Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO dự báo "cháy vé" 2023

.

Dù chưa đến mùa cao điểm du lịch nhưng những đợt liên hệ thường xuyên với tần suất cao về tour Cổng Trời Đông Giang có thể dự báo một năm 2023 “cháy vé”.

Qua trao đổi với đại diện Công ty cổ phần Du lịch DANAGO, một trong những doanh nghiệp lữ hành gạo cội tại Miền trung, được biết đơn vị này những ngày gần đây liên tục nhận được các cuộc gọi tư vấn tour Cổng Trời Đông Giang. Mang lại sự kỳ vọng về một mùa du lịch sôi nổi khi vào cao điểm hè.

Cổng Trời Đông Giang là điểm du lịch mới nổi trong năm 2022.
Cổng Trời Đông Giang là điểm du lịch mới nổi trong năm 2022.

Cổng Trời Đông Giang - kiệt tác đánh thức vùng núi hoang sơ phía tây Quảng Nam, trở thành điểm du lịch mới, dự kiến sẽ mở ra tour Cổng Trời Đông Giang với lượt vé bán ra đạt kết quả tốt cho phân khúc du lịch sinh thái vùng núi.

Cổng Trời Đông Giang tựa mình vào đại ngàn Trường Sơn rộng lớn, hiện nay là nơi mang đến những trải nghiệm thú vị, thư giãn trong không gian sinh thái thiên nhiên đa dạng. Bên cạnh đó, địa danh còn ngày càng ghi điểm với khách du lịch về những nét văn hóa truyền thống đặc trưng của người dân thiểu số Cơ Tu.

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang hoàn thiện, mở ra kiệt tác du lịch xanh

Với sự giao thoa hoàn hảo giữa thiên nhiên và nhân tạo đã mang đến cho khách du lịch những điểm tham quan mới mẻ, đáp ứng xu hướng du lịch xanh của phần đông du khách.

Đã hơn một năm kể từ khi khu du lịch chính thức mở cửa, Cổng Trời Đông Giang đã có nhiều thay đổi hơn trong việc vận hành, tổ chức và xây dựng. Một số công trình được bổ sung theo xu hướng đa dạng dịch vụ: Massage, tắm hồ bơi, tắm suối, chèo thuyền kayak… bên cạnh đó, những điểm tham quan cũng được đầu tư chỉnh chu hơn như công viên bòn bon, đền Bà Lâm Cung Thánh Mẫu, tượng King Kong; bên cạnh các hoạt động giao lưu văn hóa và các ngành nghề truyền thống như đan, lát, thổ cẩm, thưởng thức rượu cần… tại làng văn hóa Cơ Tu.

Cổng Hang Ngọc Đế tại KDL Cổng Trời Đông Giang.
Cổng Hang Ngọc Đế tại KDL Cổng Trời Đông Giang.

Đặc biệt hai hang động tự nhiên được mệnh danh là “mê cung trong lòng đất” được nhiều du khách tham quan thích thú là hang Ngọc Đế và động Tiên Cung là điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến Cổng Trời Đông Giang.

DANAGO - doanh nghiệp dẫn đầu tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày

Cho đến nay, khu du lịch Cổng Trời Đông Giang vẫn được xem là điểm du lịch mới tại Quảng Nam. Để nói về sự thu hút lượt khách đến khu du lịch này, cần phải kể đến sự quảng bá đến từ các công ty lữ hành, nhất là khu vực Đà Nẵng. Trong đó phải kể đến thương hiệu lữ hành DANAGO.

Công ty cổ phần du lịch DANAGO là một trong những đơn vị lữ hành gạo cội nhưng năng động tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm, sự nhạy bén và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, DANAGO trở thành đơn vị đầu tiên tổ chức tour du lịch đến Cổng Trời Đông Giang 1 ngày và nhiều ngày.

Hiện nay, đã có không ít những đơn vị lữ hành bắt đầu nhắm đến lịch trình này, tuy nhiên vì là người dẫn đầu và với giá tour khá hợp lý nên DANAGO thường xuyên được nhắc đến khi khách du lịch có nhu cầu đến Cổng Trời Đông Giang.

DANAGO là đơn vị uy tín trong thị trường du lịch Đà Nẵng, chuyên tổ chức những tour hằng ngày như tour Huế 1 ngày, Bà Nà Hill, Hội An... Hơn nữa, là một trong những công ty đầu tiên khai thác tour Cổng Trời Đông Giang, đơn vị này gần như đều đạt vị trí top 1 trên các trang mạng xã hội và google khi tìm kiếm.

Được biết giá tour chỉ nằm ở mức trung bình từ 730k/khách với nhóm từ 8 người. DANAGO tổ chức tour đưa đón ngay tại Đà Nẵng đem đến cho du khách chuyến tham quan chất lượng và trọn vẹn.

Giá tour đã bao gồm:

- Xe đưa đón chất lượng cao;

- Vé tham quan trong chương trình;

- Vé ăn trưa tại nhà hàng;

- Hướng dẫn viên nhiệt tình, am hiểu kiến thức;

- Nước uống, bảo hiểm trong suốt hành trình.

Tham khảo chương trình chi tiết: https://dng.vn/tour-cong-troi-dong-giang

Website tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày của DANAGO. Ảnh chụp màn hình
Website tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày của DANAGO. Ảnh chụp màn hình

Tham khảo đặt vé tại website: https://dng.vn/ve-cong-troi-dong-giang

Về phía khu du lịch, Cổng Trời Đông Giang đã đáp ứng được nhu cầu tham quan và chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên. Bên cạnh cũng đã xây dựng thêm một số dịch vụ nhà hàng, khách sạn, điểm văn hóa tâm linh. Điều này, không chỉ kết nối được các điểm du lịch phía đông lên phía tây (Tây Giang) mà còn tạo ra nhiều việc làm cho người dân miền núi, bảo tồn thiên nhiên, sự nguyên vẹn về văn hóa, lịch sử vẫn luôn được đẩy mạnh.

Tìm về khu vực sống của người đồng bào Cơ Tu để tìm hiểu. Một già làng cho hay, từ khi xây dựng Cổng Trời Đông Giang, đồng bào rất vui mừng vì đã bán được trái cây, người dân có việc làm, thôn bản được tụ tập ca múa chung vui cùng khách du lịch.

Cổng Trời Đông Giang tuy là điểm du lịch mới nhưng lại có được đầy đủ các nét đặc trưng về văn hóa, lịch sử, sinh thái, tâm linh cùng nhiều dịch vụ lưu trú và ăn uống độc đáo. Khu du lịch hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa trong tương lai.

Nếu đang còn tò mò và thắc mắc về Tour Cổng Trời Đông Giang, bạn đọc có thể liên hệ tìm hiểu qua thông tin mà chúng tôi cung cấp bên dưới.

DANAGO - ĐƠN VỊ LỮ HÀNH CHẤT LƯỢNG TẠI MIỀN TRUNG

- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435

- Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

- Liên hệ: 0833 888 404

- Website: https://dng.vn & http://danago.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

- Website: https://danago.vn/tour-cong-troi-dong-giang-1-ngay 

 

;
;
.
.
.
.
.