Đâu là nơi thu mua iphone uy tín Thành phố Hồ Chí Minh giá cao nhất?

.

Không người có nhu cầu lên đời điện thoại iphone mỗi khi hãng tung ra những phiên bản mới. Điều này kéo theo nhu cầu thanh lý iphone ngày càng cao trên thị trường. Vậy nơi thu mua iphone uy tín Thành phố Hồ Chí Minh có tâm nhất? Khám phá bài viết dưới đây của chúng tôi để có cho mình câu trả lời cho thắc mắc này.

Nhu cầu thanh lý iphone hiện nay

Hãng điện thoại iphone luôn khiến mọi người đứng ngồi không yên mỗi khi tung ra thị trường những phiên bản cao cấp. Bởi chúng có ngoại hình đẹp mắt cũng như được tích hợp những tính năng mới nhất mà các dòng điện thoại khác khó có thể sánh bằng.

Mặt khác, chiếc điện thoại cũ của bạn đã lỗi thời. Chúng gặp phải những tình trạng như ngoại hình bị trầy xước, móp hoặc bị chai pin,... Điều này khiến cho quá trình sử dụng cho các mục đích như làm việc, giải trí của bạn bị gián đoạn, buộc lòng bạn phải thay thế bằng điện thoại khác. Đây chính là hai lý do khiến cho nhu cầu thanh lý iphone tăng cao.

Lưu ý trước khi bán iphone cũ

Sau một thời gian sử dụng, điện thoại của bạn đã bị mất khá nhiều so với giá mà bạn đã chi để mua chúng. Chưa hết, những thông tin cá nhân của bạn vẫn còn được lưu trữ trong điện thoại, do đó bạn cần phải lưu lại những lưu ý dưới đây trước khi bán điện thoại của mình, như sau:

- Kiểm tra tình trạng hiện tại của máy, độ mới của bề ngoài iphone, thời gian bảo hành, các phụ kiện đi kèm của chúng. Đây là điều kiện để bán điện thoại với giá cao hơn.

- Gỡ iphone khỏi thiết bị tìm kiếm trước khi tiến hành mua bán nó (tránh tình trạng chủ mới restore thì thiết bị sẽ hỏi lại mật khẩu iCloud)

- Restore iphone trước khi bàn giao cho bên mua để xóa hết thông tin cá nhân còn trong máy.

- Lựa chọn nơi thu mua iphone uy tín TP. Hồ Chí Minh để tránh tình trạng bị ép giá và bị đánh cắp thông tin cá nhân.

Nơi thu mua iphone uy tín Thành phố Hồ Chí Minh, chất lượng

Hiện nay có không ít nơi cung cấp dịch vụ thu mua đồ công nghệ nói chung và điện thoại cũ nói riêng. Trong đó, tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nổi bật lên đơn vị Tiến Trần Mobile. Đây là nơi thu mua iphone uy tín TP. Hồ Chí Minh uy tín có tiếng trong suốt những năm qua.

Đơn vị nhận thu mua những dòng iphone nào? Tiến Trần Mobile thu mua tất cả các dòng iphone có mặt tại thị trường hiện tại, bao gồm iphone 5 đến iphone 13 Pro Max. Chưa hết, đơn vị còn nhận thu mua điện thoại hàng lướt, xác iphone cũ giá cao.

Thanh lý iphone tại Tiến Trần Mobile bạn được gì?

- Nhân viên hỗ trợ thu mua tận nhà cho những ai không có điều kiện ghé tới đơn vị trực tiếp

- Cam kết thẩm định đúng giá trị hiện tại của sản phẩm, báo giá trung thực và KHÔNG ép giá

- Hỗ trợ sao chép miễn phí từ máy cũ sang máy mới, cam kết không đánh cắp thông tin trong máy

- Quy trình làm việc rõ ràng, nhanh chóng và hiệu quả

- Hỗ trợ thu mua tất cả các dòng iphone cho khách hàng

- Thanh toán linh hoạt và dứt điểm 1 lần duy nhất

Bảng giá thu mua iphone tại đây

Hiện tại, bảng giá thu mua của nơi thu mua iphone uy tín Thành phố Hồ Chí Minh này đang được công khai, minh bạch trên website của fanpage. Điều này giúp cho khách hàng nâng cao sự tin tưởng cũng như có thể chủ động tham khảo giá thanh lý cho đơn vị. Sau khi tiến hành thẩm định, nhân viên sẽ báo giá rõ ràng với khách hàng, nếu bạn đồng ý thì đơn vị sẽ tiến hành giao dịch với bạn.

Liên hệ với đơn vị bằng cách nào?

Để liên hệ với Tiến Trần Mobile, bạn truy cập tại website và fanpage của đơn vị. Ngoài ra, khách hàng có thế gọi điện trực tiếp thông qua số điện thoại thu mua là 0943 354 321. Đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ bạn kịp thời.

Vậy nên, hãy lưu lại thông tin của nơi thu mua iphone uy tín Thành phố Hồ Chí Minh này nếu đang có nhu cầu thanh lý iphone bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Tiến Trần Mobile

Địa chỉ: 294 Nguyễn Duy Dương, phường 4, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Gọi Hotline: 0943 354 321

Gọi sửa chữa: 0932 923 459

Gọi thu mua: 0943 354 321

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Website: tientranmobile.com

 

;
;
.
.
.
.
.