Trung tâm đào tạo nail uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh - Daynaildaynoimi

.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ ở mọi thời đại. Bên cạnh spa - thẩm mỹ, ngành nail cũng đang có những bước phát triển đáng kinh ngạc trong vài năm trở lại đây. Do đó, hiện nay không khó để tìm được một trung tâm đào tạo nghề nail tại thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy nên theo học tại trung tâm nào để đảm bảo uy tín và chất lượng? 

Những lý do bạn nên đầu tư học nail

Trong vài năm trở lại đây, ngành nail đã có những bước chuyển mình ngoạn mục và khẳng định được vị thế của mình. Không chỉ tại các thành phố lớn, nghề nail còn trở nên thịnh hành ở nhiều khu vực khác. Cơ hội việc làm của bạn sẽ vô cùng rộng mở bởi ngành này đang cần một số lượng lớn nhân lực.

Thêm vào đó, nghề nail còn thu hút các bạn trẻ bởi mức thu nhập hấp dẫn. Chỉ với thời gian ngắn đào tạo nhưng mức lương của thợ nail có thể tương đương với nhân viên sale, văn phòng,... Ngoài ra, bạn có thể tự mở một tiệm nail với chi phí và vốn đầu tư không quá lớn. Bằng cách này, bạn cũng có thể nhận được một khoản thu hấp dẫn.

Không chỉ tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tự tin khi làm việc ở nước ngoài với nghề nail. Cơ hội xuất khẩu lao động tại các nước có ngành nail phát triển như Mỹ, Đức, Pháp, Nhật,... cũng là một trong những lý do nhiều bạn trẻ theo ngành này. Bởi lẽ với tay nghề tốt, thu nhập của nghề nail ở nước ngoài rất lớn cùng nguồn khách hàng tương đối ổn định. Do đó, lựa chọn một trung tâm dạy nail uy tín để theo học là một việc hết sức cần thiết.

Trung tâm đào tạo nail uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh - Daynaildaynoimi

Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một trung tâm đào tạo nail uy tín và chất lượng, Daynaildaynoimi chính là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh có niềm đam mê và dành sự quan tâm đến ngành này. Đây là nơi giúp các bạn học hỏi và rèn luyện kỹ thuật để trở thành một thợ nail chuyên nghiệp trong tương lai.

Tại Daynaildaynoimi , bạn sẽ được đào tạo theo giáo trình chuẩn quốc tế Mỹ - Hàn. Để có thể làm nail thành thạo, bạn chỉ cần học khóa học nail trọn gói từ cơ bản đến nâng cao, nắm vững các kỹ năng như chăm sóc móng, sơn móng, vẽ móng, dưỡng móng,...Với khóa học này, bạn chỉ cần dành ra khoảng từ 2 đến 4 tháng, thời gian học linh động và phù hợp với tất cả mọi người muốn học nail từ cơ bản.

Tiếp theo đó, Daynaildaynoimi sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, là những người được chọn lọc thông qua các chứng chỉ, bằng khen về các cuộc thi trong lĩnh vực. Tại đây, học viên có thể nhanh chóng nâng cao tay nghề của mình với tiêu chuẩn dạy 1 kèm 1 cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và được trang bị đầy đủ kỹ thuật.

Học viên của Daynaildaynoimi nhận được những quyền lợi gì?

Đến với Daynaildaynoimi, mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được nhận chứng chỉ mang tính quốc tế. Với tấm vé thông hành này, cơ hội việc làm của bạn sẽ trở nên rộng mở không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Sở hữu nhiều chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, học viên có thể theo học một cách thuận tiện, được hỗ trợ chỗ ở miễn phí trong trường hợp ở xa khi theo học tại Daynaildaynoimi. Hơn nữa, Daynaildaynoimi còn giúp học viên giảm áp lực về tài chính bằng cách chia nhỏ lần đóng học phó hoặc đăng ký trả góp với lãi suất thấp.

Không chỉ dừng ở đó, đối với cá khóa học nail cấp tốc để đi nước ngoài, bạn có thể chủ động sắp xếp lịch hoặc chủ động liên hệ với giảng viên để được sắp xếp giờ học phù hợp. Tùy theo mỗi cá nhân, một buổi học có thể từ 1-2 giờ/ngày hoặc cả ngày.

Sau khi hoàn thành khóa học, Daynaildaynoimi hỗ trợ việc làm cho học viên tại Việt Nam và Mỹ hoặc có thể ở lại salon để tích lũy thêm kinh nghiệm thực tiễn. Với kinh nghiệm chuyên sâu, bạn có thể đi làm tự do hoặc mở tiệm nail cho riêng mình để nâng cao thu nhập. Có thể nói rằng, Daynaildaynoimi sẽ là nơi chắp cánh ước mơ giúp các bạn trẻ trở thành thợ nail chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

DAYNAILDAYNOIMI

Hotline: 0792424277 - 0707465279

Email: info@dayhocnailnoimi.vn

Website: dayhocnailnoimi.vn 

 

;
;
.
.
.
.
.