Quà tặng Valentine: Top 5 đôi giày sneaker sành điệu làm quà cực mê

.

Tặng quà Valentine là một cách bày tỏ tình cảm, sự gắn kết giữa cặp đôi với nhau. Bên cạnh những lời chúc mừng ngọt ngào thì tặng giày làm quà tặng cũng mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa, thiết thực. Dưới đây là top những đôi giày Sneaker được ưu đãi cực Sốc trên Vua Hàng Hiệu mùa Valentine.

Top 5 đôi giày sneaker sành điệu làm quà Valentine cực mê

Giày Gucci Ace Embroidered Sneaker White Leather With Bee

Gucci Ace Embroidered Sneaker White Leather With Bee là một trong những mẫu giày rất được yêu thích hiện nay. Mẫu giày sneaker dáng cổ thấp với hình con ong thêu bằng chỉ vàng nổi bật.

Giày Gucci được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp với form dáng tối giản, bền đẹp. Giày sở hữu tone trắng kết hợp họa tiết đặc trưng của thương hiệu Gucci, mang đến một thiết kế mới lạ. Thiết kế giày trẻ trung, dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn quà Valentine ý nghĩa cho đối phương thì đôi sneaker này là một gợi ý quà tặng khá thú vị.

Giày Louis Vuitton LV Trainer 1A9JG9

Phiên bản giày Louis Vuitton LV Trainer 1A9JG9 màu đen trắng nam tính đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Đây là mẫu giày mang tính biểu tượng của thương hiệu được sản xuất từ chất liệu vải denim Monogram. Hãng vô cùng khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc, phối màu để tạo nên một phiên bản giày hiệu sang trọng, đẳng cấp, làm nổi bật dấu ấn đặc trưng của những đôi giày bóng rổ cổ điển.

Giày đi êm ái, bền nhẹ, là món quà tặng Valentine ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho nửa kia của mình trong mùa Valentine này.

Giày Nike Wmns Air Jordan 1 Low Gym Red Black DC0774-016

Nike Wmns Air Jordan 1 Low Gym Red Black DC0774-016 đã quá nổi tiếng với những bạn trẻ yêu thích giày hiệu. Đây là một trong những phiên bản mới nhất của thương hiệu với gam màu trẻ trung, thiết kế hiện đại.

Giày được sản xuất từ chất liệu da cao cấp với độ ôm vừa phải, các đường may tinh tế, sang trọng. Với mẫu giày này, bạn có thể dễ dàng “biến hóa” nhiều phong cách khác nhau.

Giày MLB Big Ball Chunky P Boston 32SHC2111-43I

Một trong những mẫu giày Unisex cho những cặp đôi trong dịp Valentine này. Giày MLB Big Ball Chunky P Boston 32SHC2111-43I được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, êm ái. Phần giày đế cao không chỉ tôn dáng mà còn giúp tôn lên trang phục cũng cực kỳ hiệu quả.

Được biết đôi giày MLB Big Ball Chunky P Boston 32SHC2111-43I được làm từ chất liệu Composition Leather, Phylon & Compounded Rubber bền đẹp với những đường may vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn. Họa tiết Boston màu đỏ cũng được in nổi bật, làm điểm nhấn cho đôi giày. Trong dịp Valentine này, Vua Hàng Hiệu tung ra hàng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn. Tranh thủ mua ngay bạn nhé!

Giày Adidas Grand Court F36483 F36392

Với những tín đồ mê giày hiệu thì chắc chắn không còn quá xa lạ với đôi giày Adidas Grand Court F36483 F36392 nổi tiếng của thương hiệu Adidas. Mẫu giày hiệu được biến tấu dựa trên phong cách của thập niên 70 với phần thân giày được làm từ chất liệu da cao cấp. Điểm nhấn ở mẫu giày này chính là họa tiết kẻ sọc đặc trưng được chạy dọc hai bên.

Chất liệu bền bỉ, lên chân vừa vặn và êm ái, là món quà tặng lý tưởng mà các cặp đôi có thể tham khảo. Vua Hàng Hiệu có đầy đủ các size cho nam nữ, mức giá hợp lý cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Siêu ưu đãi giảm tới 60%++ mừng Valentine’s Day trên Vua Hàng Hiệu

Từ ngày 8-2 đến ngày 14-2, Vua Hàng Hiệu tổ chức sự kiện "Valentine's Day! Yêu thương nhân đôi - Gấp đôi ưu đãi" giảm giá cực sốc tới 60%++ cùng vô vàn voucher, ưu đãi siêu hấp dẫn.

- Voucher VVALENTINE giảm ngay 100K cho đơn hàng từ 2.000.000 đồng

- Voucher VVALENTINE3 giảm ngay 200K cho đơn hàng từ 5.000.000 đồng mua từ 2 sản phẩm

- Voucher VVALENTINE2 giảm ngay 142K cho đơn hàng từ 4.000.000 đồng mua từ 2 sản phẩm

Gói quà tặng miễn phí

Những đơn hàng đặt sớm trong ngày 9-2, khách hàng sẽ được hỗ trợ gói quà miễn phí.

Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Vua hàng hiệu miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng đặt trong 10-2, giao hàng nhanh chóng và thuận tiện.

Thời gian diễn ra sự kiện

Sự kiện "Valentine's Day! Yêu thương nhân đôi - Gấp đôi ưu đãi" diễn ra từ ngày 8-2 đến hết ngày 14-2 với vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Ghé Vua hàng hiệu để không bỏ lỡ cơ hội săn quà tặng giá hời bạn nhé!

Link chi tiết: https://vuahanghieu.com/landing-page/valentine-s-day-yeu-thuong-nhan-doi-gap-doi-uu-dai

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

;
;
.
.
.
.
.