Cần biết

Mhe.vn - Độc quyền phân phối xe nâng Komatsu 5 tấn tại Việt Nam

14:13, 02/02/2023 (GMT+7)

Xe nâng Komatsu 5 tấn là sản phẩm được rất nhiều chủ thầu, công ty đặt mua để vận chuyển hàng hóa. Vậy thực chất chiếc xe này có ưu điểm gì nổi bật hơn so với các dòng xe khác? Các thông số kỹ thuật cơ bản? Địa chỉ mua xe có thời gian bảo hành dài hạn? Tất cả những thông tin này sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây.

Xe nâng Komatsu 5 tấn được dùng để làm gì?

Xe nâng 5 tấn Komatsu hay còn được nhiều người gọi tên theo nguyên liệu sử dụng đó là xe nâng dầu  Komatsu 5 tấn. Loại xe này hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là các ngành như: xây dựng (chuyên chở sắt, thép, xi-măng,...), ngành công nghiệp thức ăn chăn nuôi (chở các nguyên liệu chế biến, thành phẩm,...), ngành lâm nghiệp (chở gỗ, máy móc,...).

Nói chung xe nâng Komatsu 5 tấn phù hợp để vận chuyển các loại nguyên, nhiên liệu, sản phẩm có khối lượng nặng. Tiết kiệm tối đa sức lao động và thời gian của con người, hơn hết là bảo đảm an toàn lao động, tránh tai nạn hiệu quả.

Tại sao xe Komatsu 5 tấn ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn?

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp xe nâng 5 tấn thì thương hiệu xe nâng Komatsu 5 tấn vẫn được ưa chuộng nhất. Lý do là bởi:

Thương hiệu nổi tiếng

Komatsu là thương hiệu sản xuất xe nâng hàng, xe vận chuyển hàng hóa nổi tiếng của Nhật Bản. Các dòng xe của thương hiệu này luôn đảm bảo các tiêu chí về độ an toàn, hiệu quả, bền bỉ và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.

Xe nâng 5 tấn Komatsu cũng thừa hưởng những yếu tố kể trên. Các khách hàng đã sử dụng luôn cho phản hồi rất tích cực, họ mua và sử dụng bền bỉ, không phải đổi mới hay thay thế thiết bị nhiều.

Xe hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn

Các doanh nghiệp lớn muốn sử dụng xe nâng trong khu công nghiệp sẽ ưu tiên các xe nâng ít gây ồn vì quá nhiều thiết bị “phát ra âm thanh” trong một không gian sẽ gây ra cảm giác cực kỳ khó chịu. Nếu bạn cũng đang tìm một chiếc xe nâng như vậy hãy chọn xe nâng của Komatsu. Xe hoạt động êm ái, âm thanh nhẹ, đầm, giúp người lao động không bị cảm giác đau đầu hay mệt mỏi.

Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường

Dòng xe Komatsu nổi tiếng trên thị trường cũng bởi lý do là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu. Xe sử dụng phanh đĩa ngập dầu điều này giúp đảm bảo tính an toàn và hạn chế chi phí hỏng hóc phải sửa chữa. Ngoài ra, xe còn được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất hạn chế tối đa lượng khí CO2 ra ngoài môi trường.

Đảm bảo quá trình vận chuyển được diễn ra thuận lợi

Xe nâng 5 tấn Komatsu giúp vận chuyển dễ dàng các nguyên vật liệu, sản phẩm một cách dễ dàng, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, nếu khối lượng bạn cần vận chuyển không cần lên tới 5 tấn thì có thể chọn dòng xe nâng Komatsu 2 tấn, loại xe này có tải trọng nhẹ hơn và giá thành thấp hơn trong khi nguyên lý hoạt động vẫn giống như dòng 5 tấn.

Sửa chữa dễ dàng, tiết kiệm

Tất cả các thiết bị trên xe đều có sẵn và rất dễ mua ngoài thị trường, chính vì thế trong trường hợp xe bị hỏng sẽ dễ dàng sửa chữa với mức chi phí thấp. Đặc biệt, khi bạn mua xe ở địa chỉ uy tín thì dòng xe này có thời gian bảo hành khá lâu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Các thông số kỹ thuật cơ bản

Xe nâng 5 tấn Komatsu có thông số kỹ thuật cơ bản như sau:

- Model: FD50AT-10

- Tải trọng nâng: 5 tấn

- Động cơ: KOMATSU S4D98E

- Nâng cao: 3m

- Số khung nâng: 2 khung

- Chiều dài càng nâng: 1.2m

- Bánh đặc

- Số tự động

- Sản xuất năm: 2021

- Chất lượng: Mới 100%, tại Nhật

- Còi, kiếng chiếu hậu, đèn đầy đủ

- Xuất xứ: Nhật Bản; kềm CO, CQ, giấy tờ nhập khẩu đầy đủ.

Mua xe nâng 5 tấn Komatsu ở đâu có chế độ bảo hành lâu dài?

Mhe.vn là viết tắt của Công ty TNHH Thiết bị nặng Marubeni là đại lý chính hãng duy nhất của Komatsu chuyên cung cấp các dòng xe nâng tại thị trường Việt Nam. Tại đây, khách hàng luôn được mua các loại xe nâng chính hãng với chế độ bảo hành lâu dài nhất, mức giá tốt nhất và hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất.

Để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua sản phẩm nhanh nhất hãy liên hệ trực tiếp với Mhe.vn qua LiveChat hoặc Hotline: (84-24) 3843 0540. 

.