Cần biết

Địa chỉ uy tín cung cấp quạt làm mát cho kho xưởng

12:14, 13/02/2023 (GMT+7)

Quạt hút công nghiệp là sản phẩm có nhiều ưu điểm nên được các nhà xưởng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được vai trò của chúng và biết cách lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín nhất.

Quạt hút công nghiệp là xuất hiện phổ biến ở hầu hết các kho xưởng, nhà máy với khả năng làm mát, thông gió hiệu quả. Làm sao chọn đúng địa chỉ cung cấp quạt tốt để có giá quạt hút công nghiệp hợp lý nhất. Theo dõi bài viết để có những gợi ý tốt, giúp việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín và sản phẩm giá tốt.

Quạt hút công nghiệp là gì?

Quạt hút công nghiệp là loại quạt có độ bền cao, công suất gió lớn và thường được lắp đặt ở các nhà xưởng, trang trại chăn nuôi, nhà máy, v,v... Với quạt hút công nghiệp, thì chức năng chính không phải là làm mát, mà là lưu thông không khí, tạo môi trường thông thoáng cho nhà xưởng, nhà máy.

Hiện nay, quạt hút công nghiệp đang có hai loại chính là quạt hút gió hướng trục, quạt hút gió ly tâm. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng, nên khách hàng có thể dựa theo nhu cầu để lựa chọn sản phẩm.

Nhờ công suất lớn, nên các loại quạt hút công nghiệp có vai trò rất quan trọng trong việc làm giảm mức ô nhiễm không khí tại các nhà máy, nhà xưởng ở nước ta.

Quạt sẽ hút các loại khí độc, khí nóng rồi đẩy ra bên ngoài và còn hút ẩm cũng như không khí trong lành từ ngoài vào trong, từ đó tạo nên môi trường thông thoáng cho nhà xưởng, trang trại chăn nuôi,...v.v...

Mặc dù có nhiều ưu điểm như: Độ bền cao, không gây ra tiếng ồn, tiêu thụ điện năng ít,...nhưng giá thành sản phẩm hiện nay lại khá rẻ, nên được nhiều đơn vị lựa chọn.

Đặc điểm của các loại quạt hút gió công nghiệp

Như đã chia sẻ ở trên, hiện nay trên thị trường đang có hai loại quạt hút công nghiệp chính, đó là quạt hút gió ly tâm và quạt hút gió hướng trục. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng, phù hợp từng mục đích sử dụng khác nhau, cụ thể như sau.

- Đặc điểm quạt hút gió hướng trục

Quạt hút gió hướng trục là sản phẩm có cấu tạo tương tự như các loại quạt hút công nghiệp khác. Điểm khác biệt của sản phẩm này chính là cách cho luồng khí lưu thông.

Quạt hút gió hướng trục sẽ đưa luồng khí đi qua và có chiều song song với trục của quạt. Về cơ bản thì đây là các sản phẩm quạt thông gió bình thường. Chức năng chính là làm mát, thông gió, giúp cho không khí trong xưởng được sạch sẽ, thoáng mát hơn.

- Đặc điểm quạt hút gió ly tâm

Quạt hút gió ly tâm là sản phẩm có lực hút gió mạnh, tạo sức ép lớn, nên có thể đẩy luồng khí ra xa. Sản phẩm này thường được sử dụng để hút bụi, hút các loại khí độc,... ở trong nhà và thải ra ngoài.

Nhìn chung đây là sản phẩm có nguyên lý hoạt động khá phức tạp, công suất mạnh mẽ, lọc không khí tốt, nên được nhiều người lựa chọn.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp quạt hút gió công nghiệp

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm quạt hút công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, nên các bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau đây khi tìm đơn vị mua sản phẩm.

- Được người tiêu dùng đánh giá cao trong thời gian dài

Nếu bạn chưa biết đơn vị nào uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quạt hút công nghiệp, thì cách tốt nhất là hãy tham khảo những người đi trước. Họ là người đã sử dụng sản phẩm nên sẽ hiểu rõ nhất về chất lượng và cách chăm sóc khách hàng.

Bên canh đó, bạn có thể truy cập vào trang web của đơn vị ấy, xem phản hồi của khách hàng, từ đó đưa ra quyết định lựa chọn.

- Chế độ bảo hành đơn giản, dài hạn

Quạt công nghiệp là các thiết bị máy móc nên chế độ bảo hành là điều tối quan trọng. Bạn nên lựa chọn đơn vị có đội ngũ nhân viên giỏi, cung cấp chế độ bảo hành dài hạn và thủ tục bảo hành đơn giản, nhanh chóng.

Thông thường, thời gian bảo hành sẽ đi đôi với chất lượng sản phẩm, vì vậy bạn đừng bỏ qua tiêu chí này nhé.

Ngoài 2 tiêu chí ở trên thì các bạn cũng nên chú ý đến giá thành và cách tư vấn của nhân viên. Một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín thường có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và giá thành niêm yết công khai cho từng sản phẩm.

Dựa theo khảo sát thì chúng tôi nhận thấy, tại Việt Nam hiện nay đang có một vài đơn vị đáp ứng được các tiêu chí ở trên. Trong đó nổi bật nhất chính là SSB ELECTRIC VIỆT NAM.

Đây là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp và quạt hút công nghiệp. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng và được bảo hành dài hạn, nên khách hàng có thể yên tâm.

Ngoài ra, SSB ELECTRIC VIỆT NAM còn có đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm, nên có thể tư vấn đúng, từ đó giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù nhất, tránh lãng phí tiền bạc.

Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc sử dụng quạt hút công nghiệp, quạt công nghiệp, cũng như nhiều loại máy móc công nghiệp khác thì hãy liên hệ với SSB ELECTRIC VIỆT NAM.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SSB ELECTRIC VIỆT NAM

- Địa chỉ: Số 32 An Dương Vương, Phường 16, quận 8, TP. Hồ Chí Minh

- Cơ sở: 376 Đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

- Điện thoại: 090.226.1070

- Email: ssb.electric.vn@gmail.com

 

.