Kashi Việt Nam - Dấu ấn thương hiệu 5 năm cung cấp phần mềm miễn phí

.

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển nhanh chóng, con người luôn tìm kiếm những phần mềm hữu dụng cho công việc, cuộc sống của họ. Nhưng những phần mềm hiện nay đều phải trả phí hàng tháng, hàng năm mới có thể sử dụng được hết tính năng và độ mềm mượt của nó.

Kashi Việt Nam cung cấp phần mềm hoàn toàn miễn phí.
Kashi Việt Nam cung cấp phần mềm hoàn toàn miễn phí.

Nắm bắt được vấn đề đó Kashi Việt Nam đã thành lập lên trang web Kashi.com.vn. Website chuyên cung cấp phần mềm miễn phí 100%. Kashi là sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn cho người dùng khi tìm kiếm tải và cài đặt phần mềm.

Kashi Việt Nam hiện đã thành lập được năm 5 và có những dấu ấn thương hiệu nổi bật trong việc cung cấp phần mềm miễn phí và các kiến thức về công nghệ, bắt kịp với thời đại hiện nay.

Cập những phiên bản phần mềm hoàn toàn mới

Với sự bắt kịp công nghệ, Kashi Việt Nam luôn cung cấp cho người dùng những phiên bản mới nhất của các phần mềm.

Nhà sáng tạo trẻ - người sáng tạo và thành lập ra Kashi Việt Nam - anh Nguyễn Quang Quý không ngừng học hỏi, tìm hiểu, cập nhật những thông tin về các phiên bản phần mềm để cung cấp ra những đường link tải phần mềm an toàn và miễn phí.

Kashi cập nhật những phiên bản phần mềm hoàn toàn mới.
Kashi cập nhật những phiên bản phần mềm hoàn toàn mới.

Anh Quý còn rất cẩn trọng và tỉ mỉ trong việc kiểm duyệt link tải và cài đặt để đem đến những phần mềm tốt nhất cho người dùng.

Những phiên bản mới nhất của các ứng dụng đều được Kashi mua bản quyền rồi mới chia sẻ tới người dùng. Do đó , bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn Kashi để cài đặt phần mềm về máy tính, laptop của mình.

Điều gì khiến Kashi khác biệt và duy trì tốt trong 5 năm vừa qua

Kashi.com.vn là một trang web cung cấp những phần mềm, kiến thức công nghệ hoàn toàn miễn phí để phục vụ mọi khía cạnh công việc, học tập và giải trí của con người.

Hãy bắt đầu với 1 nhà sử dụng công nghệ chuyên nghiệp, ứng dụng những phần mềm cao cấp, mới nhất vào công việc, học tập.

Website cung cấp những kiến thức hữu ích về công nghệ.
Website cung cấp những kiến thức hữu ích về công nghệ.

Kashi Việt Nam là website cho phép người dùng tải xuống những phần mềm ứng dụng nhanh gọn, dễ sử dụng và có tính bền cao.

Website giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí khi mua bản quyền từ nhà sản xuất.

Kashi thu hút lượng lớn người xem tải xuống và cài đặt các phần mềm văn phòng, thiết kế…

Người dùng rất dễ sử dụng và tìm kiếm những phần mềm họ cần, tải xuống nhanh gọn bằng công cụ trực tuyến của Kashi.

Không những thế, với những khách hàng đăng ký và theo dõi Kashi sẽ được thông báo những bài viết mới nhất, những phiên bản phần mềm mới được cho ra mắt trong các năm, có thêm những kiến thức về công nghệ.

Kashi Việt Nam mang lại nhiều giá trị hơn những khoản tiền bỏ ra khi so sánh với những phần mềm bản quyền, những trang web dính mã độc, có chứa virus.

Kashi Việt Nam tối ưu hóa quá trình tải và cài đặt

Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp link tải và cài đặt phần mềm hoàn toàn miễn phí. Nhưng họ không khẳng định được link tải không chứa mã độc, không chứa virus. Một số link tải khi cài đặt phần mềm vào máy sẽ bắt người dùng trả 1 khoản phí.

Các bước tải xuống ngắn gọn, dễ hiểu.
Các bước tải xuống ngắn gọn, dễ hiểu.

Do đó, Kashi.com.vn là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng vì chúng tôi chắc chắn với bạn là những link mà Kashi cung cấp không chứa mã độc hay virus. Đặc biệt khi tải xuống hoàn toàn miễn phí và bạn không cần bỏ ra bất kì 1 khoản phí nào cả.

Bên cạnh đó với những bạn mới hay ít sử dụng máy tính thì Kashi cung cấp những bài viết hướng dẫn chi tiết ngắn gọn, dễ hiểu và có kèm theo video. Đây là một điểm cộng giúp Kashi Việt Nam thu hút lượng lớn người theo dõi đến với. Và đây cũng là giúp Kashi Việt Nam duy trì và phát triển mạnh mẽ trong 5 năm qua. 

Cảm ơn các bạn rất nhiều, nếu không có các bạn thì sẽ không có Kashi Việt Nam vững mạnh ngày hôm nay.

Phản hồi của người xem và cài đặt phần mềm trên Kashi.com.vn

Hiện nay có đến hơn 90% dân số Việt Nam sử dụng Internet và download những phần mềm cần thiết phục vụ công việc, giải trí và học tập.

Website nhận được nhiều sự yêu quý và những phản hồi tích cực.
Website nhận được nhiều sự yêu quý và những phản hồi tích cực.

Kashi Việt Nam đã thu hút hơn ⅓ con số trên nhấp vào xem và nhấp vào đường link tải xuống, cài đặt các phần mềm học tập, thiết kế, giải trí khác nhau.

Sau khi đã tải xuống và cài đặt thành công, chúng tôi đã thu được những phản hồi rất tích cực đến từ người dùng. Chúng tôi rất tự hào và vui mừng khi nhận lại được những phản hồi đó.

Kashi Việt Nam hiện nay vẫn không ngừng cố gắng, phát triển để một ngày không xa chúng tôi tự hào là trang web đứng đầu về cung cấp kiến thức công nghệ và cung cấp phần mềm hoàn miễn phí.

Cảm ơn các bạn nhất nhiều trong việc đóng góp vào thanh công của Kashi Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

- Tên: Kashi Việt Nam

- Địa chỉ: VILLA 18 Mộc Lan 6, VINHOME GREEN BAY, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Website: https://kashi.com.vn/ - Kashi.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/kashivietnam

- Youtube: https://www.youtube.com/@kashivietnam

- TikTok: https://www.tiktok.com/@kashi_vn

 

;
;
.
.
.
.
.