Inox Gia Long - Nhà phân phối thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu Hà Nội

.

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm quan trọng và cần thiết hiện nay. Nhất là khi xã hội ngày càng phát triển và nhất là ngành ẩm thực đang ngày càng tăng cao mạnh mẽ. Với sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị bếp công nghiệp giúp cho quá trình làm việc diễn ra dễ dàng và tiết kiệm được sức lao động. Vậy đâu là đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp chính hãng? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Inox Gia Long trong bài viết sau.

Vài nét về Inox Gia Long

Inox Gia Long là đơn vị được nhắc đến nhiều nhất khi nói về thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội. Với hơn 1 năm hoạt động và phát triển, công ty đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng.

Ngay từ đầu thành lập công ty đã định hướng tiêu chí hoạt động: “Uy tín tạo nên chất lượng”, “Lấy khách hàng làm trung tâm” và “Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất”. Chính vì thế mà công ty không ngừng đổi mới và tạo nên những dịch vụ hoàn hảo nhất. Bởi lẽ Inox Gia Long hiểu rằng, khách hàng khi lựa chọn công ty không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ mà còn là đặt vào đó sự tín nhiệm và niềm tin.

Inox Gia Long luôn cập nhật những thiết bị công nghệ hiện đại nhất cùng với đó là sự đầu tư xưởng sản xuất hiện đại. Đảm bảo chất lượng sản phẩm đến với tay khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn và tốt nhất.

Các thiết bị bếp công nghiệp tại Inox Gia Long

Inox Gia Long cung cấp đa dạng các thiết bị bếp công nghiệp. Với 2 dòng chủ yếu là Bếp Á công nghiệp được sản xuất bởi chính xưởng Inox Gia Long. Dòng thứ 2 là bếp Âu công nghiệp nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như: Châu Âu, Nhật bản, Đài Loan…

Các thiết bị chính ở đây đó là:

- Máy làm đá viên nhỏ

- Bếp lẩu nướng không khói

- Ống hút khói bếp lẩu nướng

- Tủ sấy bát

- Tủ đông công nghiệp

- Nồi nấu phở điện….

Đây là những sản phẩm có vai trò rất lớn thúc đẩy việc chuyển giao công nghệ, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến và sản xuất. Nhờ có các sản phẩm này mà quá trình sản xuất được nhanh chóng, chuyên nghiệp và bảo vệ được sức khỏe con người.

Inox Gia Long không chỉ đến sự phong phú về mẫu mã các sản phẩm mà còn đa dạng kích thước với nhiều mức giá khác nhau. Giúp khách hàng có thể lựa chọn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, phù hợp với nhu cầu của mình.

Những ưu thế của Inox Gia Long khiến khách hàng luôn yêu thích

Để có được sự tin yêu và vị thế trên thị trường như ngày hôm nay, Inox Gia Long đã có những thay đổi và cải tiến sao cho phù hợp với khách hàng nhất. Ưu thế mà công ty có được sau hơn 10 năm hoạt động trong cung cấp thiết bị bếp công nghiệp Hà Nội đó là:

- Về uy tín: Có 2 chi nhánh lớn tại Hà Nội và Thanh Hóa cùng với đó là 1 xưởng sản xuất tại Hà Nội

- Về sản phẩm: Cam kết chất lượng, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo. Tất cả đều được kiểm tra nghiêm ngặt khi đến tay khách hàng

- Về chính sách bán hàng: Hỗ trợ bảo hành sản phẩm lâu dài và hậu mãi hấp dẫn

- Về quy trình làm việc: Luôn tạo ra được sự rõ ràng, cụ thể trong từng khâu

- Về dịch vụ bán hàng: Tận tâm và nhiệt tình là những gì khách hàng cảm nhận được khi đến với Inox Gia Long.

- Về giá cả và khuyến mãi: Đây chính là yếu tố thu hút khách hàng tại Inox Gia Long. Công ty luôn đảm bảo giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường cùng với đó là rất nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Hiện Inox Gia Long đang là đối tác uy tín của rất nhiều nhà hàng lớn, khách sạn, quán cà phê… tại Hà Nội và miền Bắc. Với hơn 168 dự án đã thi công thành công cùng với đội ngũ nhân viên là 20 người. Inox Gia Long tự tin đem đến các dịch vụ chất lượng nhất.

Nếu đang có nhu cầu về thiết bị bếp công nghiệp hãy nhanh chóng liên hệ với Inox Gia Long để sở hữu được những sản phẩm đảm bảo, bền đẹp và giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và dịch vụ Gia Long

Cơ Sở 1: 35/191 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 2: 346 Quang Trung, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

Xưởng sản xuất: 796 Phúc Diễn, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: gialongsate@gmail.com

Tổng Đài CSKH: 0824 273 273

Mobile: 082 835 6666

Website: https://inoxgialong.com/

 

;
;
.
.
.
.
.