Thể thao 365 - Hệ thống cung cấp xe đạp giá rẻ, cao cấp, chính hãng

.

Trải qua một quá trình hình thành và phát triển không ngừng, Thể thao 365 tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối rất nhiều thương hiệu và phụ kiện xe đạp nổi tiếng trên thế giới tại Việt nam, là nơi mang đến giải pháp rèn luyện sức khỏe tuyệt vời thông qua các mẫu xe đạp giá rẻ nhưng chất lượng tốt cho cả gia đình…

Vài nét nổi bật về Thể thao 365 

Có thể nói đến thời điểm này, Thể thao 365 rất tự hào là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe đạp của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Giant, Maruishi, Nishiki, Rikulau…  là nơi mang đến giải pháp hoàn hảo giúp rèn luyện sức khỏe thông qua bộ môn xe đạp và nhận được phản hồi đánh giá rất tích cực từ phía khách hàng với nhiều nghìn lượt follow, bình luận… trên các kênh Fanpage, Youtube…

Với tôn chỉ “Đặt khách hàng là trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động” của mình, Thể thao 365 luôn cố gắng từng ngày mang đến sự Uy tín và Chất lượng đối với tất cả sản phẩm và dịch vụ mà Thể thao 365 cung cấp. Do đó, đơn vị luôn có đội ngũ tư vấn, bán hàng và kỹ thuật giàu kinh nghiệm để đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm và dịch vụ vượt trội so với chi phí bỏ ra.

Với sứ mệnh giúp cộng đồng xây dựng phong cách sống lành mạnh để trở nên "Khỏe đẹp hơn mỗi ngày" thông qua việc rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên. Thể thao 365 luôn hướng tới những dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cùng mức giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi gia đình Việt.

Các mẫu xe đạp được ưa chuộng tại Thể thao 365

Xe đạp địa hình Nhật Bản Maruishi ASO Nhật Bản

Maruishi ASO là chiếc xe đạp địa hình chính hãng đến từ Nhật bản của thương hiệu Maruishi hơn 100 năm tuổi, với thiết kế thể thao ngoại hình bắt mắt cùng 3 màu nổi bật, đây có thể nói là mẫu xe nổi bật nhất trong phân khúc dưới 7 triệu VNĐ.

Xe đạp địa hình Maruishi ASO với thiết kế giảm tối thiểu trọng lượng xe, khung xe được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, bền bỉ trên những quãng đường dài, những con dốc cao, những cung đường gập ghềnh hiểm trở, chiếc xe sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn vượt qua dễ dàng.

Maruishi ASO trang bị bộ đề số Maruishi A3 êm ái, mượt mà cho cả trước và sau của Maruishi, với 3 đĩa trước, 8 líp sau hợp thành 24 tốc độ khác nhau mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ mỗi lần đạp xe.

Để giữ được sự an toàn cho mọi chuyến đi, Maruishi ASO trang bị phanh đĩa cơ Repute chắc chắn, nhanh nhẹn mang lại sự an toàn cho mọi chuyến hành trình. Đĩa phanh được trang bị lỗ thoát nhiệt giúp phanh luôn hoạt động ở mức hoàn hảo nhất.

Xe đạp đường phố Rikulau Pelonton

Rikulau Pelonton phải nói là một mẫu xe đạp đường phố tầm trung rất đẳng cấp mà gần như không có đối thủ.

Toàn bộ khung xe là nhôm cao cấp, được sơn phủ rất chỉn chu, tỉ mỉ. Với tầm giá 11 triệu VNĐ, xe đã được trang bị tay đề SHIMANO CLARIS, củ đề trước: SHIMANO CLARIS, 2S, củ đề sau: SHIMANO CLARIS, 8S, điều này rất khó tìm được ở các mẫu xe khác cùng tầm giá.

Ngoài ra, càng trước, đùi đĩa, vành xe cũng là hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng xe đáng kể.

Xe đạp trẻ em Nishiki Anna Nhật bản

NISHIKI ANNA 20  là mẫu xe đạp trẻ em mới nhất trong năm 2022 đến từ Nhật bản, với thiết kế dành riêng cho các bé gái có chiều cao từ 1m28 trở lên. Với 4 phối màu cá tính, đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý của các bé ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Sở hữu bộ khung sườn được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép chắc chắn, bền bỉ, chống chịu lại mọi va đập trong những quãng đường dài, những cung đường gập ghềnh hiểm trở. Ngoài ra, bên ngoài khung sườn được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện chống độc theo tiêu chuẩn của Thụy Sĩ có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho xe.

Hệ thống phanh trước vành sau bát đơn giản giúp xe an toàn khi cần xử lý các trường hợp khẩn cấp. Ưu điểm của hệ thống phanh này là đơn giản, dễ vệ sinh và bảo trì khi cần thiết nên phụ huynh hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của mẫu xe này khi cho bé tự đi.

Ngoài ra, toàn bộ các tay nắm, yên xe, tay phanh, lốp xe... đều làm từ nhựa nguyên sinh không mùi, không gây các kích ứng liên quan tới sức khỏe của bé.

Yên xe và cổ xe có thể thay đổi độ cao để phù hợp với bé giúp bé tự tin hơn thoải mái hơn để điều khiển chiếc xe đạp yêu thích của mình. Yên xe đảm bảo mang đến cho bé những hành trình thú vị nhất mà không bị ê hay tê mông.

Thông tin liên hệ:

Thể thao 365 - Chuỗi cửa hàng bán lẻ xe đạp cao cấp uy tín chính hãng tại Việt Nam.

- Website: https://thethao365.com.vn/

- Điện thoại: 0898 696 808

- Địa chỉ: 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

;
;
.
.
.
.
.