VipOffice - Thiết kế văn phòng khẳng định dấu ấn thương hiệu

.

Văn phòng công ty là nơi làm việc của rất nhiều người. Vì thế việc tạo dựng một không gian làm việc thoải mái, mang đến nhiều năng lượng là điều được rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Vậy đâu là đơn vị thiết kế văn phòng có thể làm được điều này? Câu trả lời đó chính là VipOffice - Địa chỉ uy tín nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thiết kế văn phòng mang lại những lợi ích gì?

Hình ảnh nột công ty đẹp hay xấu không những được gây dựng từ năng lực của nhà lãnh đạo và đội ngũ nhân viên. Một trong những yếu tố bên ngoài thể hiện bộ mặt công ty đó chính là thiết kế văn phòng đẹp.

Lợi ích cụ thể của việc thiết kế văn phòng đó là:

- Phản ánh giá trị văn hóa công ty: Để tăng dấu ấn cho khách hàng khi đến công ty ngoài những yếu tố về chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt… thì thiết kế văn phòng đẹp tạo nên sự chuyên nghiệp và tính đồng bộ. Điều này giúp công ty bạn tăng thêm giá trị thương hiệu của mình.

- Thiết kế văn phòng đẹp tăng năng suất và hiệu quả làm việc: Đối với các cơ quan thì văn phòng là nơi diễn ra hoạt động quan trọng của công ty. Vì thế cần có không gian thoáng mát, cách bố trí nội thất logic… Để tạo nên cảm hứng và năng lượng tích cực, đem lại hiệu quả cáo nhất khi làm việc.

- Thiết kế văn phòng đẹp thu hút nhân lực cho công ty: Việc đầu tư thiết kế văn phòng cũng là phương pháp hữu hiệu trong việc tuyển dụng nhân sự chất lượng cao. Bởi nó giúp công ty có được thiện cảm của con người, gia tăng sự trung thành của nhân sự với công ty.

Đâu là đơn vị thiết kế văn phòng uy tín?

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có nền kinh tế phát triển nhất nước ta. Vì thế ở đây có rất nhiều công ty thành lập đòi hỏi nhu cầu thiết kế văn phòng rất lớn. Chính vì điều này nên cũng có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế văn phòng ra đời. Khách hàng nhiều khi cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín. Đừng lo lắng bởi sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ đang nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không ai khác đó chính là VipOffice.

VipOffice hoạt động trên thị trường từ năm 2015 là thương hiệu về dịch vụ văn phòng làm việc chuyên nghiệp thuộc Công ty Việt Như Ý. Khi đến với VipOffice bạn sẽ được:

- Đảm nhiệm công việc từ A-Z từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công. Đảm bảo sự thống nhất và thời gian hoàn thành cho khách hàng.

- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về công trình của mình kèm chính sách bảo hành, bảo trì trọn đời

- Tối ưu các khâu và quy trình thực hiện chuyên nghiệp giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng

- Nhận được nhiều ưu đãi cùng với chiết khấu cực kỳ hấp dẫn từ VipOffice

Phương châm thiết kế của VipOffice

Thiết kế văn phòng là cả quá trình và là ngôi nhà chung của nhiều người. Vì thế VipOffice luôn thấu hiểu sự quan trọng và cố gắng mang đến dịch vụ từ tâm cho khách hàng.

Phương châm thiết kế của VipOffice:

- Thẩm mỹ: Đảm bảo sự hài hòa, tinh tế để tạo nên không gian tiện nghi, thẩm mỹ

- Công năng: Thiết kế văn phòng phải tối đa được công năng sử dụng. Tất cả được sắp xếp, bố trí khoa học và sự tính toán kỹ càng.

- Khả thi: Tính khả thi luôn được đặt lên hàng đầu trong thiết kế của VipOffice. đây chính là điều mà khách hàng đánh giá rất cao khi làm việc cùng đơn vị

- Tiết kiệm: Quý khách sẽ được nhận dịch vụ thiết kế, thi công shop với chi phí tiết kiệm và hiệu quả nhất với ngân sách bỏ ra.

Các dự án thiết kế văn phòng của VipOffice thực hiện thành công và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng đó là:

- Thiết kế nội thất văn phòng cho Công ty GA Res

- Thiết kế văn phòng cao cấp Công ty Broker Jet

- Thiết kế văn phòng Công ty Box Game

- Thiết kế văn phòng bất động sản Phi Nam Land

- Thiết kế văn phòng Công ty game và công nghệ Sparx Viet Nam

- Thiết kế văn phòng Công ty điện mặt trời VES

Với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và thành công trong nhiều dự án lớn nhỏ, VipOffice tự tin mang đến cho bạn chất lượng công trình tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với VipOffice, công ty sẽ giúp bạn lên kế hoạch chuẩn bị và ý tưởng thiết kế sáng tạo cho một không gian hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty Xây dựng nội thất Việt Như Ý

MST: 0313786769

Địa chỉ: 441/50 Điện Biên Phủ, P25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: info.vipoffice.vn@gmail.com

Hotline: 0961.333.835

Website: https://vipoffice.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.