng được phát triển rộng khắp và nổi bật tại các thành phố lớn. Và để dọn dẹp vệ sinh một cách sạch sẽ đảm bảo nhất thì không thể thiếu các thiết bị vệ sinh công nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các thiết bị vệ sinh công nghiệp bao gồm những gì qua bài viết sau đây nhé.

Thiết bị vệ sinh công nghiệp là gì?

Thiết bị vệ sinh công nghiệp là những thiết bị, máy móc, trang thiết bị, đồ dùng được sử dụng để dọn dẹp vệ sinh cho các công trình công nghiệp khác nhau hiện nay. Được sử dụng bởi các đơn vị Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đà Lạt và các tỉnh trên cả nước.

Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt.
Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt.

Tuy nhiên, mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp sẽ có những đặc điểm riêng và phù hợp với những môi trường khác nhau. Sau đây là danh sách các thiết bị vệ sinh chuyên dùng trong Dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Các thiết bị vệ sinh công nghiệp được sử dụng trong Dịch vụ vệ sinh hiện nay

Hiện nay, để đảm bảo cho quá trình dọn vệ sinh được diễn ra tốt đẹp và nhanh chóng nhất thì không thể thiếu được các thiết bị dọn vệ sinh công nghiệp. Bởi đó là các công cụ giúp hỗ trợ con người, làm những việc mà con người không thể nào làm sạch hoàn toàn được.

1. Máy chà sàn

Máy chà sàn hay máy đánh bóng mặt sàn nhà là thiết bị vệ sinh công nghiệp được dùng để làm sạch mặt sàn nhà của nhà máy, nhà xưởng, trung tâm thương mại,... Làm sạch cho sàn nhà, với mỗi loại sàn gạch hay sàn gỗ đều có các loại máy hỗ trợ chà sàn khác nhau.

Có 2 loại máy chà sàn hiện nay là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp.

Máy chà sàn đơn chỉ có chức năng chà các vết bẩn trên sàn nhà. Trong khi máy chà sàn liên hợp vừa có thể chà lại vừa có thể hút vết bẩn giúp tối ưu việc làm sạch hơn rất nhiều. Máy chà sàn là thiết bị rất cần thiết giúp đánh bay các vết bẩn lớn, vết bẩn cứng đầu ở khu vực sàn nhà.

2. Máy hút bụi

Công dụng chính của thiết bị này là hút sạch bụi bẩn từ các chi tiết nhỏ nhất ở mọi ngóc ngách. Hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi công nghiệp khác nhau: Máy hút bụi là thiết bị rất quen thuộc với tất cả chúng ta và nó là công cụ thực sự cần thiết.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Cô Liên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Cô Liên.

Khi yêu cầu về tiêu chuẩn vệ sinh ngày càng cao thì máy hút bụi ra đời để đáp ứng cho việc làm sạch tối đa cho từng ngóc ngách, từng chi tiết của không gian. Hiện nay có nhiều loại máy hút bụi công nghiệp khác nhau. Các loại máy cơ bản gồm:

Máy hút bụi cầm tay: Công suất của loại này nhỏ khoảng 30W, thiết kế gọn nhẹ phù hợp để người lao động hút bụi ở những vị trí khác nhau và ở trên cao. Thiết bị này có thể dùng pin hoặc dùng sạc điện để hoạt động.

Máy hút bụi đứng: Đây là thiết bị vệ sinh công nghiệp phổ biến được sử dụng để đẩy dọc sàn nhà. Thiết kế đầu hút lớn, với khả năng làm sạch linh động nên khi bạn đẩy đến đâu, bụi bẩn sẽ được hút sạch ngay đến đó.

Máy hút bụi có túi: Thiết kế máy nhỏ gọn, tiết kiệm không gian nhưng tồn tại một nhược điểm đó là không tái sử dụng được. Người dùng phải thay túi cho lần sử dụng tiếp theo nếu muốn tiếp tục sử dụng.

Máy hút bụi không túi: Thiết kế tiện lợi với hộp chứa bụi lắp sẵn, sau khi sử dụng bạn chỉ cần đổ bụi đi, làm sạch và lắp lại là có thể dùng tiếp.

3. Thiết bị lau nhà, xô chậu

Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt.
Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt.

Những sản phẩm tuy bé nhỏ nhưng tiện dụng này được sử dụng rất nhiều bởi người lao động đa số dùng tay chân trong việc vệ sinh nhà cửa, nhà xưởng, vệ sinh công nghiệp,...

Cây lau nhà có thể là cây lau nhà nhỏ đối với các nơi có diện tích nhỏ. Hoặc có những loại cây lau nhà lớn hơn để sử dụng cho các công trình lớn hơn.

Thiết bị vệ sinh công nghiệp không thể thiếu cũng chính là thiết bị này. Nó đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch một cách tối ưu nhất.

Đối với những không gian nhỏ thì xô chậu trở nên tiện dụng hơn bao giờ hết.

4. Xe đẩy vệ sinh

Xe đẩy vệ sinh tuy không có các chức năng làm sạch nhưng lại được xem là một thiết bị vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn đã từng đi nhà nghỉ, khách sạn hay các bệnh viện, trường học,...  thì bạn có thể dễ dàng thấy loại vật dụng này.

Chức năng của thiết bị này dùng để đựng các dụng cụ vệ sinh như khăn lau, nước lau kính, xô và cây lau nhà,... Nhờ đó mà các cô lao công có thể di chuyển nhiều vật dụng cùng một lúc giúp tiết kiệm được thời gian và sức lực.

5. Máy lau kính

Việc vệ sinh kính là cũng là một quá trình không hề đơn giản. Nhất là khi phải thực hiện ở các chung cư, tòa nhà cao tầng. Trước đây nếu việc vệ sinh kính bằng tay tốn nhiều công sức và thời gian. Hơn nữa lại khá nguy hiểm thì hiện nay máy lau kính đã ra đời nhằm tối ưu hóa công việc này. Máy có thể hút sạch vết bẩn ở kính cũng như nước lau kính trên các cửa sổ. Kính ô-tô, tủ kính, gương soi,... lau sạch sẽ và nhanh chóng nhất.

Trên đây là một số thiết bị, dụng cụ vệ sinh công nghiệp được Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đà Lạt tổng hợp lại. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh cho nhà ở, chung cư, căn hộ,... hãy liên hệ ngay với Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Cô Liên để được dọn dẹp vệ sinh một cách nhanh chóng nhất nhé. 

;
;
.
.
.
.
.