Cần biết

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn đem công nghệ xóa cận hiện đại ReLEx SMILE đến sinh viên tại Đà Nẵng

11:03, 27/03/2023 (GMT+7)

Trong tháng 3/2023, lần đầu tiên Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn mang đến cho các bạn sinh viên phương pháp xóa cận tân tiến giúp phục hồi thị lực sắc nét, được thực hiện trên hệ máy VisuMax của Tập đoàn Carl Zeiss (Cộng hoà Liên Bang Đức).

Cận thị là loại tật khúc xạ phổ biến nhất ở lứa tuổi học sinh, sinh viên. Do đó phương pháp xóa cận, giúp phục hồi thị lực được giới trẻ rất quan tâm vì có thể loại bỏ được những bất tiện trong cuộc sống.

Thấu hiểu nhu cầu thực tế của nhiều bạn trẻ, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn giới thiệu giải pháp phẫu thuật khúc xạ hiện đại là ReLEx SMILE, chỉ được thực hiện trên hệ máy Visumax.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn giới thiệu đến cho các bạn trẻ phương pháp xóa cận tân tiến là ReLEx SMILE, giúp phục hồi thị lực sắc nét.
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn giới thiệu đến cho các bạn trẻ phương pháp xóa cận tân tiến là ReLEx SMILE, giúp phục hồi thị lực sắc nét.

Cụ thể trong tháng 3, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn có buổi ra mắt nghệ ReLEx SMILE đến sinh viên tại các trường đại học lớn: Cao Đẳng FPT ngày 20/03; Đại học Duy Tân ngày 25/03.

Các bạn sinh viên nhận được rất nhiều lợi ích khi tham dự chương trình:

- Được khám tầm soát các bệnh lý về mắt miễn phí bao gồm: đo thị lực, đo nhãn áp, khám mắt… Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về các bệnh lý liên quan đến mắt giúp cho các bạn trẻ có đôi mắt sáng khỏe hơn.

- Talkshow đem đến các thông tin chi tiết về ReLEx SMILE – công nghệ phẫu thuật khúc xạ thế hệ thứ 3 hiện đại với vết mổ siêu nhỏ 2mm. Đây được xem là bước đột phá trong phẫu thuật khúc xạ.

- Còn có rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên thông qua các hoạt động minigame thú vị.

Là thành viên thứ 9 thuộc hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn (tọa lạc tại số 357 Lê Văn Hiến, Phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng) được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất cùng trang thiết bị y khoa hiện đại. Đặc biệt đây là bệnh viện tiên phong tại Đà Nẵng và cũng là số ít tại khu vực miền Trung triển khai công nghệ ReLEx SMILE hiện nay.

ReLEx SMILE dùng tia laser, hoàn toàn không sử dụng dao, không lật vạt giác mạc nên bệnh nhân không phải lo lắng về các biến chứng như nhăn, lệch vạt. Phương pháp này cho kết quả mổ cận chính xác, tỉ lệ tái cận rất thấp. So với 2 thế hệ điều trị khúc xạ trước là PRK, LASIK, thì ReLEx SMILE giúp bảo tồn tối đa cấu trúc giải phẫu và độ bền cơ sinh học của giác mạc, giảm thiểu hiện tượng khô mắt. Phương pháp này cũng hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn và biến chứng thường gặp như cộm xốn, chảy nước mắt, xuất hiện quầng sáng sau phẫu thuật.

Bên cạnh công nghệ hiện đại, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn có đội ngũ bác sĩ trực tiếp đứng phẫu thuật là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Nhãn khoa như bác sĩ CKII Lương Trọng Tường, bác sĩ CKII Trương Công Minh, bác sĩ CKII Trần Thị Hồng Tường và bác sĩ - ThS. Lê Nguyễn Huy Cường. Trong đó bác sĩ CKII Lương Trọng Tường - Giám đốc phụ trách chuyên môn là chuyên gia về phẫu thuật khúc xạ với hơn 20 năm kinh nghiệm, đã phẫu thuật thành công cho hơn 30.000 ca.

Bác sĩ CKII Lương Trọng Tường giới thiệu công nghệ mới cho các bạn sinh viên trong chương trình.
Bác sĩ CKII Lương Trọng Tường giới thiệu công nghệ mới cho các bạn sinh viên trong chương trình.

Chương trình giới thiệu công nghệ mới tới các bạn sinh viên là một trong những hoạt động cộng đồng ý nghĩa của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn, nhằm mang đến những phương pháp trị liệu tối ưu, đem lại đôi mắt sáng khỏe cho nhiều người, giống như ông Nguyễn Quốc Anh – Giám đốc Vận hành đã chia sẻ:

“Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn luôn mong muốn có cơ hội được đồng hành cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt. Chúng tôi luôn cập nhật và cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như trang thiết bị y tế hiện đại để mang đến cho qúy khách hàng sự hài lòng khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện. Niềm vui trên đôi mắt của qúy khách là niềm hạnh phúc và động lực cho chúng tôi phấn đấu mỗi ngày.”

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn mong muốn được đồng hành cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt.
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn mong muốn được đồng hành cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt.

Để tham gia chương trình ưu đãi công nghệ ReLEx SMILE tốt nhất cho mắt cùng cơ hội vi vu Singapore, khách hàng vui lòng đăng ký:

Trực tiếp tại link sau: https://xoacandanang.matsaigon.com/

Trực tiếp tại bệnh viện: Số 357 Lê Văn Hiến, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

 

.