Địa chỉ may balo túi xách uy tín, chất lượng hàng đầu

.

Balo túi xách là món đồ hữu ích của nhiều người. Chúng ta thường thấy răng khi đi ra đường từ người lớn đến trẻ nhỏ đều có một chiếc balo túi xách riêng. Để có được chiếc balo ưng ý, nhiều người phải mất rất nhiều công sức tìm kiếm địa chỉ uy tín may balo túi xách chất lượng. Đừng quá lo lắng bởi trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn công ty Thiên Phú - Đơn vị có tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại sao cần lựa chọn đơn vị may balo túi xách theo yêu cầu uy tín

Hiện nay, không khó để có thể lựa chọn được balo túi xách bởi mặt hàng này được bày bán rất nhiều trên thị trường. Chính vì thế mà rất nhiều công ty ra đời cung cấp các sản phẩm balo túi xách. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng phản ánh rằng việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến công việc và khó chịu lớn.

Việc tìm kiếm xưởng may balo túi xách uy tín luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của nhiều cá nhân, tổ chức. Để hạn chế được tình trạng “Tiền mất tật mang” khi mua phải hàng kém chất lượng thì bạn nên tìm kiếm đơn vị uy tín với những lý do sau:

- Mang đến nhiều mẫu mã, kiểu dáng balo túi xách

- Sản phẩm được hoàn thiện đảm bảo chất lượng

- Có bảo hành khi sản phẩm bị lỗi

- Đặt may theo yêu cầu và mong muốn một cách dễ dàng

- May balo tại xưởng sẻ được hưởng các chính sách ưu đãi

- Đặt may balo theo yêu cầu để tăng tính nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Balo Thiên Phú cam kết với khách hàng điều gì khi sử dụng dịch vụ

Như đã nói ở trên thì hiện nay có rất nhiều xưởng chuyên may balo túi xách theo yêu cầu. Tuy nhiên balo Thiên Phú vẫn nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng bởi những cam kết:

- Sử dụng nguyên liệu có chứng nhận nguồn gốc rõ ràng

- Mực in bền, sắc nét, không độc tố

- Được thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng

- Tư vấn tận tình và giải thích kỹ càng

- Hậu mãi và chính sách bỉ hành lớn

- Khi có vấn đề có thể gọi đến Thiên Phú để được tư vấn và giải quyết nhanh nhất

Lý do khách hàng ưu ái lựa chọn Balo Thiên Phú

Ngày nay việc dùng balo túi xách với nhiều mục đích khác nhau. Nó không chỉ là phụ kiện thời trang mà là sản phẩm đắc lực để bạn chứa đựng các vật dụng. Hiểu được điều này Công ty Balo Thiên Phú đem đến cho khách hàng dịch vụ may balo túi xách theo yêu cầu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hồ Chí Minh.

- Đơn vị uy tín, có tiếng trên thị trường may balo: Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, niềm đam mê nghề và được thừa hưởng tổ nghiệp ông bà để lại.

- Đa dạng các sản phẩm: Hiện Balo Thiên Phú đã và đang cung cấp rất nhiều sản phẩm về balo túi xách như: balo học sinh, balo quà tặng, balo đồng phục, balo local brand, balo công ty, balo trường học…

- Báo giá rẻ nhất thị trường: Với 3 xưởng may có đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm. Công ty sản xuất trực tiếp và đem đến sản phẩm đến tận tay khách hàng. Chính vì thế mà giá thành luôn rẻ và cạnh tranh nhất.

- Năng lực sản xuất lớn: Thiên Phú có đủ năng lực để có thể đáp ứng số lượng may lớn của khách hàng. 20.000 sản phẩm là con số thể hiện năng lực làm việc của công ty. Thiên Phú luôn đảm bảo tiến độ đúng hẹn như đã ký kết trong hợp đồng.

- Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm: Có thể nói rằng, sự chuyên nghiệp và tận tâm chính là yếu tố được khách hàng đánh giá cao khi nói về Thiên Phú. Đơn vị luôn lắng nghe, tiếp thu các ý kiến của khách hàng để không ngừng hoàn thiện chính mình.

Với rất  nhiều những ưu thế trên đây, Balo Thiên Phú tự tin đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Hãy để Balo Thiên Phú đồng hành cùng bạn mỗi ngày khi sử dụng balo túi xách. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn Công ty Thiên Phú.

Thông tin liên hệ

Xưởng may balo Thiên Phú

Địa chỉ: 23/36/97 Nguyễn Hữu Tiến, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: maybalothienphu@gmail.com , truongngocxnk@gmail.com

Điện thoại: 0909588829 – 0903092202

website: https://maybalogiare.com/

Facebook: https://www.facebook.com/balothienphu

MAP: https://g.page/Balotuixachthienphu?share

;
;
.
.
.
.
.