BEST Express họp mặt đối tác nhượng quyền miền Trung - Tây Nguyên

.

Ngày 5-3, BEST Express đã tổ chức họp mặt đối tác nhượng quyền khu vực miền Trung - Tây Nguyên và vinh danh các bưu cục dẫn đầu khu vực. Hàng chục đối tác là chủ các bưu cục nhượng quyền tại miền Trung và Tây Nguyên đã hội tụ về Đà Nẵng để tham dự sự kiện.

Nhằm tăng cường sự gắn kết với các đối tác nhượng quyền bưu cục, BEST Express đã tổ chức chuỗi sự kiện họp mặt đối tác tại tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Với chủ đề "Vì một BEST Việt Nam mãnh liệt trường tồn", BEST Express đã chia sẻ đến các đối tác những thành tựu hoạt động của hệ thống trong năm 2022. Đồng thời, đơn vị cũng giới thiệu những định hướng chiến lược phát triển các mảng dịch vụ mới sẽ được tập trung khai thác trong năm 2023.

Tại sự kiện, đại diện đối tác nhượng quyền đến từ các khu vực miền Trung và Tây Nguyên cũng đã chia sẻ đến các nhà đầu tư mới gia nhập hệ thống BEST Express những kinh nghiệm hay để xây dựng và vận hành bưu cục hiệu quả. Với tư cách là những bưu cục đi trước, những thông tin đúc kết từ quá trình trực tiếp vận hành bưu cục và phục vụ khách hàng đã được các nhà đầu tư chia sẻ một cách chân thật, chi tiết.

Anh Trương Trung Kiên, chủ bưu cục BEST Express Kon Tum (Kon Tum) - bưu cục dẫn đầu khu vực miền Trung - Tây Nguyên về lượng sale kiện cho biết ngay từ ngày đầu hoạt động FS Kon Tum chủ động xây đựng đội ngũ kinh doanh để khai thác khách hàng trong vùng. Bản thân anh trực tiếp phụ trách các khách hàng lớn để đảm bảo luôn chăm sóc và hỗ trợ khách hàng kịp thời. Anh cũng đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực cho shop và luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, nhờ đó ngày càng được khách hàng tin dùng.

Cũng là bưu cục dẫn đầu về lượng sale kiện, anh Huỳnh Vương Phong - chủ bưu cục BEST Express Sơn Hà (Quảng Ngãi) chia sẻ bí quyết để đạt được quy mô phát triển như hôm nay là anh đã xây dựng đội ngũ nhân viên theo chuyên môn công việc, để các bạn được làm việc đúng sở trường và luôn khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, tư tìm phương pháp phù hợp để hoàn thành công việc hiệu quả nhất.

Chị Nguyễn Lê Quế Trân - chủ bưu cục BEST Express Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết chị tin tưởng vào tiềm năng phát triển của ngành logistics tại địa phương và dự báo hoạt động chuyển phát nhanh tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên sẽ tăng trưởng mạnh hơn nữa trong thời gian tới, và chia sẻ chị và bưu cục sẽ chuẩn bị tốt về nhân sự và hạ tầng để đón đầu thời cơ.

Những chia sẻ từ các bưu cục dẫn đầu sẽ giúp các bưu cục mới có thêm bài học để vận dụng vào thực tế tại bưu cục mình, góp phần hạn chế rủi ro và nâng cao chất lượng quản lý bưu cục.

Tại sự kiện này, BEST cũng đã vinh danh các bưu cục xuất sắc về sale kiện và vận hành với giải thưởng “Top dịch vụ chuyển phát uy tín”. Đây đều là những bưu cục dẫn đầu hệ thống BEST Express về lượng sale kiện, chất lượng vận hành, chất lượng chăm sóc khách hàng và đang là đối tác chuyển phát nhanh uy tín của các shop tại địa phương.

Tham gia lễ trao giải, ông Eric Liang - Phó Tổng giám đốc BEST Global bày tỏ sự trân trọng trước những nỗ lực phát triển của các bưu cục nhượng quyền trong hoàn cảnh nền kinh tế còn chịu nhiều ảnh hưởng sau dịch, ông đánh giá cao sự linh hoạt, chủ động của các bưu cục trong việc chuẩn bị nguồn lực, đón đầu cơ hội tăng trưởng.

Ngoài giải “Top dịch vụ chuyển phát uy tín” dành cho các bưu cục dẫn đầu hệ thống, BEST Express còn vinh danh các bưu cục xuất sắc ở từng hạng mục như Bưu cục Sale kiện cao nhất, Bưu cục vận hành tốt nhất, Bưu cục kiểm soát rủi ro hiệu quả… để ghi nhận thành quả và tiếp thêm động lực cổ vũ bưu cục tiếp tục nâng cao chất lượng vận hành.

Nhờ sự đoàn kết và nỗ lực của các bưu cục nhượng quyền trên toàn quốc, sau hơn 3 năm gia nhập thị trường logistics Việt, BEST Express đã mở rộng dịch vụ chuyển phát nhanh đến 63 tỉnh, thành toàn quốc, trở thành đối tác vận chuyển của nhiều sàn thương mại điện tử trong nước cùng hàng chục nghìn shop online trên cả nước. Với những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng, BEST Express đã nhận được sự đón nhận và tin tưởng của đối tác, khách hàng và được vinh danh với hàng loạt giải thưởng uy tín như giải "Đối tác truyền cảm hứng" của Shopee trong 2 năm liên tiếp 2021, 2022, giải Rồng Vàng Việt Nam, giải Tin dùng…

;
;
.
.
.
.
.