Cần biết

Mua tủ locker ở đâu chất lượng, rẻ nhất? đến ngay Nội thất Đại Ngân

19:07, 15/02/2023 (GMT+7)

Đến các địa điểm công cộng như trường học, phòng tập hay shop thời trang, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc tủ có nhiều ngăn với mỗi ngăn có một cửa và chìa khóa riêng giúp giữ đồ tư trang an toàn, không bị mất. Những chiếc tủ này có tên gọi là tủ locker. Một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối tủ locker nổi tiếng uy tín nhất hiện nay chính là công ty Nội Thất Đại Ngân.

Giới thiệu sơ qua về Công ty Nội thất Đại Ngân

Công ty Nội Thất Đại Ngân được thành lập vào năm 2014, sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, nội thất Đại Ngân hiện tại đã là một cái tên lớn nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất. Từ một doanh nghiệp nhỏ, hiện tại nội thất Đại Ngân đã có cho mình một hệ thống dây chuyền sản xuất lớn. Cung cấp ra thị trường hàng trăm sản phẩm mỗi ngày.

Hoạt động với tiêu chí “Chất lượng là thứ không bao giờ có đích đến”, mỗi một sản phẩm của Nội thất Đại Ngân đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu hoàn thiện và tiện ích sử dụng. Mẫu mã thiết kế và độ bền, chất lượng cũng ngày được nâng cấp hơn.

Tại sao nên mua tủ locker tại Nội thất Đại Ngân?

Trên thị trường hiện nay, tủ locker được rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp và công ty sản xuất phân phối. Nhưng để nói đến một đơn vị cung cấp tủ locker chất lượng cao thì Nội thất Đại Ngân luôn nằm trong top đầu.

Tại Nội thất Đại Ngân, khách hàng không chỉ mua được sản phẩm tốt, chất lượng cao. Mà còn nhận được sự hài lòng khi có các chính sách giao hàng, khuyến mãi và hậu mãi tốt. Mỗi một đơn hàng dù lớn hay nhỏ thì đều được nhân viên hỗ trợ tư vấn, báo giá và phân phối giao hàng tận nơi miễn phí.

Với nhiều danh hiệu và giải thưởng trong kinh doanh, sản xuất như: Giải thưởng Sao vàng đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao,... Chắc chắn rằng khách hàng sẽ an tâm khi lựa chọn Nội thất Đại Ngân.

Những sản phẩm đang được sản xuất tại Nội thất Đại Ngân

Ngoài tủ locker ra thì Nội thất Đại Ngân còn có vô vàn các sản phẩm nội thất khác. Đa phần đều được làm từ inox và gỗ. Có thể kể đến như bàn, ghế, thang ghế, thiết bị trường học, thiết bị y tế, giường, thiết bị nhà bếp,...

Mỗi một sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất theo quy trình công nghệ cao. Theo quy trình gồm 5 bước xử lý máy móc là: Cắt -> Uốn, dập -> Hàn -> Mạ -> Sơn tĩnh điện. Sản phẩm sẽ được hoàn thiện xử lý bằng máy móc chiếm đến 80%. Do đó mà độ chính xác cực kỳ cao và cũng rất hoàn mỹ.

Cho đến nay, Nội thất Đại Ngân đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng khác nhau trên cả nước. Mỗi khách hàng khi lựa chọn đều thực sự hài lòng và có đánh giá trải nghiệm tốt.

Những dự án tiêu biểu của Công ty Nội thất Đại Ngân

Phục vụ cho khách hàng toàn quốc, đến nay Nội thất Đại Ngân đã có cho mình danh sách dài những khách hàng và đối tác lớn. Ngoài những khách hàng nhỏ lẻ ra, công ty còn có những dự án tiêu biểu lớn là:

- Cung cấp mới trang thiết bị trường tiểu học Củ Chi

- Bàn giao gói nội thất Ban chỉ huy Quân sự Trung Lập Hạ

- Cung cấp bàn ăn cho Trường tiểu học Long Tân, Dầu Tiếng

- Cung cấp thiết bị mầm non tại Hoa Sen, Long Xuyên

- Sản xuất tủ đựng chăn gối học sinh

- Giao tủ hồ sơ gỗ ghép cao su tại Khu tưởng niệm liệt sĩ Tết Mậu Thân năm 1968,...

Mỗi một dự án đều được bàn giao và hoàn thành đúng tiến độ. Nhờ vậy mà độ tin cậy của Nội thất Đại Ngân trong lòng khách hàng ngày càng cao. Hướng đến vươn xa hơn nữa trong thời gian tương lai. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TMDV NỘI THẤT ĐẠI NGÂN

VP đại dện: 262/37 Liên khu 4/5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: F2/20G đường 6A, Ấp 6A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0963721931 - 0907 113 779

Email: noithatdaingan@gmail.com

Website: https://noithatdaingan.vn/

 

.