Tham khảo các mẫu bếp gas công nghiệp chất lượng tại AVC Kitchen

.

Hiện nay, các nhà hàng, khách sạn thường có nhu cầu sử dụng bếp gas công nghiệp, bếp khè cho khu bếp của mình để việc nấu nướng thuận tiện và nhanh chóng hơn. Trong bài viết dưới đây, AVC Kitchen sẽ giới thiệu đến khách hàng một số mẫu bếp gas công nghiệp chất lượng nhất.

Các loại bếp gas công nghiệp phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng bếp gas công nghiệp phổ biến và được các nhà hàng, khách sạn ưa chuộng đó là:

Bếp gas công nghiệp trung áp: loại bếp này có nhiều vòng lửa, được sử dụng loại van gas dân dụng để  nấu súp, nấu nước lèo,...

Bếp gas công nghiệp cao áp: loại bếp này có lửa cực mạnh, dùng để chiên xào các loại thức ăn mà vẫn đảm bảo màu sắc, hương vị.

Tiêu chí chọn mua bếp gas công nghiệp chất lượng

Khi chọn mua bếp gas công nghiệp chất lượng, khách hàng nên dựa theo những tiêu chí dưới đây để mua được sản phẩm phù hợp và an toàn trong khi sử dụng:

- Chọn mua bếp gas công nghiệp ở các cơ sở uy tín, chất lượng để đảm bảo sản phẩm chính hãng và mức giá thành tốt nhất. Trên thị trường hiện nay, các loại bếp gas công nghiệp thường có mức giá từ 500 đến 900 nghìn đồng.

- Chọn bếp gas công nghiệp từ các thương hiệu lớn để đảm bảo công suất và độ bền bỉ.

- Căn cứ vào nhu cầu nấu nướng để lựa chọn bếp có công suất phù hợp để tránh lãng phí.

Tìm hiểu các mẫu bếp gas công nghiệp cao cấp tại AVC Kitchen

Bếp gas công nghiệp RSB-320L Rinnai

Bếp gas công nghiệp chân cao Rinnai RSB-320L là sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản, đảm bảo an toàn khi vận hành. Bếp có thiết kế đơn giản, tiện lợi cho việc lắp đặt và không chiếm quá nhiều diện tích. Sản phẩm được làm từ các chất liệu có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, phần kiềng bếp chắc khỏe, chịu được tải trọng lớn.

Bếp gas công nghiệp chân cao Rinnai RSB-320L sử dụng hệ thống đánh lửa tự động "Piezo". Đầu đốt đôi có núm vặn điều chỉnh riêng biệt,  dễ thao tác và phù hợp với mọi đối tượng. Bếp gas có trang bị kệ đa chức năng, nhiều vùng nấu để bạn chế biến nhiều món cùng lúc. Ngọn lửa mạnh sẽ giúp việc nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Bếp gas công nghiệp Wonderful 6A

Bếp gas công nghiệp wonderful 6A được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn Việt Nam, Trung Hoa, Hàn Quốc, Thái Lan… Bởi vì loại bếp này có tính năng cơ động, dễ sử dụng trong mọi không gian bếp khác nhau.

Dòng bếp gas công nghiệp này có độ bền cao, vận hành ổn định, giá cả hợp lý. Sản phẩm sản xuất từ vật liệu chuyên dụng siêu bền, có khả năng chịu nhiệt lớn, có thể đun nấu trong thời gian dài. Sản phẩm thuộc nhóm bếp cao áp nên có ngọn lửa mạnh. Với những ưu điểm này, bếp gas công nghiệp chân cao Rinnai RSB-320L chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu nấu nướng cao trong các nhà hàng, khách sạn.

Bếp gas công nghiệp Wonderful TL-7B

Bếp gas công nghiệp Wonderful 7B được sản xuất với kích thước nhỏ gọn nhưng hiệu năng sử dụng cao so với bếp gas thông thường. Kích thước của bếp gas công nghiệp này sẽ không chiếm nhiều diện tích nên có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Bếp Wonderful 7B được thiết kế với bộ phận núm vặn điều chỉnh nhanh chóng lượng lửa trên bếp gas. Thiết bị ứng dụng công nghệ gas đơn giản như bếp gas thông thường nên không đòi hỏi kỹ thuật điện tử cao và dễ dàng sử dụng. Loại bếp công nghiệp này không phụ thuộc vào nguồn điện nên bạn có thể sử dụng bếp ngay cả khi mất điện, nó sẽ không cản trở quá trình nấu nướng của các đầu bếp.

AVC Kitchen hiện là đơn vị nổi tiếng chuyên cung cấp các loại bếp gas công nghiệp, bếp âu, bếp khè công nghiệp, đảm bảo chất lượng vượt trội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT AVC

Showroom TP. Hồ Chí Minh: 37 Trần Quý Khoách, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom Quảng Nam: 252 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam.

Showroom Nha Trang: 7/1 Nguyễn Thiện Thuật , P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang.

Kho hàng: 12/64 Thạnh Lộc 27, Khu phố 3C, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Xưởng sản xuất: 83/16 Thạnh Lộc 15, Khu phố 3C, phường Thành Lộc, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 0054 - Di động: 096 1213 577

 

;
;
.
.
.
.
.