Cần biết

5 lợi thế khiến Apec Mũi Né trở thành nơi đáng 'xuống tiền' nhất hiện nay

16:46, 09/03/2023 (GMT+7)

Là dự án căn hộ Condotel view biển HOT nhất tại TP. Phan Thiết đang được hoàn thiện và sắp được bàn giao, Apec Mũi Né được nhiều khách hàng quan tâm.

Dự án Mandala Wyndham Mũi Né, hay Apec Mũi Né là một trong những sản phẩm của chủ đầu tư Apec Group, mục tiêu cung cấp khu du lịch nghỉ dưỡng có chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Quy mô của dự án được xây dựng trên mặt bằng lên đến 4,5ha với nhiều loại hình bất động sản là Condotel và Shophouse. Dự án nằm ngay trên con đường ven biển đẹp nhất tại Mũi Né, gần các tuyến đường lớn trọng điểm kết nối vùng của TP. Phan Thiết. Sau khi hoàn thiện, Apec Mandala Wyndham Mũi Né hứa hẹn cung cấp hơn 2.772 căn hộ Condotel sang trọng, có diện tích từ 26m² - 55m² để khách hàng thoải mái lựa chọn. Dưới đây là 5 lợi thế khiến đây là nơi đáng để các nhà đầu tư “xuống tiền” ngay.

5 lý do nổi bật khiến Apec Mũi Né đáng để đầu tư

Vị trí tiềm năng có “1-0-2”

Thế mạnh đầu tiên của khu nghỉ dưỡng Apec Mandala Wyndham Mũi Né đó chính là việc sở hữu vị trí có “1-0-2” so với nhiều dự án Condotel biển hiện nay. Dự án nằm ngay trong khu trung tâm du lịch nổi tiếng của TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Xung quanh có rất nhiều địa điểm danh lam thắng cảnh, du lịch nổi tiếng của tỉnh như tháp Chàm Pô-sha-nư, đồi cát trắng, sân golf,... Ngay trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng, du khách cũng sẽ được tận hưởng view biển đẹp nhất tại Mũi Né.

Thế mạnh kết nối giao thông

Apec Mũi Né sở hữu thế mạnh về cơ sở giao thông hạ tầng. Vị trí khu nghỉ dưỡng nằm trên tuyến đường DT716, xã Hòa Thắng, huyện Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nơi đây rất gần với các đường lớn và trục đường quan trọng của thành phố. Do đó, du khách có thể hoàn toàn yên tâm về mặt di chuyển dễ dàng đến khu nghỉ dưỡng và cũng thuận tiện để đi đến các địa điểm khác của tỉnh nếu có nhu cầu.

Bên cạnh đó, 2 dự án đường cao tốc Phan Thiết - Vĩnh Hảo và Dầu Giây - Phan Thiết đi qua khu vực của khu nghỉ dưỡng cho phép du khách từ Tây Nguyên và miền Nam có thể đến Bình Thuận một cách nhanh chóng. Du khách cũng chỉ mất vài phút để di chuyển từ Apec Mandala Wyndham Mũi Né đến sân bay Phan Thiết. Có thể thấy, việc sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện là một trong những yếu tố thế mạnh để nâng cao tiềm năng sinh lời của dự án.

Dự án sở hữu 129 tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế

Hệ thống tiện ích nội khu là yếu tố tiếp theo làm nên thế mạnh đáng đầu tư của Apec Mũi Né. Ngay từ ngày đầu mở bán, CĐT Apec Group đã công bố hệ thống lên đến 129 tiện ích chuẩn đẳng cấp 5 sao sẽ có tại dự án. Có thể kể đến như:

- 5000m2 bể bơi với 56 loại hình hồ bơi

- Bể bơi vô cực ion khoáng và bể bơi xuyên không HOT nhất Việt Nam

- Trung tâm hội nghị 5 sao rộng 3000m2 lọt Top 5 Đông Nam Á

- Phòng hội nghị công nghệ Hologram và Interactive đầu tiên tại Việt Nam

- Quán bar-quarium đầu tiên ở châu Á

- 1.000m2 Fashion Hub

- Phòng gym, spa, xông hơi tắm onsen cao cấp

- Nhà hàng Á - Âu 9 loại hình rộng 4.800m2

- Bãi biển riêng với 28 trò chơi đa dạng…

Những tiện ích này đều được vận hành bởi các đơn vị lớn của thế giới, mang lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng, thư giãn hoàn hảo và vui chơi thỏa thích hết mình.

Thiết kế căn hộ 100% view biển

Các căn hộ tại Apec Mũi Né được bố trí một cách thông minh theo hướng giật cấp để tất cả đều có view biển. Khi sinh sống tại đây, du khách sẽ được đắm mình trong thiên nhiên với khung cảnh biển trời bao la.

Sở hữu ngay chỉ từ 550 triệu đồng, ân hạn nợ gốc vô thời hạn

Một thế mạnh hấp dẫn của dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né được nhiều khách hàng mong chờ nhất chính là chính sách ưu đãi khi mua bán căn hộ tại đây. Được biết, giá căn hộ Condotel 5 sao tại dự án Apec Mũi Né với chỉ 1,4 tỷ đồng khi bàn giao đến khách hàng.

Bên cạnh đó, khi trở thành chủ sở hữu của căn hộ Condotel view biển Mũi Né này, khách hàng còn được tặng bộ nội thất trị giá 300 triệu đồng, cùng 30 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống Apec Mandala với giá chiết khấu 8% trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị sản phẩm và thanh toán mỗi tháng 1% cho đến khi bàn giao căn hộ mới cần thanh toán nốt 50% giá trị.

Tiến độ xây dựng Apec Mandala Wyndham Mũi Né cập nhật mới nhất

Theo kế hoạch xây dựng ban đầu, dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ được bàn giao tới khách hàng đợt đầu tiên vào quý I-2023. Đơn vị xây dựng dự án đang tiến hành thi công ngày đêm để kịp tiến độ bàn giao như đã cam kết với khách hàng. Qua khảo sát thực tế có thể thấy, dự án đã hoàn thành xong quá trình cất nóc và đang tiến hành các công đoạn hoàn thiện chi tiết cuối cùng. Cập nhật đến tháng 2-2023, dự án đã hoàn thiện 100% căn hộ và cơ sở hạ tầng, 90% tiện ích.

Để biết thêm thông tin về dự án Apec Mũi Né, vui lòng liên hệ đến 360 Bất Động Sản sẽ có chuyên viên tư vấn tận tình.

Thông tin liên hệ:

360 Bất Động Sản

- Địa chỉ: 78 đường B2, phường An Lợi Đông, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0888 8880 49

- Email: 360batdongsansaigon@gmail.com

- Website: https://360batdongsan.vn

 

.